MẪU THIẾT KẾ WEBSITE KIẾN TRÚC NỘI THẤT NHẸ NHÀNG VÀ HIỆN ĐẠI


Mẫu thiết kế website kiến trúc nội thất nhẹ nhàng và hiện đại

Hôm nay, chúng tôi xin giới thiệu mẫu thiết kế website về kiến trúc nội thất với tên gọi Juno. Mẫu theme này vừa đẹp mắt, vừa mang lại trải nghiệm người dùng tuyệt vời với hiệu ứng parallax hấp dẫn, các yếu tố Popover thu hút và tiện lợi, các chi tiết tương tác. Bố cục sáng sủa, tối giản và gọn gàng của mẫu website là sự lựa chọn hoàn hảo giúp trình bày nổi bật các dịch vụ hoặc sản phẩm của công ty bạn. Cùng khám phá ngay nhé!

Giới thiệu về bố cục các trang con

Mẫu thiết kế website kiến trúc nội thất Juno có 9 bố cục trang con đẹp mắt khác nhau, bao gồm: Trang chủ, trang sản phẩm và chi tiết sản phẩm, trang dự án và chi tiết dự án, trang giới thiệu, giá cả, trang tin tức và chi tiết tin tức.

Trang chủ cung cấp danh mục xem trước của tất cả các chủ đề của web. Trang Sản phẩm cung cấp thông tin tổng quan về sản phẩm nội thất có sẵn với hiệu ứng zipper parallax. Trang thông tin chi tiết về một sản phẩm bao gồm phần giới thiệu về nhà thiết kế sản phẩm, hình ảnh kèm thông số kỹ thuật và thư viện các sản phẩm liên quan. Trang Dự án nêu bật những dự án nổi bật đã thực hiện cho các khách hàng khác nhau với hiệu ứng parallax đẹp mắt. Trang chi tiết dự án trình bày câu chuyện, hình ảnh và đánh giá từ khách hàng.

Trang Giới thiệu giới thiệu các thành viên trong nhóm theo bố cục dạng lưới. Ngoài ra, khách hàng có thể tìm thấy danh sách cửa hàng, phản hồi của khách hàng và chi tiết liên hệ. Trên trang giá cả, bạn sẽ tìm thấy các gói dịch vụ, quy trình đặt hàng và câu hỏi thường gặp.

Trang chủ mẫu thiết kế website kiến trúc nội thất
Trang chủ
Trang sản phẩm mẫu thiết kế website kiến trúc nội thất
Trang sản phẩm
Chi tiết sản phẩm
Chi tiết sản phẩm
Trang dự án mẫu thiết kế website kiến trúc nội thất
Trang dự án
Chi tiết dự án
Chi tiết dự án
Trang giới thiệu mẫu thiết kế website kiến trúc nội thất
Trang giới thiệu
Trang giá cả mẫu thiết kế website kiến trúc nội thất
Trang giá cả
Trang tin tức mẫu thiết kế website kiến trúc nội thất
Trang tin tức
Chi tiết tin tức
Chi tiết tin tức

Phong cách website

Mẫu thiết kế website kiến trúc nội thất Juno được đặc trưng bởi sự kết hợp của các ô màu pastel, kiểu chữ nền lớn và hiệu ứng cuộn parallax trên các thành phần nội dung. Các chi tiết tương tác, như hoạt ảnh nút trượt, popover mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Đồng thời, bố cục sáng sủa, tối giản và gọn gàng là sự lựa chọn hoàn hảo để trình bày và làm nổi bật các dịch vụ hoặc sản phẩm của công ty bạn.

Phong cách website

Website Juno có 6 phong cách lựa chọn khác nhau. Như mọi khi, bạn có thể chuyển đổi toàn bộ giao diện website của mình chỉ bằng một cú nhấp chuột. Đơn giản bạn chỉ cần chọn những gì phù hợp với mình nhất!

Phong cách website
Phong cách website
Phong cách website
Phong cách website
6 phong cách khác nhau
Phong cách website

Các chi tiết thu hút và hình ảnh chất lượng cao

Trong mẫu thiết kế website kiến trúc nội thất này, các thành phần nội dung cũng như hình nền đều được tạo hình động bằng hiệu ứng động parallax bắt mắt và thu hút người xem.

Ngoài ra, Juno còn sử dụng element Popover để tạo phòng trưng bày giới thiệu sản phẩm vô cùng hiệu quả. Bạn có thể định vị điểm đánh dấu ở bất cứ đâu bạn muốn và danh sách thả xuống cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm hoặc dự án.

Các chi tiết thu hút và hình ảnh chất lượng cao

Các nút được thiết kế với hiệu ứng hấp dẫn và mượt mà. Chỉ cần di chuột tới nút là màu background sẽ trượt qua.

Các chi tiết thu hút và hình ảnh chất lượng cao

Ngoài ra, mẫu theme còn đi kèm với 51 hình ảnh chất lượng cao, được tuyển chọn kỹ càng và sử dụng miễn phí. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy chúng trong bộ sưu tập Juno trong thư viện Unsplash.

Các chi tiết thu hút và hình ảnh chất lượng cao

Trên đây là những giới thiệu về nét đặc sắc và bố cục của mẫu thiết kế website kiến trúc nội thất với phong cách hiện đại. Đừng ngần ngại liên hệ với Jupiter Media khi bạn cần hỗ trợ hoặc tư vấn thêm về thiết kế website nhé!

Hotline: 0902168629
Email: tienvm@jupitermedia.vn
Fanpage: jupitermediavietnam

Email
tienvm@jupitermedia.vn
Trụ Sở Chính
Số 3, Ngõ 8 Láng Hạ, P. Thành Công, Q. Ba Đình, TP. Hà Nội
CÔNG TY CP TRUYỀN THÔNG JUPITER
Số ĐKKD: 0108022249
Sở KH&ĐT Thành phố Hà Nội cấp ngày 12/10/2017

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

    LIÊN HỆ

    Suport 24/7: 0902.168.629
    Hà Nội: 0902.168.629
    Quảng Ninh: 0902.168.629
    Đà Nẵng: 0902.168.629
    HCM: 0902.168.629

    ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

      THỜI GIAN LÀM VIỆC

      Thứ 2 - Thứ 7
      9:00 AM - 5:00 PM

      © 2023 Bản quyền thuộc Công ty CP Truyền thông Jupiter