MẪU WEBSITE THỂ THAO TRẺ TRUNG VÀ NĂNG ĐỘNG DÀNH CHO WORDPRESS


Mẫu website thể thao trẻ trung và năng động dành cho WordPress

Nhu cầu luyện tập thể thao và chăm sóc sức khỏe trong xã hội hiện đại ngày càng tăng cao. Đi cùng với đó, các doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực này cũng cần quan tâm xây dựng một trang web quảng bá dịch vụ thật hấp dẫn và nổi bật để cạnh tranh tốt trên thị trường. Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu mẫu website như vậy thì hãy tham khảo mẫu theme trẻ trung, năng động với tên gọi Nioh Studio sau đây. Với 14 bố cục trang con khác nhau, kết hợp với 6 phong cách để bạn thoải mái lựa chọn, Nioh Studio sẽ là một nền tảng hoàn hảo cho website liên quan đến thể thao hoặc sức khỏe của bạn. Hãy cùng khám phá ngay thôi!

Giới thiệu về bố cục các trang con

Mẫu website thể thao Nioh Studio thể hiện một trung tâm thể thao với nhiều bộ môn khác nhau. Website bao gồm 14 bố cục trang con. Trang chủ giới thiệu ngắn gọn về phòng tập và các dịch vụ chính. Trang Giới thiệu tập trung vào những lợi ích bạn nhận được khi là thành viên. Trang Cơ sở vật chất thể hiện các cơ sở của phòng tập và các hoạt động bạn có thể thực hiện ở đó. Trang Nhà hàng trình bày các thực đơn khác nhau gồm các bữa ăn lành mạnh được phục vụ cho bữa sáng, bữa trưa và bữa tối.

Trang lớp học hiển thị các khóa học sẵn có và lịch trình học cho cả tuần. Đồng thời có một trang chi tiết khóa học được minh họa bằng lớp Yoga. Chủ đề sức khỏe cũng được trình bày bằng trang Trị liệu dưới dạng tổng quan và trang Vật lý trị liệu dưới dạng trang dịch vụ chi tiết hơn, tích hợp phần tử Popover. Bên cạnh đó còn có trang giới thiệu đội ngũ huấn luyện viên tổng quan, và trang  giới thiệu huấn luyện viên chi tiết.

Tiếp theo, trang Giá cả cung cấp thông tin về giá dịch vụ, hạng thẻ thành viên và gift card. Trang Tin tức và Liên hệ là những trang không thể thiếu trên website. Như bạn có thể thấy, Nioh Studio có mọi thứ bạn cần để tạo nên một website chủ đề thể thao hoặc sức khỏe.

Trang chủ website thể thao
Trang chủ
Trang giới thiệu website thể thao
Giới thiệu
Cơ sở vật chất
Cơ sở vật chất
Trang nhà hàng website thể thao
Nhà hàng
Trang khóa học website thể thao
Khóa học
Chi tiết khóa học
Chi tiết khóa học
Trang trị liệu website thể thao
Trị liệu
Chi tiết trị liệu
Chi tiết trị liệu
Trang huấn luyện viên website thể thao
Huấn luyện viên
Chi tiết huấn luyện viên
Chi tiết huấn luyện viên
Trang giá cả website thể thao
Giá cả
Trang liên hệ website thể thao
Liên hệ
Trang tin tức website thể thao
Tin tức
Chi tiết tin tức
Chi tiết tin tức

Phong cách website

Mẫu website thể thao này có phong cách gọn gàng, nhẹ nhàng nhưng sống động với màu sắc phong phú, kiểu chữ đậm, đường viền và các chi tiết nổi bật. Các tiêu đề có màu sắc khác nhau cũng như nét vẽ X xuyên suốt các trang làm nổi bật thiết kế đặc trưng của phòng tập. Đồng thời, các hiệu ứng thị sai tinh tế ở phần nền và section bố cục dịch vụ mang lại cho trang web một giao diện năng động hơn.

Phong cách website

Nioh Studio có 6 phong cách khác nhau, hoàn toàn phù hợp với chủ đề thể thao và sức khỏe. 5 trong số đó có nền trắng với màu sắc tươi sáng làm nổi bật các chi tiết và một bản có nền tối. Như mọi khi, bạn có thể chuyển đổi toàn bộ giao diện website của mình chỉ bằng một cú nhấp chuột. Đơn giản bạn chỉ cần chọn những gì phù hợp với mình nhất!

6 phong cách website
6 phong cách website
6 phong cách website
6 phong cách website
6 phong cách website
6 phong cách website

Các chi tiết thu hút và hình ảnh chất lượng cao

Kiểu dòng tiêu đề trong thiết kế hiện tại có thể được căn chỉnh dòng lên trên cùng hoặc dưới cùng của tiêu đề. Điều này tạo ra một hiệu ứng rất đẹp và mang lại cho dòng tiêu đề một thiết kế mới mẻ.

Các chi tiết thu hút và hình ảnh chất lượng cao

Mẫu website thể thao này còn được thiết kế nét vẽ X tùy chỉnh để thu hút sự chú ý của khách truy cập vào các phần cụ thể bên trong mỗi trang. Hình ảnh có màu sắc rực rỡ giống nhau trong toàn bộ bố cục, tạo nên một cái nhìn đồng nhất cho toàn bộ trang web. Ngoài ra, còn có một số mẫu kết cấu tinh tế đi kèm với bộ nét vẽ. Khi chuyển đổi, kiểu nét vẽ và kiểu dáng cũng thay đổi. Bạn có thể khám phá tất cả trong bản demo.

Các chi tiết thu hút và hình ảnh chất lượng cao

Ngoài ra, Nioh Studio còn đi kèm với 77 hình ảnh được tuyển chọn kỹ càng và sử dụng miễn phí. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy chúng trong bộ sưu tập Nioh Studio trong thư viện Unsplash.

Các chi tiết thu hút và hình ảnh chất lượng cao

Trên đây là những giới thiệu về thiết kế và bố cục của mẫu trang web về thể thao, sức khỏe năng động và trẻ trung dành cho WordPress. Đừng ngần ngại liên hệ với Jupiter Media khi bạn cần hỗ trợ hoặc tư vấn thêm nhé!

Hotline: 0902168629
Email: tienvm@jupitermedia.vn
Fanpage: jupitermediavietnam

Email
tienvm@jupitermedia.vn
Trụ Sở Chính
Số 3, Ngõ 8 Láng Hạ, P. Thành Công, Q. Ba Đình, TP. Hà Nội
CÔNG TY CP TRUYỀN THÔNG JUPITER
Số ĐKKD: 0108022249
Sở KH&ĐT Thành phố Hà Nội cấp ngày 12/10/2017

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

    LIÊN HỆ

    Suport 24/7: 0902.168.629
    Hà Nội: 0902.168.629
    Quảng Ninh: 0902.168.629
    Đà Nẵng: 0902.168.629
    HCM: 0902.168.629

    ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

      THỜI GIAN LÀM VIỆC

      Thứ 2 - Thứ 7
      9:00 AM - 5:00 PM

      © 2023 Bản quyền thuộc Công ty CP Truyền thông Jupiter