MẪU WEBSITE TÀI CHÍNH CHUYÊN NGHIỆP VÀ SANG TRỌNG DÀNH CHO WORDPRESS


Mẫu website tài chính chuyên nghiệp và sang trọng dành cho WordPress

Nếu doanh nghiệp của bạn đang hoạt động trong lĩnh vực tư vấn, tài chính, pháp lý… và mong muốn xây dựng một website chuyên nghiệp, sang trọng và thu hút, thì hãy cùng khám phá ngay mẫu website tài chính với tên gọi Morgan sau đây. Mẫu website này có thiết kế gọn gàng, phong cách đơn sắc và bao gồm 12 bố cục trang con cùng 6 kiểu phong cách cho bạn lựa chọn.

Giới thiệu về bố cục các trang con

Mẫu website tài chính này đi kèm với 12 bố cục trang con đáp ứng nhu cầu của các trang web kinh doanh. 

Trang chủ giới thiệu về công ty, cung cấp thông tin tổng quan nhanh chóng về các dịch vụ của họ và xem trước một số thông tin từ các trang khác. Trang Dịch vụ trình bày chi tiết về các loại dịch vụ được cung cấp và cung cấp các bản tải xuống biểu mẫu, câu hỏi thường gặp cũng như thông tin liên hệ. Các trang dịch vụ con như Lập kế hoạch thuế, Tư vấn pháp lý và Dịch vụ tài chính chứa thông tin chi tiết, biểu đồ, bảng tải xuống và nhiều thông tin khác về các dịch vụ tương ứng được cung cấp.

Trang dự án bắt đầu với tiêu đề trên nền video và có danh mục các dự án. Ngoài ra, khách truy cập có thể tìm hiểu về doanh nghiệp, nhân viên và khách hàng trên trang Giới thiệu. Bạn có thể click vào hồ sơ của từng người đứng đầu công ty để tìm hiểu cụ thể hơn về họ. Để xem thông tin về các lời mời làm việc, hãy xem trang Nghề nghiệp. Cuối cùng, trang Liên hệ cung cấp thông tin liên hệ, bản đồ Google và biểu mẫu đăng ký nhận bản tin.

Trang chủ website tài chính
Trang chủ
Trang dịch vụ website tài chính
Trang Dịch vụ
Trang dịch vụ website tài chính
Chi tiết dịch vụ 1
Trang dịch vụ website tài chính
Chi tiết dịch vụ 2
Trang dịch vụ website tài chính
Chi tiết dịch vụ 3
Trang dự án website tài chính
Trang Dự án
Chi tiết dự án
Chi tiết dự án
Trang giới thiệu website tài chính
Trang giới thiệu
Trang giới thiệu chi tiết
Profile chi tiết
Trang nghề nghiệp website tài chính
Trang nghề nghiệp
Trang tin tức website tài chính
Trang tin tức
Trang liên hệ website tài chính
Trang liên hệ

Phong cách website

Phong cách của mẫu website tài chính này phản ánh tính chuyên nghiệp và đơn giản. Màu sắc nhẹ nhàng, các hộp đổ bóng tinh tế và kiểu chữ rõ ràng cho phép khách truy cập tập trung vào nội dung của bạn. Bên cạnh đó, cách thiết kế có đường viền bao bọc trang, cũng như xuất hiện dưới dạng khoảng cách giữa các hình ảnh và các phần trên tất cả các trang giúp tăng thêm vẻ sang trọng cho giao diện của chủ đề. Màu xanh đậm, sống động và màu be tương phản tạo thêm màu sắc cho phong cách đơn giản và đơn sắc.

Phong cách website

Website Morgan có 6 phong cách lựa chọn khác nhau. Như mọi khi, bạn có thể chuyển đổi toàn bộ giao diện website của mình chỉ bằng một cú nhấp chuột. Đơn giản bạn chỉ cần chọn những gì phù hợp với mình nhất!

6 phong cách lựa chọn khác nhau
6 phong cách lựa chọn khác nhau
6 phong cách lựa chọn khác nhau
6 phong cách lựa chọn khác nhau
6 phong cách lựa chọn khác nhau
6 phong cách lựa chọn khác nhau

Các chi tiết thu hút và hình ảnh chất lượng cao

Mẫu website tài chính này được sử dụng bố cục wrapped layout. Bạn có thể căn giữa trang hoặc căn chỉnh nó sang trái. Thêm phần vertical padding để tạo ấn tượng rằng trang đang nổi. Tất cả điều này là hoàn hảo để trình bày nội dung nặng về kiểu chữ. Tất nhiên, bạn cũng có thể chuyển sang bố cục có chiều rộng đầy đủ cổ điển. Các trang của Morgan Consulting vẫn sẽ hoạt động và trông đẹp mắt.

Các chi tiết thu hút và hình ảnh chất lượng cao

Trang web có 6 icon được thiết kế đặc biệt đại diện cho các dịch vụ tư vấn, pháp lý, tài chính, lập kế hoạch… Mỗi icon đều được thiết kế cẩn thận và có thể được sử dụng tự do. Bạn có thể thấy chúng đầy đủ trong trang Dịch vụ.

Các chi tiết thu hút và hình ảnh chất lượng cao

Ngoài ra, mẫu theme còn đi kèm với 58 hình ảnh chất lượng cao, được tuyển chọn kỹ càng và sử dụng miễn phí. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy chúng trong bộ sưu tập Morgan Consulting trong thư viện Unsplash.

Các chi tiết thu hút và hình ảnh chất lượng cao

Trên đây là những giới thiệu về thiết kế và bố cục của mẫu website tài chính chuyên nghiệp và sang trọng dành cho WordPress. Đừng ngần ngại liên hệ với Jupiter Media khi bạn cần hỗ trợ hoặc tư vấn thêm về thiết kế website nhé!

Hotline: 0902168629
Email: tienvm@jupitermedia.vn
Fanpage: jupitermediavietnam

Email
tienvm@jupitermedia.vn
Trụ Sở Chính
Số 3, Ngõ 8 Láng Hạ, P. Thành Công, Q. Ba Đình, TP. Hà Nội
CÔNG TY CP TRUYỀN THÔNG JUPITER
Số ĐKKD: 0108022249
Sở KH&ĐT Thành phố Hà Nội cấp ngày 12/10/2017

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

    LIÊN HỆ

    Suport 24/7: 0902.168.629
    Hà Nội: 0902.168.629
    Quảng Ninh: 0902.168.629
    Đà Nẵng: 0902.168.629
    HCM: 0902.168.629

    ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

      THỜI GIAN LÀM VIỆC

      Thứ 2 - Thứ 7
      9:00 AM - 5:00 PM

      © 2023 Bản quyền thuộc Công ty CP Truyền thông Jupiter