MẪU WEBSITE NHÀ HÀNG ẨM THỰC SANG TRỌNG VÀ HIỆN ĐẠI


Mẫu website nhà hàng ẩm thực sang trọng và hiện đại

Một nhà hàng cao cấp đương nhiên sẽ cần một website thể hiện được sự sang trọng, cuốn hút của mình. Hôm nay, hãy cùng Jupiter Media khám phá mẫu website nhà hàng ẩm thực hiện đại và tuyệt đẹp với tên gọi Kojiro.  Nó cũng rất phù hợp với các trang web về quán cà phê hoặc website liên quan đến kinh doanh khác. Bạn sẽ thấy bị thu hút bởi màu sắc trang nhã, các hiệu ứng parallax lạ mắt, các chi tiết tinh tế và nhiều hình ảnh đẹp.

Giới thiệu về bố cục các trang con

Mẫu thiết kế website nhà hàng ẩm thực Kojiro có 8 bố cục trang con đẹp mắt khác nhau, bao gồm: Trang chủ, trang bữa trưa, trang bữa tối, trang đồ uống, trang giới thiệu, trang tin tức và chi tiết tin tức, trang liên hệ.

Trang chủ bắt đầu bằng một logo lớn với video nhà hàng ở background. Tại đây còn có hiệu ứng parallax làm mờ vô cùng đẹp mắt khi bạn cuộn chuột. Tiếp theo, có một phần menu thực sự đặc biệt được xuất hiện dần vào từ bên phải và rời đi phía bên trái. Ngoài ra còn có phần giới thiệu với hình ảnh toàn màn hình được thu nhỏ trong khi cuộn chuột giúp hiển thị thư viện hình ảnh được sắp xếp đẹp mắt. Có thể thấy cách trình bày và hiệu ứng ấn tượng của website này giúp thu hút mọi ánh nhìn từ người xem.

Tiếp theo là ba trang thực đơn cho bữa trưa, bữa tối và đồ uống. Chúng có cách bố trí tương tự nhưng có điểm nhấn đặc biệt cho mỗi trang. Trang Giới thiệu trình bày thông tin về đầu bếp và dòng thời gian về lịch sử nhà hàng được phân tách các phần thời gian khác nhau bởi hiệu ứng trượt độc đáo và hình ảnh mờ đi khi rời khỏi chế độ xem. Trang Tin tức và liên hệ có bố cục phân chia hai cột với một cột cố định.

Trang chủ website nhà hàng ẩm thực
Trang chủ
Trang bữa trưa website nhà hàng ẩm thực
Trang bữa trưa
Trang bữa tối website nhà hàng ẩm thực
Trang bữa tối
Trang đồ uống website nhà hàng ẩm thực
Trang đồ uống
Trang giới thiệu website nhà hàng ẩm thực
Trang giới thiệu
Trang tin tức website nhà hàng ẩm thực
Trang tin tức
Chi tiết tin tức
Chi tiết tin tức
Trang liên hệ website nhà hàng ẩm thực
Trang liên hệ

Phong cách website

Mẫu website nhà hàng ẩm thực Kojiro là một nhà hàng sang trọng, vì vậy thiết kế đã chọn phong cách phẳng sang trọng với màu sắc trang nhã. Trong khi hầu hết các thành phần giao diện người dùng đều đơn giản với các cạnh sắc nét, thì các nút được bo tròn và có đường viền nhẹ khi di chuột giống như nút biểu tượng và dotnav. Biểu tượng dải phân cách đặc biệt tạo thêm chút vui tươi cho phong cách. Cuối cùng, kiểu chữ tinh tế hiện đại với phông chữ San Serif cũng như đường viền dưới mỏng trên các biểu mẫu sẽ mang lại cho website của bạn một vẻ ngoài thanh lịch và tinh tế.

Website Kojiro có 6 phong cách lựa chọn khác nhau, 5 mẫu sáng màu và 1 mẫu tối màu. Như mọi khi, bạn có thể chuyển đổi toàn bộ giao diện website của mình chỉ bằng một cú nhấp chuột. Đơn giản bạn chỉ cần chọn những gì phù hợp với mình nhất!

Phong cách website
Phong cách website
Phong cách website
Phong cách website
Phong cách website
Phong cách website

Các chi tiết thu hút và hình ảnh chất lượng cao

Trong mẫu website nhà hàng ẩm thực này, bạn có thể thấy rất nhiều những chi tiết và hiệu ứng thu hút. Trước hết là việc điều hướng menu đến vị trí cần thiết, ví dụ như việc thể hiện menu của trang bữa trưa.

Các chi tiết thu hút và hình ảnh chất lượng cao

Kojiro cũng đi kèm với 3 box trang trí khác nhau với các nét vẽ màu chính ở trên, bên cạnh hoặc phía sau hình ảnh hoặc video. Ngoài ra còn có một kiểu viền rách.

Các chi tiết thu hút và hình ảnh chất lượng cao

Bên cạnh đó, mẫu theme còn đi kèm với hơn 130 hình ảnh chất lượng cao, được tuyển chọn kỹ càng và sử dụng miễn phí. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy chúng trong bộ sưu tập Kojiro trong thư viện Unsplash.

Các chi tiết thu hút và hình ảnh chất lượng cao

Tích hợp tùy chỉnh các cài đặt của bên thứ 3

Các website demo Joomla và WordPress sử dụng một số plugin của bên thứ ba. Mẫu theme website nhà hàng ẩm thực này cũng hỗ trợ các plugins như WooCommerce, Advanced Custom Fields, Toolset, Custom Post Type UI, WordPress Popular Posts, the Regular Labs Articles Field và nhiều hơn nữa. Để biết thêm thông tin về tất cả các plugin được cài đặt sẵn và đã kích hoạt, hãy xem tài liệu cài đặt cho Joomla và WordPress.

Trên đây là những giới thiệu về thiết kế và bố cục của gói giao diện website nhà hàng ẩm thực hiện đại, sang trọng và vô cùng cuốn hút. Các bạn có thể xem bản demo cụ thể tại đây. Đừng ngần ngại liên hệ với Jupiter Media khi bạn cần hỗ trợ hoặc tư vấn thêm về thiết kế website nhé!

Hotline: 0902168629
Email: tienvm@jupitermedia.vn
Fanpage: jupitermediavietnam

Email
tienvm@jupitermedia.vn
Trụ Sở Chính
Số 3, Ngõ 8 Láng Hạ, P. Thành Công, Q. Ba Đình, TP. Hà Nội
CÔNG TY CP TRUYỀN THÔNG JUPITER
Số ĐKKD: 0108022249
Sở KH&ĐT Thành phố Hà Nội cấp ngày 12/10/2017

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

    LIÊN HỆ

    Suport 24/7: 0902.168.629
    Hà Nội: 0902.168.629
    Quảng Ninh: 0902.168.629
    Đà Nẵng: 0902.168.629
    HCM: 0902.168.629

    ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

      THỜI GIAN LÀM VIỆC

      Thứ 2 - Thứ 7
      9:00 AM - 5:00 PM

      © 2023 Bản quyền thuộc Công ty CP Truyền thông Jupiter