Over 200 Companies
to Discover

Lorem ipsum dolor sit amet, consetetur sadipscing elitr, sed diam nonumy eirmod tempor invidunt ut labore et dolore magna aliquyam erat, sed diam invidunt ut.
Cách tối ưu nội dung website

Hướng dẫn cách tối ưu nội dung website

KIẾN THỨC, Marketing Online, TIN TỨC, Website

HƯỚNG DẪN CÁCH TỐI ƯU NỘI DUNG WEBSITE

Tối ưu nội dung website là một hoạt động thiết yếu để thu hút nhiều hơn các khách hàng tiềm năng đến với website của bạn.

Liệu bạn có theo dõi chỉ số Google Analytics thường xuyên và nhận thấy rằng các nội dung sáng tạo trên website của mình không mang lại kết quả như mong đợi? Thêm vào đó, việc đưa ra những ý tưởng mới đang chiếm quá nhiều thời gian của bạn?

Trong bài viết này, Jupiter Media sẽ giải thích lý do tại sao chúng ta nên chậm lại, nhìn lại những nội dung đã viết đã được tối ưu hóa chưa. Chúng tôi cũng đưa ra những điều bạn cần biết để giúp nội dung website thu hút được nhiều sự chú ý hơn.

Tối ưu nội dung website là gì?

Tối ưu nội dung website là việc cập nhật và điều chỉnh bài viết và mã hóa trên trang để làm cho nội dung hấp dẫn hơn đối với các công cụ tìm kiếm và người dùng tìm kiếm. Bạn có thể gọi đây là content chất lượng cao, hoặc như một số người gọi là content chuẩn SEO.

Trong đại đa số các trường hợp, có một số bước nhất định mà người ta có thể thực hiện để nâng cao khả năng xếp hạng tìm kiếm tự nhiên, vì không thể chắc rằng mọi trang trên một website đều được tối ưu hóa 100%.

Nội dung thân thiện với công cụ tìm kiếm một ngày nào đó có thể cũ và lỗi thời. Và với việc Google xử lý 63.000 truy vấn tìm kiếm mỗi giây và thực hiện hàng nghìn bản cập nhật thuật toán hàng năm, việc tối ưu nội dung website để phù hợp với những thay đổi mới nhất là một việc cần thực hiện liên tục. Đây chính là mục đích của SEO.

Tại sao tối ưu nội dung website lại quan trọng?

Tối ưu nội dung website đảm bảo nội dung của bạn có thể được công cụ tìm kiếm thu thập thông tin và được định dạng lý tưởng cho người dùng sử dụng.

Tại sao tối ưu hóa công cụ tìm kiếm lại quan trọng

Các nội dung nghèo nàn, copy bị phạt vì không đáp ứng các tiêu chí SEO này. Còn các nội dung toàn diện, phù hợp được thưởng với thứ hạng cao hơn trong bảng xếp hạng tìm kiếm.

Ngoài những vấn đề cơ bản này, SEO còn quan trọng vì nó giúp gia tăng lợi nhuận của doanh nghiệp. SEO được chứng minh là tạo ra:

  • Nhiều click chuột hơn: Người tìm kiếm có khả năng click vào kết quả không phải trả tiền cao hơn 8,5 lần so với quảng cáo trả tiền.
  • Nhiều lưu lượng truy cập hơn: SEO mang lại nhiều hơn 85% lưu lượng truy cập vào các trang web so với PPC.
  • Mua nhiều hơn: Người tiêu dùng có khả năng mua hàng cao hơn 131% sau khi đọc một phần nội dung.
  • Nhiều khách hàng tiềm năng hơn: Inbound marketing tạo ra nhiều khách hàng tiềm năng gấp 3 lần so với outbound.
  • Nhiều chuyển đổi hơn: Content marketing thúc đẩy chuyển đổi nhiều hơn 6 lần so với marketing truyền thống.
  • Khả năng hiển thị nhiều hơn: Các công ty có nội dung được cập nhật, tối ưu, có số trang được lập chỉ mục tìm kiếm nhiều hơn 434%.

 Một điều quan trọng không kém là hiểu được SEO on-page và off-page tác động hiệu quả ra sao đối với nội dung của bạn.

Sự khác biệt giữa SEO on-page và SEO off-page là gì?

Như tên gọi cho thấy, SEO on-page đề cập đến tất cả các nội dung và dữ liệu có thể được điều chỉnh trong hệ thống quản lý nội dung của bạn.

SEO off-page là mọi thứ có ảnh hưởng đến thứ hạng tự nhiên xảy ra bên ngoài các thông số website của bạn. Ví dụ như link liên kết, thương hiệu, social media, influencer marketing.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ đi vào trọng tâm SEO on-page.

Sự khác biệt giữa SEO on-page và SEO off-page

Cách tối ưu nội dung website – SEO on-page

Dưới đây là các yếu tố chính mà người quản lý nội dung cần tính đến khi tối ưu hóa nội dung website:

  • Thẻ tiêu đề.
  • Meta descriptions.
  • Thẻ Alt.
  • Cấu trúc URL.
  • Hình ảnh, video.
  • Thẻ H1, H2 và H3.
  • Liên kết nội bộ.
  • Liên kết bên ngoài.
  • Thân thiện thiết bị di động.

Những yếu tố này là kỹ thuật SEO bước một, không cần bàn cãi. Nhưng nội dung – tức là blog, hình ảnh, video – chiếm phần lớn website của bạn cũng phải được tối ưu hóa cho tìm kiếm.

Thay vì tạo các bài viết mới, việc tối ưu nội dung các bài đăng cũ có thể tác động to lớn đến thứ hạng tự nhiên của bạn.

Tối ưu nội dung website: Nên bắt đầu từ đâu và cần làm gì?

1. Tối ưu toàn bộ trang với 1 từ khóa

Khi tối ưu nội dung website, bạn nên tối ưu toàn bộ trang với một từ khóa duy nhất.

Các từ khóa thứ cấp và lập chỉ mục ngữ nghĩa tiềm ẩn (LSI) sẽ đóng một vai trò nào đó, nhưng nội dung trang (blog) của bạn cần phải hoàn toàn rõ ràng với các công cụ tìm kiếm và người tiêu dùng về mức độ liên quan của nó với chủ đề, tiêu đề, tiêu đề phụ và thẻ meta. Để làm điều đó, hãy tập trung vào một từ khóa riêng lẻ.

2. Xác định các trang cần cải thiện

Hãy sử dụng Google Search Console/ Moz Keyword Explorer để xác định các trang có xếp hạng tốt nhất cho một từ khóa nhất định. Bạn có thể chọn bất kỳ trang nào, nhưng cách nhanh nhất để thấy các cải thiện xếp hạng là tập trung trước hết vào các trang đã hoạt động tốt. Chỉ cần một cú hích nhỏ để bạn có thể cải thiện vị trí xếp hạng.

Ví dụ: Giả sử bạn hiện đang xếp hạng ở vị trí 12 về “tư vấn chiến lược nội dung”. Điều này có nghĩa là bạn có thể chỉ cần nhảy thêm hai vị trí nữa để xuất hiện trên trang một, đây là nơi xảy ra 90% hoặc nhiều hơn tất cả các nhấp chuột.

Với điều kiện trang của bạn được đánh dấu đúng cách ở backend và tất cả metadata đều có liên quan đến từ khóa, bạn sẽ cần cập nhật chất lượng nội dung của mình.

3. Kiểm tra chất lượng nội dung

Về cơ bản, blog của bạn không được xếp hạng tốt như mong đợi vì nó thiếu những nội dung nhất định mà các công ty khác đang khai thác. Họ đang khai thác các chủ đề kỹ lưỡng hơn bạn, vì vậy tất nhiên Google sẽ đánh giá các bài đăng của họ có giá trị tốt hơn cho người dùng.

Bạn cần so sánh, phân tích nội dung để tìm thấy những ý tưởng bạn cần bổ sung để phục vụ tốt hơn những người tìm kiếm. Lên kế hoạch chi tiết từng bước cho những gì cần giữ lại và những gì cần thay đổi.

Với những ý tưởng mới được bổ sung này, bạn cần viết ra một cách có phương pháp, đủ để tăng thêm giá trị cho người đọc: Không cắt xén hoặc tô hồng những khía cạnh quan trọng của từ khóa.

Trong hầu hết các trường hợp, bạn cần mở rộng độ dài nội dung thêm vài trăm hoặc thậm chí một nghìn từ.

Bắt đầu tối ưu nội dung website từ đâu?

4. Xem xét các yếu tố bổ sung trên trang

Sau khi hoàn thành nội dung bài viết, cần tối ưu trang với các hình ảnh, các nút chia sẻ trên mạng xã hội, CTA hợp lý và các tiêu đề phụ thích hợp để chia văn bản thành một định dạng dễ nhìn hơn.

Bạn không cần phải thay đổi thẻ tiêu đề và URL hiện có. Chỉ cần mở bài đăng cũ trong dữ liệu của bạn, thực hiện thay đổi nội dung trực tiếp, sau đó xuất bản lại.

Khi bạn bắt đầu tối ưu nội dung website cho các bài đăng tiếp theo, bạn có thể đi sâu hơn vào các trang không hoạt động tốt. Mục tiêu cuối cùng là cải thiện được nhiều bài đăng nhất có thể.

Mỗi bài đăng đều giữ giá trị vốn có của nó. Rốt cuộc, ban đầu bạn đã dành nguồn lực để tạo ra nó. Tuy nhiên, công việc của bạn chỉ hoàn thành một nửa, nếu bạn để nội dung đó chỉ xuất hiện ở trang 3 (hoặc tệ hơn!) trong nhiều năm. Hãy quay lại, tối ưu chúng và theo dõi các chỉ số hiệu suất.

Các công cụ giúp tối ưu nội dung website

Về lý thuyết, bất kỳ công cụ SEO (hoặc plugin) nào đều có thể giúp bạn biết được những gì cần tối ưu và cách thực hiện. Sau đây là một số công cụ mà chúng tôi gợi ý:

  • Ahrefs.
  • Moz.
  • SEMrush.
  • Searchmetrics.
  • Raven Tools.
  • Yoast SEO.
  • Optimizely.

Hãy tìm một công cụ phù hợp với bạn và ngân sách của bạn.

Kết quả tối ưu nội dung website thành công

Như vậy, theo các bước hưỡng dẫn bên trên, giờ bạn đã có thể tối ưu hóa một phần nội dung trên website. Bạn thấy phiên bản mới hoạt động ra sao?

Hãy sử dụng công cụ Fetch as Google. Nó sẽ giúp nhắc công cụ tìm kiếm lập chỉ mục lại bài đăng của bạn trong vòng vài giây. Sau đó hãy xem vị trí hiển thị mới của bạn bằng cửa sổ ẩn danh để đảm bảo kết quả không có sai lệch. Nếu bạn đã theo dõi kỹ các chỉ số phân tích xếp hạng nội dung của mình, bạn sẽ thấy thứ hạng được cải thiện.

Theo kinh nghiệm của chúng tôi, sau khi xuất bản lại, nội dung có thể nhảy hàng chục vị trí chỉ trong vài giây. Các thuật toán của Google hoạt động rất nhanh.

Nhưng như chúng tôi nêu ở trên, quan trọng hơn là việc xem xét thứ hạng cao hơn mang lại những lợi ích trong hoạt động kinh doanh của bạn như thế nào (ví dụ: nhiều click chuột hơn, chuyển đổi, lưu lượng truy cập, v.v.). Bạn có thể đo lường tỷ lệ click trong Google Analytics để hiểu rõ hơn liệu các vị trí xếp hạng cao hơn đó có thực sự mang lại hiệu quả hay không.

Khi nội dung của bạn được xếp hạng tốt, bạn có thể tiến hành nghiên cứu các giải pháp phức tạp hơn, chẳng hạn như tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi. Nhờ đó bạn có thể xác định cách đẩy khách truy cập trang web xuống sâu hơn trong kênh bán hàng.

Chiến lược tối ưu nội dung website không mất phí này sẽ tăng cơ hội chuyển đổi khách truy cập thành khách hàng.

Các yếu tố ảnh hưởng đến xếp hạng nội dung

Các công cụ SEO tập trung chỉ dẫn cách viết về một từ khóa mục tiêu, nhưng bạn vẫn chính là người phải thực hiện các cập nhật thực tế. Khi viết, bạn vẫn phải tuân thủ các yếu tố xếp hạng nội dung cốt lõi mà các công cụ tìm kiếm sử dụng.

Các yếu tố quant trọng ảnh hưởng đến xếp hạng nội dung của Google như sau:

  • Từ khóa trong văn bản nền tảng
  • Hành vi tương tác của người dùng: Các bình luận trên blogs, chia sẻ trên các trang cộng đồng, mạng xã hội.
  • Video: Có kênh Youtube, các video trong trang hoặc mạng xã hội.
  • Thân thiện với các thiết bị di động: Trang cần phải được tương thích với các thiết bị máy tính và di động.
  • HTTPS: Sự an toàn là một trong những yếu tố được Google đánh giá. Và nó ưu tiên HTTPS hơn HTTP.
  • Phù hợp với tìm kiếm của người dùng: Thuật toán của Google sẽ lựa chọn những trang có nội dung khớp với tìm kiếm của người dùng.
  • Nội dung bài viết: Bao gồm chất lượng, độ dài, hình ảnh.
  • Lượt truy cập website trực tiếp: Google đánh giá cao những trang có người trực tiếp truy cập vào vì nó thể hiện sự tin tưởng của người dùng với thương hiệu của bạn.
  • Backlinks: Từ những nguồn có liên quan và có tên tuổi.

Các yếu tố ảnh hưởng đến xếp hạng nội dung

Nói chung, các nhiệm vụ SEO cơ bản bạn cần thực hiện để cải thiện mức xếp hạng là có một trang web thân thiện với thiết bị di động, không có lượng lớn các trang lỗi (ví dụ: nội dung trùng lặp) và liên tục điều chỉnh nội dung để phù hợp tìm kiếm.

Lời kết

Hy vọng với những hướng dẫn cơ bản bên trên, các bạn sẽ có những thông tin bổ ích giúp tối ưu nội dung website cũng như tăng thứ hạng trên bảng xếp hạng của công cụ tìm kiếm.

Jupiter Media luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ bạn các vấn đề về website, quản trị website và xây dựng nội dung.

Jupiter Media - Tối ưu nội dung website

Xem thêm về các dịch vụ của chúng tôi tại đây

Vui lòng liên hệ với chúng tôi!

  • Hotline: 0902168629
  • Email: tienvm@jupitermedia.vn
  • Fanpage: jupitermediavietnam

Content quan trọng như thế nào đối với website

KIẾN THỨC
Bạn là một chủ doanh nghiệp và đã tiếp xúc với nhiều công ty cung cấp dịch vụ. Chắc chắn bạn sẽ gặp từ “content” hay những cụm từ như “làm content“, “xây dựng content“, … lặp đi lặp lại nhiều lần khi nghe giới thiệu các dịch vụ liên quan đến thiết kế website và marketing online. Vậy content là gì? và content có vài trò như thế nào đối với website và doanh nghiệp của bạn? Chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn về khái niệm này trong bài viết bên dưới.

Content website là gì?

Content là một thuật ngữ mà trong tiếng Việt có nghĩa là nội dung. Content website chính là phần nội dung trên một trang web. Là một bài viết giới thiệu về sản phẩm, dịch vụ, hay những bài viết về tin tức liên quan,…truyền tải, giải thích,  giới thiệu về những nội dung mà khách hàng cần tìm. Nội dung ở đây có thể là hình ảnh, bài viết, video,…. Content website là phần mà những người làm SEO phải thường xuyên làm mới, chăm sóc chất lượng và thông tin chính xác nhất. Content là một yếu tố quan trong giúp cải thiện thứ hạng cho website của bạn trên công cụ tìm kiếm. Những content hay, chính xác, cung cấp đúng và đủ thông tin với chất lượng tốt sẽ chinh phục được top cao Google.

Cách viết content trên website

Xây dựng nội dung trên website cần phải có sự đầu tư đúng mức. Nội dung các bài trên website cần phải được hoạch định trước và đi theo định hướng chính.
  • Đầu tiên phải đủ lượng thông tin cần truyền tải, chi tiết, cụ thể mang đến lợi ích cho người đọc. Thay vì những thông tin chung chung, khái quát, khách hàng cần đọc những thông tin rõ nhất, cụ thể trên website của bạn. Những bài viết cần giải đáp được và đúng những thắc mắc của khách hàng thì họ sẽ ở lại web của bạn lâu hơn. Thậm chí, những bài viết chất lượng, thông tin cao sẽ được chia sẻ với nhau để nhiều người biết đến.
  • Tiếp đó là dung lượng bài viết. Những bài viết trên website cần phải có dung lượng dài hơn các trang vệ tinh, diễn đàn. Thông thường, mỗi bài viết sẽ có lượng từ 1000 chữ đến 2000 chữ. Những bài viết dài giúp truyền tải được nhiều thông tin hơn.
  • Hình thức bài viết cần bắt mắt, hấp dẫn, tiêu đề hay. Bài viết đảm bảo thông tin và cần sáng tạo thêm, không được phép ép khuôn nào hoặc sao chép.
  • Từ khóa chính và từ khóa phụ cần được nhấn mạnh rõ nét bằng cách in đậm, in đậm nghiêng. Để khi người khác nhìn vào bài viết là có thể thấy được đâu là vấn đề chính bạn cần truyền tải để khách hàng có thể nhớ.
  • Đảm bảo bố cục. Phần mở bài chỉ cần 2 – 3 dòng giới thiệu, dẫn dắt về vấn đề bạn muốn đề cập đến. Trong phần thân bài, bạn có thể chia nhỏ để mọi người dễ tìm đọc phần cần nhất. Phần kết cần 1 – 2 câu để chốt lại vấn đề quan trọng.
  • Thu thập và tìm kiếm dữ liệu từ nhiều nguồn khác nhau để tăng độ tin cậy cho thông tin trong bài viết. Tìm hiểu kỹ về sản phẩm, lĩnh vực cần viết. Để bài viết có chiều sâu và giải đáp được thắc mắc của khách hàng.

Vai trò của content đối với website

Nếu ví website như một ngôi nhà thì content chính là nội thất, nếu ví website là thể xác thì content chính là linh hồn. Thật vậy, một website mà không có content hoặc content không chất lượng thì không có giá trị gì cả. Website chỉ là một phương tiện truyền thông. Nhiệm vụ chính của website là làm một phương tiện để bạn trao đổi thông tin với khách hàng. Và nội dung bạn trao đổi với khách hàng chính là content. Do đó, website đẹp nhưng content nghèo nàn, không chất lượng, không thuyết phục được khách hàng, thì giống như bạn chuẩn bị rất chu đáo cho bản thân nhưng gặp khách hàng thì lại không biết tư vấn gì. Thì dĩ nhiên chẳng khách hàng nào mua sản phẩm hay dịch vụ của bạn.

 Vai trò của content đối với website

Content quan trọng hơn seo nhiều lần

Theo quan điểm của chúng tôi thì content quan trọng hơn SEO gấp nhiều lần. SEO có thể giúp bạn có thứ hạng cao trên Google, có thể chiếm được vị trí ở trang 1 hoặc top 3 và được khách hàng truy cập vào nhiều. Nhưng nếu như khách hàng truy cập vào nhưng chẳng mua hàng thì việc SEO chắc chắn là không hiệu quả. Yếu tố quyết định việc khách hàng có mua hàng hay không chính là content. Nếu website có content hay, đánh trúng tâm lý khách hàng, thuyết phục được khách hàng bỏ tiền mua thì bạn mới gọi là thành công. Thông thường những website SEO tốt thì chưa chắc content đã tốt. Nhưng ngược lại những website có content chất lượng luôn được đứng ở các vị trí cao trên Google dù không áp dụng SEO. Bởi vì công việc chính của Google là cung cấp cho người dùng internet những nội dung chất lượng. Nếu content của bạn chất lượng nghĩa là Google đang giúp bạn. Do đó xu hướng hiện nay là các công ty, doanh nghiệp ưu tiên thuê những dịch vụ làm content hơn là dịch vụ SEO. Liên hệ tư vấn:
CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG JUPITER
Số ĐKKD : 0108 022 249 Địa chỉ : Số 3, Ngõ 8 Láng Hạ, P. Thành Công, Q. Ba Đình, TP. Hà Nội Hà Nội : 0902 168 629 Hồ Chí Minh : 0987 138 505 Quảng Ninh : 0948515533 Đà Nẵng : 0904481209 Email : tienvm@jupitermedia.vn

Tổng hợp dịch vụ content chuyên nghiệp

KIẾN THỨC
Content marketing là một tầm nhìn về phía trước – trong thời đại Internet, thông tin trở thành nguồn giá trị nổi bật và rất nổi bật trên mạng. Nó luôn là về nội dung – từ khi bắt đầu thương mại điện tử vào cuối những năm 90, cho đến ngày hôm nay, thực hành kinh doanh trực tuyến có nghĩa là nắm bắt và nắm giữ độc giả của bạn thông qua content của bạn. Việc xuất bản những nội dung tốt sẽ giúp bạn có được tỉ lệ khách hàng chuyển đổi cao từ đó đem lại những đơn hàng có giá trị thực tế cho bạn. Và vấn đề bạn gặp phải đó là việc bạn chưa rõ nội dung mà bạn đang tiếp thị đó có đem lại hiệu quả tốt, nhắm tới đúng mục tiêu người dùng chưa? Giải quyết vấn đề này,Jupiter media cung cấp dịch vụ Content Marketing giúp bạn xây dựng 1 chiến lược nội dung toàn diện cho Website, Facebook, hay một nội dung quảng cáo theo thời vụ thích hợp dựa trên những số liệu phân tích cụ thể và kinh nghiệm xây dựng nội dung trên nhiều Website thuộc các lĩnh vực khác nhau. Jupiter media hiện nay đang có các gói chăm sóc website theo tháng, viết bài chuẩn SEO hàng ngày đều đặn cho quý khách. Chúng tôi sẽ thực hiện công việc theo yêu cầu như 1 nhân viên content của quý khách. Chi phí viết bài hàng tháng rất rẻ, các bài viết được đội ngũ quản lý nội dung xem xét kĩ lưỡng, bố cục lại và thiết kế hình ảnh trước khi đăng. Ngoài ra chúng tôi sẽ hỗ trợ chuẩn seo lại website , trỏ link nội bộ các bài viết liên quan giúp website quý khách thân thiện nhất với người dùng và Google. Hiện tại chúng tôi có các dịch vụ sau :
  • Viết bài tin tức chuẩn SEO cho website
  • Viết bài SEO, bán hàng cho website
  • Viết bài chăm sóc Fanpage Facebook
  • Viết bài theo tháng , chăm sóc trọn gói cho website
Chúng tôi sở hữu mạng lưới những “người yêu chữ”, đã và đang thực hiện hơn 50 chủ đề chuyên môn, cùng với nguồn kinh nghiệm dồi dào và truyền thống “có tâm với nghề”, đảm bảo bạn sẽ có được những nội dung bài viết chỉn chu, hoàn thiện nhất chỉ với một bảng giá viết content đầy cạnh tranh và vô cùng hợp lý. Trước khi đến với các dịch vụ content mà Jupiter media cung cấp, sau đây là một số “sự thật” về content marketing mà bạn cần biết: Dịch vụ Content là gì? Tại sao lại cần thiết đến vậy? Website đã chuyển giao từ giai đoạn phổ biến sang giai đoạn cần thiết. Theo dữ liệu từ Wikipedia, thì đến tháng 06/2018 đã có đến hơn 55.1% trên tổng dân số thế giới sử dụng Internet. Một con số đầy ấn tượng! Và phần lớn cư dân thuộc thế hệ mới hiện tại đều dựa vào mạng Internet để tiếp cận sản phẩm lẫn dịch vụ mà họ muốn, ở bất cứ nơi đâu, bất cứ lúc nào. Internet vô hình chung đã trở thành thị trường yêu thích nhất để tìm thấy cửa hàng, trang blog hay nguồn thông tin đáng tin cậy. Vì vậy, vấn đề mật thiết ở đây là chủ sở hữu website cần phải làm sao để trang web của mình luôn thu hút và đồng thời thường xuyên cập nhật thông tin, nội dung mới. Từ những nhận định về tình hình ở trên, bạn hãy trả lời câu hỏi này: Bạn sẽ gọi một tô phở không thịt khi bước vào quán phở chứ? Dĩ nhiên là không rồi! Cho nên, hà cớ gì khách hàng phải ở lại website của bạn nếu nó không chứa đựng bất kỳ nội dung/content gì hay ho, hữu ích hay đáp ứng được nhu cầu của họ? Chẳng có phép màu nào sẽ xảy ra ở đây nếu bạn không đầu tư nội dung cho website từ những ngày đầu tiên. Tỷ lệ chuyển đổi, số lần nhấp chuột, ROI (tỷ suất hoàn vốn), ti tỉ những thứ quan trọng này phụ thuộc vào content của bạn truyền đạt đến người tiêu dùng. Sự sống của một website không chỉ nằm ở chỗ thiết kế giao diện, tính năng mà còn là mức độ hiệu quả của nội dung trên web. Vậy dịch vụ viết bài cho website quan trọng ở chỗ nào? Hãy nhớ về thời đi học, bạn có phải là người giỏi Văn? Nếu có, thì bạn đã biết gì về SEO cũng như những quy tắc cần tuân theo để soạn thảo nội dung đúng chuẩn cho website? Mục đích của việc sử dụng dịch vụ viết bài thuê ở bên ngoài, của việc nhờ vào các chuyên gia SEO và người viết content chuyên nghiệp, là những đặc quyền như sau:
  • Kết quả SEO tốt hơn:Nội dung content chuẩn SEO tương thích giúp website của bạn giữ vững thứ hạng trên TOP các công cụ tìm kiếm nổi tiếng. Từ đó tăng lưu lượng truy cập người dùng hàng ngày, và website của bạn sẽ ngày một được nhiều người biết đến, theo sau là thương hiệu/dịch vụ/sản phẩm của bạn.
  • Tăng tỷ lệ chuyển đổi:Từ người dùng website thành khách hàng, từ khách vãng lai thành khách hàng thân thiết. Nếu một người dùng cảm thấy nội dung của bạn có giá trị, họ sẽ muốn tìm hiểu thêm về dịch vụ hay sản phẩm mà bạn cung cấp. Nhấn mạnh, tô đậm lợi ích của bạn, bôi mờ điểm yếu nhưng không đặt điều.
  • Tăng ROI website:Tỷ suất hoàn vốn là một dạng đầu tư vào website, số tiền bạn bỏ ra để hoàn thiện website từ thiết kế, vận hành đến nội dung, sẽ được hoàn lại nhanh chóng đáng kể và sinh lời với nội dung content “chất như nước cất”!

Content là tiếng nói không thành lời của bạn. Là cơ hội để bạn kết nối với khách hàng mọi lúc, mọi nơi thông qua website của mình.

Quy trình của dịch vụ viết bài chuẩn SEO giá rẻ tại Jupiter media Trong khi chúng tôi biết rõ cách thức tiếp cận các công cụ tìm kiếm và cộng đồng mạng Internet, nhưng bạn mới chính là người “làm chủ cuộc chơi”, bởi vì bạn hiểu khách hàng của mình là những ai và họ cần gì hơn bao giờ hết. Cho nên chúng ta sẽ hợp tác cùng phát triển, và bạn có thể tham gia cũng như theo sát quy trình soạn thảo content của chúng tôi như bạn mong muốn.
  • Bạn có thể làm việc trực tiếp với nhân viên content của chúng tôi, thoải mái tương tác, chia sẻ mong muốn của bạn một cách cụ thể nhất để có được kết quả đầu ra ưng ý nhất.
  • Chỉ cần cho chúng tôi biết về khách hàng “trong mơ” của bạn, và cảm nhận mà bạn muốn họ cảm thấy khi bước vào website của mình. Jupiter media có thể phát triển và định hình nhận thức của khách hàng mục tiêu đối với thương hiệu/dịch vụ/sản phẩm của công ty bạn.
  • Đối với dịch vụ viết bài thuê, dịch vụ viết bài Facebook, dịch vụ viết bài PR của Jupiter media, bạn có thể review nội dung và cân chỉnh kỹ càng trước khi đăng tải. Chúng tôi tự tin vào những “cây bút” của mình, nhưng chúng tôi tôn trọng ý kiến cá nhân của khách hàng. Chỉ cần chia sẻ với Jupiter media rõ ràng những gì bạn muốn, và nó sẽ trở thành hiện thực!
Giá trị khi sử dụng dịch vụ viết bài PR chuyên nghiệp từ Jupiter media Một website hiệu quả yêu cầu nội dung chất lượng để thuyết trình thương hiệu hoặc dịch vụ của doanh nghiệp một cách tốt nhất. Nếu bạn muốn website của mình đạt được mục tiêu doanh số đề ra, nó cần phải chứa đựng thuộc tính tối ưu SEO và nội dung mô tả rõ ràng, riêng biệt và dễ hiểu. Tại Jupiter media, chúng tôi tự tin cung cấp cho tất cả khách hàng một dịch vụ content website đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn cao cấp nhất mà một website chất lượng và chuyên nghiệp yêu cầu.
  • Chúng tôi là một dịch vụ quảng cáo web chuyên nghiệp, thân thiện, và chúng tôi sẽ dành thời gian để làm việc và tương tác thường xuyên với bạn, nhằm đảm bảo hoàn thành mong muốn của bạn cho trang web một cách chuẩn xác nhất.
  • Chúng tôi sẽ nghiên cứu kỹ lưỡng thương hiệu, dịch vụ, mục tiêu và khách hàng của website để điều chỉnh nội dung có hiệu quả và đặc tả về doanh nghiệp của bạn một cách sống động.
  • Chúng tôi sẽ xem xét các đối thủ cạnh tranh của bạn, phân tích điểm yếu của họ và tùy chỉnh content hưởng lợi từ những thông tin tìm hiểu và đúc kết được.
  • Chúng tôi sẽ xác định các từ khóa/cụm từ khóa tốt nhất để thu hút lưu lượng truy cập vào website của bạn, đồng thời gia tăng tỷ lệ chuyển đổi từ khách vãng lai thành khách hàng thân thiết.
  • Chúng tôi sở hữu chuyên môn cao về kỹ năng tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, và sẽ áp dụng chuyên môn SEO của mình khi soạn nội dung website của bạn.
  • Chúng tôi thấu hiểu cách thức hoạt động của các công cụ tìm kiếm, và thường xuyên cập nhật những phương pháp mới để phù hợp với mỗi đợt update được triển khai.
  • Chúng tôi yêu thích viết lách và luôn đặt để mình vào bản thân người đọc, nhằm đem lại chất lượng nội dung website hoàn hảo nhất có thể và phản ánh đầy đủ những mong muốn của khách hàng.
  • Chúng tôi tiết kiệm thời gian, tiền bạn của khách hàng song hành với quy trình sản xuất website và nội dung tốc độ lẫn hiệu quả cao.
Bạn đã sẵn sàng để gặt hái thành công chưa? Liên hệ tư vấn:
CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG JUPITER
Số ĐKKD : 0108 022 249 Địa chỉ : Số 3, Ngõ 8 Láng Hạ, P. Thành Công, Q. Ba Đình, TP. Hà Nội Hà Nội : 0902 168 629 Hồ Chí Minh : 0987 138 505 Quảng Ninh : 0948515533 Đà Nẵng : 0904481209 Email : tienvm@jupitermedia.vn

Tại sao phải sử dụng Content Marketing?

KIẾN THỨC
Thời gian gần đây chúng ta thường hay đề cập đến những cụm từ như: Content marketing, nội dung marketing hay tiếp thị nội dung,… Vậy bạn đã thực sự hiểu hết và hiểu đúng về nó và công dụng của nó trong quá trình hoạt động Marketing của bạn? Cùng Jupitermedia tìm hiểu chi tiết nhé.
  1. Content Marketing là gì?

Chắc hẳn bạn không thể quên một câu nói nổi tiếng “Content is King” – Bill Gates? Nó vô cùng chính xác trong content marketing ngày nay. Để tạo ra một content thu hút, giữ chân khách hàng tiềm năng luôn là một vấn đề căng não cho mọi content marketer. Content dịch ra có nghĩa là nội dung. Nhưng nó có phải đơn thuần là phần text/ câu chữ trong một bài viết thông thường như mọi người vẫn lầm tưởng. Với mục đích thu hút, giữ chân người dùng để từ đó thúc đẩy hành vi & chuyển đổi họ thành khách hàng, content marketing giúp người đọc cải thiện kiến thức cuộc sống qua việc chia sẻ thông tin về các lĩnh vực trong cuộc sống như:
  • Giáo dục
  • Giải trí
  • Góc nhìn/nhận xét đa chiều về một vấn đề/sự vật nào đó, …
Thay vì quảng bá sản phẩm hoặc dịch vụ của mình, bạn cung cấp nội dung thực sự hữu ích cho khách hàng tiềm năng và khách hàng, từ đó giúp họ giải quyết các vấn đề mà họ đang gặp phải. Chính vì vậy, Content Marketing được đánh giá là một trong những chiến lược Marketing Online cực kỳ hiệu quả và chưa bao giờ được xem là lỗi thời.  

2. Các định dạng của Content Marketing

Marketing với sự sáng tạo phong phú, có nhiều tùy chọn khác nhau để bạn đưa thông điệp của mình vào.
  • Bài đăng trên blog
  • Ebook
  • Case Study
  • Template
  • Infographic
  • Video
  • Podcast
  • Social Media
   

3. Tại sao phải sử dụng Content Marketing?

  • Tăng nhận thức về thương hiệu: Khi khách hàng tiềm năng và người mua tìm kiếm thông tin để tìm câu trả lời cho các vấn đề của họ, thương hiệu của bạn được hiện diện.
  • Tăng sự yêu thích thương hiệu: Content marketing giúp tăng cường mối quan hệ giữa thương hiệu của bạn với người quan tâm. Nó cũng giúp thương hiệu dần  trở thành Top of Mind trong tâm trí khách hàng khi họ nghĩ tới ngành của bạn.
  • Phạm vi tiếp cận lớn hơn với chi phí thấp hơn: Đây không phải là chiến lược ngắn hạn. Theo thời gian, chuỗi nội dung tuyệt vời của bạn vẫn sẽ tiếp tục tiếp cận nhiều khách hàng tiềm năng và họ sẽ quan tâm hơn.

Bạn đang tìm một dịch vụ Content Marketing thu hút?

Jupitermedia – Với thế mạnh là công ty  cung cấp giải pháp Marketing tổng thể hiệu quả uy tín, được hàng ngàn doanh nghiệp đã tin tưởng cùng nhiều dự án thiết kế logo đã thực hiện thành công. Chúng tôi muốn góp phần xây dựng những hình ảnh thương hiệu sánh cùng doanh nghiệp bạn. Bạn có thể tìm thấy sự hiện diện của khách hàng chúng tôi ở khắp nơi.
Jupitermedia – với triết lý “Your idea- My passion” – thành công khác biệt là đem lại sự hiệu quả và tăng trưởng đột phá, là đơn vị có đội ngũ nhân viên trong lĩnh vực thiết kế có kinh nghiệm dày dặn kiến thức đã được tích lũy qua nhiều năm và qua nhiều dự án thực tế
 

5 framework PHP chất cho Developer

KIẾN THỨC
PHP Framework rất cần thiết cho PHP Developer chất khi lập trình web. Thay vì mỗi lần phát triển một ứng dụng, bạn phải xây dựng lại các hàm đã từng sử dụng nhiều lần trước đó thì với các framework này, khoảng “thời gian chết” này được giảm thiểu tối đa.
  1. Laravel

Laravel là một trong các PHP Framework phổ biến nhất trong giới Developer. Tìm hiểu về Laravel cũng rất dễ dàng vì mỗi bản phát hành đều được hướng dẫn đầy đủ với các tài liệu, tutorial và blog được cập nhật thường xuyên. Laravel có nhiều tính năng tuyệt vời và sáng tạo để lập trình. Chẳng hạn, giao diện command-line Artisan cung cấp một số lệnh hữu ích khi lập trình. Laravel cũng có một công cụ tạo template mạnh mẽ, cho phép bạn làm các tác vụ phổ biến như authentication, caching, sessions, RESTful routing… Laravel cũng có một hệ sinh thái rất lớn với platform lưu trữ và deployment. Bất cứ Developer nào dù chưa từng học qua PHP Framework cũng có thể học rất nhanh Laravel. Một số ưu điểm của Laravel bao gồm:
  • Sắp xếp file và code
  • Tốc độc cực nhanh
  • Mô hình ORM rất đơn giản
  • Documentation rõ ràng
  • MVC architecture
  • Unit testing
Tuy nhiên, Laravel cũng có một số điểm trừ là nó không hoạt động trên những shared hosting và cũng phải tốn nhiều query trên database.

2. Phalcon

Phalcon là một trong những PHP Framework có tốc độ nhanh nhất. Framework này còn gọi là “Fullstack Framework”, được đánh giá là ít tốn bộ nhớ hơn cũng như thời gian request nhanh hơn. Đặc biệt, nó được viết bằng ngôn ngữ C/C++. Do đó, kiến trúc của nó được tối ưu hóa, làm giảm đi nhược điểm của những ứng dụng dùng MVC. Phalcon được đánh giá là một trong các PHP Framework được đánh giá là dễ sử dụng, dễ học. Ưu điểm của Phalcon gồm:
  • Đầy đủ tiện ích như ORM, template engine, caching dữ liệu, phân trang…
  • Auto loading
  • Các tính năng bảo mật cao
  • Documentation rõ ràng, dễ học
  • Rất thân thiện với các Developer
  • Cài đặt nhanh chóng như một PHP module
Khuyết điểm của Phalcon là tính open source không nhiều như Laravel và không hoạt động trên HHVM.

3. Symfony

Symfony hiện là PHP Framework tốt nhất giúp lập trình web nhanh chóng, dễ dàng và dễ maintain. Framework PHP này gồm các PHP component và code có thể tái sử dụng được. Với các dự án quy mô lớn thì Symfony là lựa chọn hoàn hảo. Các component của Symfony được dùng trong các CMS như Drupal, PHPBB, PIWIk, OROCRM… Nó cũng có những tính năng chất khác như Templating, Translation, Validator, Form Config… Nếu so sánh với Laravel, thật khó để nói cái nào tốt hơn vì chúng đều có nhiều tính năng phổ biến và độc đáo. Ưu điểm của Symfony:
  • Hiệu suất cao nhờ byte code caching
  • Tính ổn định cao
  • Bảo mật cao, dễ maintain và hỗ trợ tốt

4. Codelgniter

CodeIgniter là một trong những PHP Framework lâu đời nhất nhưng đơn giản và mạnh mẽ. Nó hoạt động hoàn hảo trên hầu như mọi shared hosting platform. Một ưu điểm nổi bật của CodeIgniter nữa là tốc độ rất nhanh với các tác vụ cơ sở dữ liệu so với các PHP Framework khác. Hơn nữa, CodeIgniter được xem là rất phù hợp cho những người mới bắt đầu sử dụng PHP. Ưu điểm của Codelgnitel:
  • Rất thân thiện với các Developer, không cần hỗ trợ đặc biệt nào.
  • Có thể dùng các dịch vụ web hosting thông thường, dùng các database như MySQL
  • Documentation rõ ràng, dễ hiểu
  • Hoạt động tốt với các non-MVC framework khác.
Khuyết điểm của CodeIgniter có lẽ là ở unit testing và ít thư viện.

5. Yii 2

Yii 2 là PHP Framework được viết lại từ Yii 1, một framework nổi tiếng khác. Dù có từ lâu nhưng đến nay Yii vẫn được cập nhật và hỗ trợ. Yii 2 là hoàn toàn object-oriented và theo khái niệm mã hóa DRY (Đừng lặp lại), vì vậy nó cung cấp cho bạn một code base sạch và rõ ràng. Yii 2 được tích hợp với jQuery, đi kèm với một tập hợp các tính năng cho phép AJAX, là một lựa chọn tuyệt vời cho các Front-end Developer. Nó cũng có một glass code generator mạnh mẽ là Gii, tạo điều kiện cho lập trình hướng đối tượng và prototyping nhanh. Trong Framework này, PHP tích hợp với CodeCeption cũng là một testing framework nổi tiếng.\ Ưu điểm của Yii 2:
  • Được cải tiến nhiều và linh hoạt hơn
  • Authentication và bảo mật tốt
  • Tốc độ nhanh
  • Rất nhiều Configuration, giúp đẩy nhanh tốc độ.
Khuyết điểm Yii 2 có lẽ là không có nhiều tính năng built-in, cũng như tính gọn nhẹ khi code. Nguồn: https://itviec.com

Tại sao doanh nghiệp cần phải có Website?

KIẾN THỨC
Như chúng ta đã biết, để tạo nên sự chuyên nghiệp cho doanh nghiệp của mình cần phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Việc sở hữu một website riêng chính là góp phần tạo nên sự chuyên nghiệp của bạn trong mắt khách hàng. Là hình ảnh bước đầu để bạn tiếp cận với khách hàng.

Website là gì?

WEBSITE (Tạm dịch là “Trang mạng”), còn gọi là trang web, là một tập hợp các trang web con, bao gồm văn bản, hình ảnh, video, flash v.v.. WEBSITE chỉ nằm trong một tên miền hoặc tên miền phụ lưu trữ trên các máy chủ chạy online trên đường truyền World Wide của Internet. Website được phát minh và đưa vào sử dụng vào khoảng năm 1990, 1991 bởi viện sĩ Viện Hàn lâm Anh Tim Berners-Lee và Robert Cailliau (Bỉ) tại CERN, Geneva, Switzerland. website là gì? định nghĩa website Một trang web là tập tin HTML hoặc XHTML có thể truy nhập dùng giao thức HTTP hoặc HTTPS. WEBSITE có thể được xây dựng từ các tệp tin HTML (trang mạng tĩnh) hoặc vận hành bằng các CMS chạy trên máy chủ (trang mạng động). WEBSITE có thể được xây dựng bằng nhiều ngôn ngữ lập trình khác nhau (PHP,.NET, Java, Ruby on Rails…). Hiện nay, để một website có thể vận hành trên môi trường Word W-ide, cần bắt buộc có 3 phần chính:
  • – Tên miền (là tên riêng và duy nhất của website).
  • – Hosting (là các máy chủ chứa các tệp tin nguồn).
  • – Source code (là các tệp tin html, xhtml,.. hoặc một bộ code/cms)
Website được tương tác và hiển thị đến với người dùng thông qua các phần mềm gọi là “Trình duyệt web”  với các văn bản, hình ảnh, đoạn phim, nhạc, trò chơi và các thông tin khác ở trên một trang web của một địa chỉ web trên mạng toàn cầu hoặc mạng nội bộ. Website được tạo nên bởi các nhà thiết kế web (website developer). Ngày nay, thuật ngữ website được sử dụng rất phổ thông, người người, nhà nhà đều có thể truy cập một website ở bất kì đâu có kết nối internet hoặc có kết nối sóng di động. Với các doanh nghiệp, cá nhân thường xuyên tương tác với cộng đồng online thì website là công cụ tốt nhất và duy nhất giúp họ quảng bá hình ảnh, sản phẩm, thông tin,.. của mình. Và từ đó các dịch vụ thiết kế web chuyên nghiệp ra đời nhằm đáp ứng điều đó.

Tại sao cần phải có website?

Khẳng định dấu ấn riêng của doanh nghiệp Đó là website đăng tải tất cả những thông tin của doanh nghiệp. Nó mang đậm dấu ấn của doanh nghiệp, phong cách, hình ảnh, ý tưởng mà bạn muốn thể hiện. Ở đó, bạn được phép đăng tải bất kỳ thông tin bạn muốn. Hay đơn giản chỉ là nơi để bạn thể hiện năng lực, kinh nghiệm. Một trong những ưu điểm mạnh nhất của internet là tạo ra một sân chơi cạnh tranh, bình đẳng cho mỗi doanh nghiệp. Mỗi hình ảnh website đó là đại diện của cá nhân, doanh nghiệp. Sở hữu một website riêng nghĩa là vượt lên trên những kênh liên lạc truyền thống. Một website có thể là bức chân dung thực sự thể hiện cá tính của bạn trước mọi người suốt 24 giờ mỗi ngày Tạo hình ảnh về một doanh nghiệp được tổ chức tốt. Website đóng vai trò là một văn phòng hay một cửa hàng trên mạng Internet – nơi giới thiệu thông tin, hình ảnh về doanh nghiệp, sản phẩm hoặc dịch vụ do doanh nghiệp cung cấp (hay giới thiệu bất cứ thông tin gì) để khách hàng có thể truy cập ở bất kỳ nơi đâu, bất cứ lúc nào. Có thể coi website chính là bộ mặt của doanh nghiệp, là nơi để đón tiếp và giao dịch với các khách hàng, đối tác trên Internet. Xây dựng tính chuyên nghiệp của Doanh nghiệp Một doanh nghiệp đón đầu xu thế, bắt kịp thời đại là một doanh nghiệp biết áp dụng công nghệ thông tin vào quá trình hoạt động. Một website tốt mang lại cho doanh nghiệp tính chuyên nghiệp, tạo niềm tin của đối tác và được đánh giá cao hơn các doanh nghiệp cùng ngành mà không có website. Tiếp cận khách hàng tiềm năng một cách dễ dàng Đây là niềm mơ uớc của bất kỳ doanh nghiệp nào. Thiết lập một website riêng là cách dễ dàng nhất để tiếp cận với khách hàng. Ghi lại các hoạt động của khách hàng, kịp thời nắm bắt nhu cầu, mối quan tâm của họ về sản phẩm và dịch vụ mà bạn đang cung cấp. Việc này cũng giúp bạn nâng cao được hệ thống chăm sóc khách hàng hay các chiến lược marketing online được triển khia hiệu quả. Dịch vụ khách hàng hoàn hảo Các chủ doanh nghiệp không muốn tốn thời gian vào việc giải thích cho khách hàng cách sử dụng sản phẩm, cách lắp đặt, xử lý sự cố, lau chùi, di chuyển, đổi sản phẩm hay bất kì điều gì phải làm đối với sản phẩm đã được mua. Khách hàng có thể điền vào mẫu phản hồi thiết kế đơn giản và nói cho bạn điều họ nghĩ về sản phẩm và dịch vụ của bạn. Với một website, chỉ cần đưa ra tất cả các tình huống, tạo câu hỏi và trả lời sẵn, khách hàng của bạn có thể tìm kiếm mỗi thông tin hỗ trợ mà không phải làm phiền tới bạn. Website cho phép trả lời ngay lập tức các câu hỏi khách hàng hay thắc mắc. Nếu bạn phải trả lời quá nhiều lần cùng một câu hỏi về sản phẩm và dịch vụ, hay về doanh nghiệp của bạn nói chung, bạn có thể thêm trang trả lời các câu hỏi hay gặp. Nếu bạn hỏi tôi có nhất thiết phải cần đến một website riêng, đương nhiên tôi sẽ trả lời là có và chắc chắn điều đó sẽ không làm bạn thất vọng. Chúng tôi tự tin đem lại lợi ích và hướng đi phù hợp cho bạn.

Logo thương hiệu có thực sự cần thiết?

KIẾN THỨC

Logo đóng vai trò quan trọng trong việc truyền tải thương hiệu của doanh nghiệp đến với khách hàng. Chính là hình ảnh đầu tiên khách hàng nhìn thấy về doanh nghiệp của bạn. Hay nói cách khác logo là hình ảnh đại diện cho thương hiệu của bạn để quảng bá trên thị trường, để khách hàng nhớ tới doanh nghiệp của bạn. Ai cũng biết logo là một bộ phận không thể thiếu trong quá trình hình thành và phát triển một doanh nghiệp, nhưng liệu có bao nhiêu người thực sự hiểu rõ logo là gì, nó thể hiện điều gì và có tầm quan trọng như thế nào? Hãy cùng Jupitermedia tìm hiểu về logo và thiết kế logo chuyên nghiệp nhé.

Logo là gì?

Theo Bách khoa toàn thư wikipedia thì logo (viết tắt của từ logotype) hay biểu trưng trong tiếng việt là một yếu tố đồ họa kết hợp với cách thức thể hiện nó để tạo thành một nhãn hiệu hay thương hiệu, hình ảnh đại diện cho một công ty, tổ chức hoặc hình ảnh biểu trưng chủa một sự kiện, cuộc thi, phong trào hay một cá nhân nào đó. Còn theo một định nghĩa khác về logo thì nó còn được hiểu như sau: Logo là tín hiệu tạo hình thẩm mỹ có cấu trúc hoàn chỉnh chứa đựng một lượng thông tin hàm súc biểu đạt năng lực hoạt động của một công ty, tổ chức, một hoạt động (cuộc thi, phong trào,…) hay một ban nhóm. Ở Việt Nam, logo còn được gọi là biểu trưng. Nói tóm lại, có thể hiểu logo là một sản phẩm trực quan bao gồm chữ hoặc hình ảnh hoặc cả 2, được sử dụng để nhận dạng thương hiệu cho một công ty, doanh nghiệp, tổ chức, sự kiện hay một cá nhân nào đó.

 Tầm quan trọng của việc thiết kế logo

Logo là lá cờ đầu của doanh nghiệp, tài sản hình ảnh quan trọng nhất. Cũng là chất xúc tác tạo cảm nhận tốt đẹp cho khách hàng. Logo không chỉ là một biểu tượng, nó phải chứa đựng sứ mệnh, định hướng phát triển của doanh nghiệp.
  • Khả năng nhận diện thương hiệu

Từ xa xưa, khi mà các thuật ngữ như marketing, logo hay nhận diện thương hiệu còn chưa ra đời. Để xác định quyền sở hữu của mình cho một món đồ, người ta thường sử dụng các ký hiệu với những đặc điểm riêng, viết, vẽ hoặc đóng dấu chúng lên đồ vật đó, để bất cứ ai khi nhìn thấy ký hiệu đều biết đó là đồ vật đã có chủ.
Và logo của thương hiệu cũng có vai trò gần giống như vậy, được sử dụng trên các sản phẩm, danh thiếp, trang web,… để thể hiện quyền sở hữu, chững tỏ với những người sử dụng sản phẩm rằng đây chính là loại sản phẩm, dịch vụ được bán và cung cấp bởi doanh nghiệp của bạn. Hạn chế tuyệt đối sự nhẫm lẫn về thương hiệu, sản phẩm.
  • Thu hút khách hàng

Những thiết kế màu sắc, thú vị luôn hấp dẫn người tiêu dùng. Việc sử dụng các logo với thiết kế ấn tượng và khắc họa chúng trên các sản phẩm doanh nghiệp cung cấp có thể giúp tạo điểm nhấn cho sản phẩm, thu hút sự quan tân của khách hàng tiềm năng, thôi thúc họ mua và sử dụng sản phẩm, dịch vụ doanh nghiệp bạn cung cấp.
  • Xây dựng lòng trung thành dành cho thương hiệu

Thỉnh thoảng, một số công ty sẽ thiết kế lại logo của họ, có lẽ để cập nhật hình ảnh của họ hoặc phản ánh một số thay đổi khác của công ty. Là một người làm Marketing, tôi nhận ra điều này. Là người tiêu dùng, tôi không thích nó. Khi tôi đã quen với logo thương hiệu yêu thích của tôi và họ thay đổi nó, tôi cảm thấy một chút phản bội. Bây giờ tôi phải “tẩy não” để tìm kiếm một cái gì mới. Sự trung thành của thương hiệu mang tầm ảnh hưởng rất lớn mà mỗi công ty cần phải thúc đẩy. Một logo dễ dàng nhận biết và quen thuộc sẽ giúp công ty xây dựng lòng trung thành dành cho thương hiệu.

Thiết kế logo cần đáp ứng nững yêu cầu gì?

Sự dễ nhớ: Logo không chỉ là một hình ảnh nhỏ bé bình thường mà nó còn đóng vai trò nhận diện thương hiệu và phân biệt thương hiệu này với thương hiệu khác trong mắt của người dùng. Vì thế muốn để khách hàng nhớ tới thương hiệu, hãy dùng logo làm cầu nối cho bạn với khách hàng.

Sự đơn giản: Đơn giản trong màu sắc, hình khối, phông chữ, các nét thiết kế có thể giúp người nhìn cảm thấy dễ tiếp nhận hơn. 

Sự gần gũi: Gần gũi không có nghĩa là quen thuộc, gần giống hay làm liên tưởng đến các logo của thương hiệu khác. Sự gần gũi giúp cho người nhìn cảm thấy thân hiện và dễ ghi nhớ lần đầu gặp và nhớ lại mỗi khi thấy một sự vật,hình ảnh liên quan đến logo của bạn ngay trong cuộc sống hằng ngày của họ. 

Sự độc đáo ấn tượng: Không chỉ dừng lại ở việc ghi nhớ logo, các doanh nghiệp, công ty, tổ chức còn hướng tới mục đích cuối cùng là biến những người quan tâm thành khách hàng của mình. Để làm được điều đó, bạn cần có những điểm khác và điểm hơn các doanh nghiệp cạnh tranh. Người tiêu dùng luôn xem xét và đánh giá bất kì yếu tố nào họ tiếp cận, vì vậy, nổi bật với những đặc điểm ưu việt sẽ là điểm cộng lớn trong mắt khách hàng.

Độc đáo ngay từ bản sắc của thương hiệu. Không thương hiệu nào giống thương hiệu nào, chỉ cần các bạn có màu sắc riêng, thông điệp riêng, khát vọng riêng thì đã khác biệt rồi vì không có sự khác biệt nào là tầm thường cả. Chỉ có sự sao chép mới đáng lên án.

– Sáng tạo nhưng không vượt quá giới hạn. Chúng ta thường nói sáng tạo là những thứ không hề có khuôn mẫu, danh giới nhưng tự tiếp nhận và chấp nhận của số đông là có hạn. Nếu bạn vượt ra khỏi các quy chuẩn về văn hóa và đạo đức hiện thời, sự sáng tạo của bạn không những không được đề cao, tán thưởng mà còn có thể bị ném đá, chôn vùi.

Sức truyền tải mạnh mẽ: Logo cần phải truyền tải được những thông điệp, những khao khát của doanh nghiệp bạn, logo cần phải cho người trải nghiệm thấy được sự tôn trọng và tính chuyên nghiệp của doanh nghiệp. Một logo chuyên nghiệp chưa chắc đã đại diện cho một nhãn hiệu chất lượng. Nhưng một doanh nghiệp đỉnh cao luôn đi liền với người đại diện là chiếc logo hoàn hảo.

Đáp ứng các yêu cầu kĩ thuật

  • Sự kết nối màu sắc: Mỗi màu sắc đều có ý nghĩa riêng, vì vậy để thể hiện nét độc đáo của thương hiệu, hãy chọn ra màu phù hợp nhất, duy trì từ 2-4 màu cơ bản.
  • Độ lớn, nhỏ của logo trên từng yếu tố trong hệ thống nhận diện thương hiệu: Logo in lên danh thiếp phải có kích cỡ và vị trí khác với logo in trên biển hiệu

Đáp ứng các yêu cầu thương mại, truyền thông: Logo cần phải bảo đảm khả năng có thể được sử dụng trên nhiều phương tiện khác nhau từ các vật phẩm trong văn phòng, biển hiệu, các trang web của công ty, các phương tiện thông tin. Một logo tốt cũng nên có một thiết kế vượt thời gian, như vậy doanh nghiệp của bạn cũng có thể trường tồn phát triển.

Thiết kế logo chuyên nghiệp ở đâu?

Jupitermedia – Với thế mạnh là công ty thiết kế logo chuyên nghiệp, chạy quảng cáo uy tín, được hàng ngàn doanh nghiệp đã tin tưởng cùng nhiều dự án thiết kế logo đã thực hiện thành công. Chúng tôi muốn góp phần xây dựng những hình ảnh thương hiệu sánh cùng doanh nghiệp bạn. Bạn có thể tìm thấy sự hiện diện của khách hàng chúng tôi ở khắp nơi.
Jupitermedia – với triết lý “Your idea- My passion” – thành công khác biệt là đem lại sự hiệu quả và tăng trưởng đột phá, là đơn vị có đội ngũ nhân viên trong lĩnh vực thiết kế có kinh nghiệm dày dặn kiến thức đã được tích lũy qua nhiều năm và qua nhiều dự án thực tế

Doanh nghiệp nên chọn Facebook Ads hay Google Adwords

KIẾN THỨC
Facebook Ads và Google Adwords hiện đang là 2 “ông trùm” lớn nhất trong thế giới mạng. Doanh nghiệp nếu tận dụng được 2 công cụ quảng cáo này hiệu quả sẽ mang lại lợi ích kinh doanh vô cùng to lớn. Không có gì phải bàn cãi về vai trò của quảng cáo trực tuyến trong kinh doanh. Tuy nhiên chọn quảng cáo Google Adwords hay Facebook Ads là điều khiến các chủ kinh doanh phải bận tâm. Từng thực hiện chiến dịch quảng cáo trực tuyến cho rất nhiều khách hàng, Jupitermedia xin tư vấn và so sánh hai hình thức quảng cáo này để các cửa hàng, doanh nghiệp có thể tìm được câu trả lời và triển khai các chiến dịch phù hợp nhất. Xét một cách tổng thể, hình thức quảng cáo Google Adwordsquảng cáo Facebook có một vài điểm khá giống nhau. Đó là bạn đều phải trả tiền cho các lượt tương tác với quảng cáo. Đồng thời có thể tối ưu quảng cáo để tiết kiệm chi phí hay nhắm đúng các đối tượng khách hàng mục tiêu để mang lại tỷ lệ chuyển đổi mua hàng cao. Tuy nhiên, đứng trên các góc độ khác nhau thì quảng cáo Google Adwords và quảng cáo Facebook lại nhiều điểm khác biệt quan trọng mà các cửa hàng, doanh nghiệp cần nắm được trước khi đưa ra quyết định lựa chọn hình thức quảng cáo trực tuyến thích hợp.  

1. Facebook Ads là gì?

Facebook Ads là hình thức quảng cáo hiển thị phân phối tự động nhắm mục tiêu dựa trên các tiêu chí về nhân khẩu học, sở thích, hành vi, vị trí địa lý,… của người dùng. Theo đó, các doanh nghiệp và cá nhân có nhu cầu quảng cáo sản phẩm, dịch vụ hay thương hiệu của mình cần trả một khoản phí để hiển thị mẫu quảng cáo ở những vị trí quy định trên trang mạng xã hội Facebook. Quảng cáo Facebook Ads dành cho tất cả mọi đối tượng không vi phạm các chính sách quảng cáo mà Facebook đề ra.

2. Google Adwords là gì?

Google Ads là kênh quảng cáo trả phí của Google, bạn có thể tạo chiến dịch theo nhiều hình thức quảng cáo khác nhau với mục đích cuối cùng là: Tìm kiếm khách hàng, mang về lợi nhuận.

3. So sánh Facebook Ads và Google Adwords

  • Nhắm mục tiêu theo từ khóa
Khi bắt đầu quảng cáo Google AdWords, bạn có quyền chọn lựa các từ khóa, cụm từ tìm kiếm mà người dùng tìm kiếm sản phẩm của bạn trên Google. Do đó quảng cáo của bạn sẽ chỉ được hiển thị khi phát sinh nhu cầu về sản phẩm, dịch vụ mà bạn cung cấp. Điều này giúp tối ưu chi phí quảng cáo vì chỉ khi xuất hiện nhu cầu thực sự thì họ mới Search. Với quảng cáo Facebook thì bạn lại không thể chọn lựa từ khóa quảng cáo, tuy nhiên trên mạng xã hội này bạn lại có ít đối thủ hơn nên tiềm năng thị trường vẫn còn khá lớn. Trong khi đối với lĩnh vực cạnh tranh cao, bạn sẽ phải gồng mình để chống chọi với ít nhất 10 đối thủ cho việc quảng cáo trên Google.
  • Sự khác nhau về chi phí
Cả GoogleFacebook đều sử dụng CPC để thu phí. Nhà quảng cáo chỉ phải chi tiền khi người dùng Click vào quảng cáo, những lần hiển thị mà không có Click sẽ không bị tính phí. Một số ngành hot, ví dụ: “vận chuyển nhà” bạn có thể phải trả 20,000 – 50,000đ cho 1 Click nếu quảng cáo Google. Nhưng bạn có thể chỉ phải trả 100 – 2,000đ cho 1 click khi quảng cáo trên Facebook. Nguyên do của sự chênh lệch giữa chi phí trên FacebookGoogle là: quảng cáo Google chỉ hiển thị khi ai đó tìm kiếm từ khóa bạn đã mua từ trước, quảng cáo Facebook lại hiển thị ở các vị trí có sẵn trên Facebook trước tất cả những đối tượng phù hợp với cách nhắm mục tiêu đã được thiết lập.
  • Nhắm mục tiêu theo nhân khẩu học
Quảng cáo trên Facebook có thể hiển thị quảng cáo của bạn trên 1 tỷ người dùng Facebook dựa trên vị trí địa lý, sở thích, tuổi tác, giới tính mà bạn chọn một cách tương đối chính xác. Trong khi quảng cáo Google cũng chỉ mới cập nhật các tính năng này trên Mạng hiển thị nhưng mới dừng lại ở mức “chưa áp dụng tốt cho Việt Nam”. Đại khái là có thể có một vài ví dụ cụ thể khi một nền tảng quảng cáo phù hợp hơn một nền tảng khác. Nếu việc mua sắm sản phẩm hay dịch vụ của bạn có liên quan mật thiết dựa trên những sự kiện đặc biệt, thì Facebook là sự lựa chọn hoàn hảo. Facebook có khả năng targeting rất mạnh, ví dụ như khả năng những khách hàng dựa trên những sự kiện thay đổi cả cuộc sống của họ. Ví dụ, targeting vào những khách hàng vừa đính hôn hay kết hôn, những người bước sang tuổi 65, hay những người vừa có con là những sự kiện có thể được nhắm đến cực kì chính xác thông qua Facebook ads nhưng nếu dùng Adwords thì không thể dễ dàng cũng như hữu hiệu bằng. Mặt khác, một sản phẩm hay dịch vụ có khả năng thu hút khách hàng nhiều hơn nếu được quảng cáo thông qua Adwords.
  • Trang đích
Trang đích là yếu tố quan trọng trong quảng cáo Google AdWords bởi nó có tác động trực tiếp tới điểm chất lượng của từ khóa, ảnh hưởng đến chi phí phải trả cao hay thấp… Vì thế để làm tốt quảng cáo Google, bạn cần phải có kiến thức về tối ưu trang đích cho tốt. Nếu bạn không có một trang web tốt, bạn có thể dùng quảng cáo Facebook, bởi trên Facebook trang đích không phải là một yếu tố quan trọng trong việc đánh giá.
  • Quảng cáo đeo bám (Re-marketing) 
Gần đây Facebook đã có thể áp dụng quảng cáo “bám đuôi” người dùng khi họ đã thấy quảng cáo đó từ trước nhưng điểm trừ của Facebook là bên thứ 3 mới là người cung cấp hình thức đó chứ không phải Facebook. Còn Google thì ngược lại, họ quá mạnh trong lĩnh vực này, không chỉ còn là việc bạn cho quảng cáo đuổi theo trên các trang trực thuộc mạng hiển thị nữa, nay bạn có thể sử dụng quảng cáo đeo bám cả trên mạng tìm kiếm Google Search. Điều này sẽ được thực hiện vô cùng hiệu quả bởi các công ty quảng cáo Google uy tín. Dù doanh nghiệp bạn nhỏ hay lớn, bạn cũng nên tìm hiểu về Re-marketing và Re-targeting ngay hôm nay, chắc chắn bạn sẽ thấy thú vị.  
  • Khác biệt ở giai đoạn trong tiến trình mua hàng của khách hàng
Thấu hiểu vị trí của khách hàng trong tiến tình mua sắm sẽ giúp bạn quyết định kênh quảng cáo nào nên được đẩy mạnh. Nếu bạn đang tìm kiếm khách hàng trong quá trình ra quyết định mua sản phẩm hoặc dịch vụ, Google AdWords sẽ là sự lựa chọn tốt nhất bởi vì lúc đó khách hàng có dự định mua hàng rất cao. Tuy nhiên, nếu bạn đang muốn thu hút sự nhận biết về sản phẩm của mình, thì Facebook ads sẽ giúp bạn nhắm đến những đối tượng với nhu cầu hiện tại hoặc những nhu cầu mà ngay cả khách hàng còn chưa biết đến sản phẩm hay dịch vụ của bạn. Đây là cách mà cả 2 kênh bổ sung và thúc đẩy tổ chức của bạn phát triển.

Thiết lập và quản lý quảng cáo Facebook và Google ở đâu?

Jupitermedia – Với thế mạnh là công ty thiết kế logo chuyên nghiệp, chạy quảng cáo uy tín, được hàng ngàn doanh nghiệp đã tin tưởng cùng nhiều dự án thiết kế logo đã thực hiện thành công. Chúng tôi muốn góp phần xây dựng những hình ảnh thương hiệu sánh cùng doanh nghiệp bạn. Bạn có thể tìm thấy sự hiện diện của khách hàng chúng tôi ở khắp nơi.
Jupitermedia – với triết lý “Your idea- My passion” – thành công khác biệt là đem lại sự hiệu quả và tăng trưởng đột phá, là đơn vị có đội ngũ nhân viên trong lĩnh vực thiết kế có kinh nghiệm dày dặn kiến thức đã được tích lũy qua nhiều năm và qua nhiều dự án thực tế

Tối ưu hóa website

Chưa được phân loại, KIẾN THỨC
Tối ưu website của bạn là một trong những công việc cần làm trước khi xuất bản giới thiệu website tới khách hàng tiềm năng Đây là một giai đoạn trong quá trình chỉnh sửa nâng cấp trên trang web của bạn. Điều này thúc đẩy cải thiện thứ hạng webiste và tối ưu cho trải nghiệm hoàn hảo người dùng.

Tối ưu hóa website để:

• Cung cấp thông tin hữu ích làm hài lòng người dùng. • Để các công cụ tìm kiếm dễ dàng hiểu được nội dung mà bạn trình bày trên website để website của bạn có cơ hội có thứ hạng cao trong kết quả tìm kiếm của người dùng

Và câu hỏi được đặt ra là làm cách nào để chúng ta cần tối ưu hóa trang web?

1. Tối ưu hoá các “Từ khoá” và các “Cụm Từ Khoá” xuyên suốt trong nội dung

Đưa ra một “từ khoá” hoặc các “cụm từ khoá” thông dụng mà tất cả mọi người dùng đều có thể dễ dàng tìm kiếm,bạn cũng có thể phóng đại một chút sử dụng các từ khoá vừa phải và các cụm từ có liên quan đến từ chính.

2. Cải thiện tốc độ website

Các kinh nghiệm bạn cung cấp cho người dùng có thể làm trang web của bạn cải thiện hoặc làm hỏng bảng xếp hạng SEO của bạn tùy thuộc vào tốc độ website. Google thích những trang web có tốc độ truy cập nhanh và không có lỗi. Vì thế mà việc sở hữu một Hosting mạnh cùng nhà cung cấp uy tín luôn là một yếu tố sống còn với 1 trang web.

3. Tối ưu cho website trở nên mượt mà hơn

Nếu website không được tối ưu hoá thì khó có thể hiển thị hoàn hảo và đẹp mắt. Hãy ghi nhớ rằng đối thủ cạnh tranh của bạn đang làm hết sức mình để cải thiện website và dịch vụ của họ. Bạn cũng nên làm như vậy để tự tạo cho mình cơ hội. Chúng ta không chỉ chú trọng đến thứ hạng trên công cụ tìm kiếm mà còn đối với trải nghiệm mà website mạng lại cho người dùng.

4. Thường xuyên đổi tên các tập tin nội dung

Đổi tên nội dung của bạn khi Google đang theo dõi bạn chặt chẽ. Ví dụ: nếu bạn đăng một hình ảnh về “tiếp thị truyền thông xã hội”. Hãy đổi tên tệp và làm cho nó trở thành “phương tiện truyền thông xã hội tiếp thị”

5. Kết nối website tới các trang truyền thông xã hội

Theo các chuyên gia về lĩnh vực Marketing, việc kết nối website của bạn với các công cụ truyền thông xã hội là một lợi thế. Hãy tưởng tượng khi bạn nhìn thấy một nội dung đẹp mắt thu hút người xem và bạn muốn được xem nhiều hơn nữa. Bạn sẽ làm gì? Thay vì phải đăng kí nhận tin tức thông qua mail hay chỉ cần theo dõi chúng trên mạng xã hội hoặc các phương tiện truyền thông

6. Sửa lỗi các liên kết hỏng

Cuối cùng là điều quan trọng nhất, trang web của bạn không nên có liên kết bị hỏng. Bất cứ khi nào mọi người nhận được lỗi khi cố truy cập vào nội dung của bạn, sẽ nhận được một dấu hiệu cảnh báo và hành động.  

Jupitermedia – giải pháp maketing online hiệu quả cho bạn

KIẾN THỨC

Jupitermedia- Giải pháp Marketing Online hiệu quả

Tối ưu chi phí marketing thấp nhất

Tăng doanh số bán hàng hiệu quả

Tăng độ nhận biết, lan toả thương hiệu

Tăng lượng truy cập và nâng thứ hạng website

Đó là kết quả khi bạn có một chiến lược Marketing Online hiệu quả. Nếu bạn chưa có hay chưa đạt được một chiến lực marketing online hiệu quả thì đừng lo. Hãy để chúng tôi hỗ trợ bạn!

Vì sao cần Marketing Online tổng thể ? 

  • TIẾP CẬN HÀNG NGÀN KHÁCH HÀNG TIỀM NĂNG ĐA DẠNG KÊNH TIẾP CẬN

Tiếp cận nhanh chóng hàng ngàn khách hàng tiềm năng đang sử dụng internet, đang lướt facebook, đang có nhu cầu mua/sử dụng dịch vụ của bạn

Tiếp cận tương tác, chăm sóc khách hàng dễ dàng nhanh chóng từ nhiều nguồn như mạng xã hội (Facebook, Zalo…), báo chí…

  • PHÁT TRIỂN THƯƠNG HIỆU TOÀN DIỆN

Gia tăng độ quảng bá thương hiệu sâu rộng, liên tục, giúp phát triển thương hiệu công ty, tập đoàn

  • THÚC ĐẨY KINH DOANH

Tăng doanh thu/ doanh số lợi nhuận bán hàng nhanh chóng

  • TỐI ƯU CHI PHÍ

Chiến dịch marketing tổng thể đem lại hiệu quả kinh tế rõ rệt/ ngân sách đầu tư

Biện pháp Marketing Online hiệu quả

 

 

Thiết kế Website tối ưu hóa công cụ tìm kiếm

Website đóng vai trò là một văn phòng hay một cửa hàng trên mạng Internet – nơi giới thiệu thông tin, hình ảnh về doanh nghiệp, sản phẩm hoặc dịch vụ do doanh nghiệp cung cấp (hay giới thiệu bất cứ thông tin gì) để khách hàng có thể truy cập ở bất kỳ nơi đâu, bất cứ lúc nào.

Có thể coi website chính là bộ mặt của doanh nghiệp, là nơi để đón tiếp và giao dịch với các khách hàng, đối tác trên Internet.

Sở hữu một website riêng là bạn đã:

√  Khẳng định dấu ấn riêng của doanh nghiệp

√  Tạo hình ảnh về một doanh nghiệp được tổ chức tốt

√  Xây dựng tính chuyên nghiệp của Doanh nghiệp

√  Tiếp cận khách hàng tiềm năng một cách dễ dàng

√  Dịch vụ khách hàng hoàn hảo

 

Xây dựng thương hiệu, hình ảnh chất lượng

Tổng hợp các sản phẩm mang sự diễn đạt về bản chất cũng như sắc thái của một công ty thông qua ngôn từ và hình ảnh được sử dụng một cách đồng bộ, nhất quán.

Một bộ nhận dạng thương hiệu tốt sẽ cho thấy được tất cả các thiết kế cơ bản cần thiết để tạo ra thông tin về công ty – từ các kiểu chữ cho phép và phong cách, đến bảng màu, sử dụng hình ảnh, văn bản và giai điệu, và miêu tả cảm xúc của thương hiệu.

Quảng cáo online trả phí (facebook, google)

Facebook Ads và Google Adwords hiện đang là 2 “ông trùm” lớn nhất trong thế giới mạng. Doanh nghiệp nếu tận dụng được 2 công cụ quảng cáo này hiệu quả sẽ mang lại lợi ích kinh doanh vô cùng to lớn.

  • Google ADWords

    → Công cụ quảng cáo của công cụ tìm kiếm lớn nhất thế giới giúp bạn tiếp cận khách hàng theo từ khóa

    → Dịch vụ google ADWords:

    ♦ Quảng cáo từ khóa

    ♦ Quảng cáo hiển thị

    ♦ Quảng cáo trên Youtube

    ♦ Quảng cáo theo lượt Click

    Ngoài ra, các dịch vụ quảng cáo trực tuyến hiện nay rất đa dạng nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu của khách hàng, trong đó có thể kể đến như:

    ♦ Dịch vụ quảng cáo Adword

    ♦ Dịch vụ E-mail marketing: 

    ♦ Dịch vụ đăng tin rao vặt: 

    ♦ Viết bài PR, đăng banner quảng cáo:

  • Facebook Ads

    → Công cụ quạn tiếp cận được khách hàng theo vùng miền, sở thích là chính.

    → Dịch vụ Facebook Ads:

    ♦ Tăng like bài viết miễn phí hàng ngày

    ♦ Tăng like bài viết số lượng nhỏ và like tháng tự động

    ♦ Tăng Sub Theo Dõi Follow trang cá nhân

    ♦ Tăng Like cho Fanpage Việt nam và Quốc tế

    ♦ Tăng mắt View Live Stream tự động

    ♦ Tăng bình luận bài viết

    ♦ Tăng đánh giá 5 sao cho Fanpage

    ♦ Tăng tương tác với Auto thả tim, Auto bình luận, Auto kết bạn

Become Part of Our
Creative Community

Lorem ipsum dolor sit amet consetetur sadipscing elitr sed diam nonumy eirmod tempor invidunt ut.
CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG JUPITER

Số ĐKKD: 0108 022 249
Địa chỉ: Số 3, Ngõ 8 Láng Hạ, P. Thành Công,
Q. Ba Đình, TP. Hà Nội
Hà Nội: 0902 168 629
Hồ Chí Minh: 0987 138 505
Quảng Ninh: 0948 515 533
Đà Nẵng:
0902168629
Email: tienvm@jupitermedia.vn

© 2017 Bản quyền thuộc Công ty CP Truyền thông Jupiter