MẪU WEBSITE KHÁCH SẠN TRANG NHÃ VÀ CUỐN HÚT DÀNH CHO WORDPRESS


Mẫu website khách sạn trang nhã và cuốn hút dành cho WordPress

Hôm nay chúng tôi xin chia sẻ với các bạn mẫu website cuốn hút dành cho các khách sạn và khu nghỉ dưỡng giải trí, công viên động vật hoang dã và các hoạt động ngoài trời, nhà hàng cũng như các hoạt động kinh doanh liên quan khác. Mẫu theme có tên gọi Pinewood Lake có phong cách trang nhã, nhẹ nhàng, hơi hướng cổ điển. Hãy cùng khám phá ngay nhé!

Giới thiệu về bố cục các trang con

Mẫu website khách sạn Pinewood Lake là một chủ đề đa chức năng với 9 bố cục trang con xinh xắn, bao gồm: Trang chủ, Khách sạn, Cabin, Nhà hàng, Quầy bar, Sự kiện, Giới thiệu, Liên hệ, Tin tức. Trang chủ giới thiệu ngắn gọn về khách sạn và các hoạt động mà khách sạn cung cấp, nhà hàng và quán bar, đồng thời tự giới thiệu mình là một địa điểm tổ chức sự kiện hoàn hảo trong một Slider đẹp mắt.

Trang khách sạn tập trung vào phòng nghỉ và dịch vụ khách sạn cung cấp. Trang Cabin là một trang khá nổi bật với hiệu ứng thị sai tinh tế, thư viện ảnh và Slider đẹp mắt. Trang Nhà hàng trình bày thực đơn hàng ngày và thực đơn đặc biệt, cùng với các thông tin về đầu bếp và chất lượng món ăn được phục vụ. Trang Bar nêu bật quầy bar ở sảnh tiếp khách với nhạc sống và các loại đồ uống. Thông tin về dịch vụ cho thuê tổ chức sự kiện như đám cưới, hội họp, sinh nhật, triển lãm, tiệc có thể được tìm thấy trong trang Sự kiện.

Trang Giới thiệu bắt đầu bằng một video quay chậm đẹp mắt, sau đó giới thiệu tất cả các lợi ích của khách sạn, các địa điểm gần đó và các hoạt động ngoài trời. Ngoài ra, còn có trang Liên hệ và Tin tức là những trang phổ biến với mọi website.

Trang chủ mẫu website khách sạn
Trang chủ
Trang khách sạn mẫu website khách sạn
Trang khách sạn
Trang cabin mẫu website khách sạn
Trang Cabin
Trang nhà hàng mẫu website khách sạn
Trang nhà hàng
Trang quầy bar mẫu website khách sạn
Trang quầy bar
Trang sự kiện mẫu website khách sạn
Trang sự kiện
Trang giới thiệu mẫu website khách sạn
Trang giới thiệu
Trang liên hệ mẫu website khách sạn
Trang liên hệ
Trang tin tức mẫu website khách sạn
Trang tin tức

Phong cách website

Mẫu website khách sạn này có phong cách rất nhẹ nhàng và gần gũi. Đồng thời, tính đa hình cùng với hình ảnh thực tế mang lại cho chủ đề một giao diện chân thực hơn. Các đặc điểm đặc trưng khác của mẫu theme này là kiểu chữ Serif cổ điển, nhiều họa tiết, phông chữ grunge, các nút và overlap cũng như màu sắc mượt mà. Phông chữ máy đánh chữ đơn cách và vạch chia kiểu nguyên bản tạo thêm phong cách mộc mạc cho khu nghỉ dưỡng sinh thái.

Phong cách website

Pinewood Lake có 6 phong cách khác nhau. Màu sắc được chọn cho theme rất hài hòa và tự nhiên, hoàn toàn phù hợp với chủ đề. Như mọi khi, bạn có thể chuyển đổi toàn bộ giao diện website của mình chỉ bằng một cú nhấp chuột. Đơn giản bạn chỉ cần chọn những gì phù hợp với mình nhất!

6 phong cách website khác nhau
6 phong cách website khác nhau
6 phong cách website khác nhau
6 phong cách website khác nhau
6 phong cách website khác nhau
6 phong cách website khác nhau

Các chi tiết thu hút và hình ảnh chất lượng cao

Mẫu website khách sạn này có sự chuyển tiếp giữa các section rất đẹp mắt và thu hút. Nó giúp các phần chuyển tiếp trở nên mượt mà, bớt khô khan hơn. Để ứng dụng cho các section bạn muốn nổi bật như vậy, bạn chỉ cần kích hoạt bằng một cú nhấp chuột trong trình tạo trang của YOOtheme Pro.

Các chi tiết thu hút và hình ảnh chất lượng cao

Pinewood Lake cũng cập nhật các nút với viền nút tương ứng với phong cách tổng thể của chủ đề. Kết cấu grunge không chỉ được thể hiện ở các nút, bạn còn có thể tìm thấy nó ở các vạch chia và thậm chí cả phông chữ. Hãy tùy chỉnh nó giúp nó phù hợp với website của bạn.

Các chi tiết thu hút và hình ảnh chất lượng cao

Ngoài ra, mẫu theme còn đi kèm với 94 hình ảnh chất lượng cao, được tuyển chọn kỹ càng và sử dụng miễn phí. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy chúng trong bộ sưu tập Pinewood Lake trong thư viện Unsplash.

Các chi tiết thu hút và hình ảnh chất lượng cao

Trên đây là những giới thiệu về thiết kế và bố cục của mẫu website khách sạn trang nhã và cuốn hút dành cho WordPress. Đừng ngần ngại liên hệ với Jupiter Media khi bạn cần hỗ trợ hoặc tư vấn thêm về thiết kế website nhé!

Hotline: 0902168629
Email: tienvm@jupitermedia.vn
Fanpage: jupitermediavietnam

Email
tienvm@jupitermedia.vn
Trụ Sở Chính
Số 3, Ngõ 8 Láng Hạ, P. Thành Công, Q. Ba Đình, TP. Hà Nội
CÔNG TY CP TRUYỀN THÔNG JUPITER
Số ĐKKD: 0108022249
Sở KH&ĐT Thành phố Hà Nội cấp ngày 12/10/2017

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

    LIÊN HỆ

    Suport 24/7: 0902.168.629
    Hà Nội: 0902.168.629
    Quảng Ninh: 0902.168.629
    Đà Nẵng: 0902.168.629
    HCM: 0902.168.629

    ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

      THỜI GIAN LÀM VIỆC

      Thứ 2 - Thứ 7
      9:00 AM - 5:00 PM

      © 2023 Bản quyền thuộc Công ty CP Truyền thông Jupiter