Top 5 plugin tạo landing page WordPress tốt nhất 2023

Biên tập admin
26/05/2023
119

Landing page rất cần thiết cho các sự kiện bán hàng, sản phẩm, dịch vụ khác nhau… Với sự trợ giúp của plugin tạo landing page cho WordPress, bạn có thể nhanh chóng xây dựng các trang có giao diện chuyên nghiệp mà không cần biết kỹ năng về code web. Nếu bạn đang mong muốn tìm kiếm các plugin tạo landing page tốt nhất thì hãy xem ngay danh sách được chúng tôi tập hợp trong bài viết dưới đây.

Những lợi ích của plugin tạo landing page WordPress

Plugin tạo landing page cung cấp một giao diện trực quan và dễ sử dụng để tạo ra trang landing page mà không yêu cầu kiến thức về lập trình. Bạn có thể kéo và thả các phần tử, tùy chỉnh giao diện và bố cục, và tạo các trang theo ý muốn của mình một cách dễ dàng.

Bên cạnh đó, plugin còn cho phép bạn tùy chỉnh và phân tách kiểm tra các phiên bản khác nhau của trang landing page. Bạn có thể thử nghiệm các phần tử, tiêu đề, mô tả và biểu mẫu để xác định phiên bản nào mang lại hiệu quả tốt nhất và tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi.

Ngoài ra, chúng cũng cung cấp giao diện quản lý dễ dàng giúp bạn có thể xem và chỉnh sửa các trang landing page nhanh chóng. Bạn có thể tạo, sao chép và quản lý các trang một cách thuận tiện, giúp tiết kiệm thời gian và công sức.

Những plugin tạo landing page được chúng tôi tập hợp sau đây đều dựa trên tiêu chí về tính dễ sử dụng, tính linh hoạt, khả năng thiết kế và thân thiện với thiết bị di động. Cùng khám phá ngay thôi!

Top 5 plugin tạo landing page WordPress tốt nhất

#1. SeedProd

Top 5 plugin tạo landing page WordPress tốt nhất 2023

SeedProd là một trong những trình tạo landing page tốt nhất cho WordPress với hơn 1 triệu lượt sử dụng. Nó đi kèm với trình tạo trang kéo thả dễ sử dụng, với bộ sưu tập template đẹp mắt, chuyên nghiệp và các phần được thiết kế sẵn như tiêu đề và kêu gọi hành động. Bạn cũng có thể dễ dàng thay thế nội dung demo bằng nội dung văn bản, hình ảnh và video theo ý mình.

Với SeedProd bạn có thể tạo bất kỳ loại landing page nào, như trang bán hàng, trang thu thập thông tin, webinar, trang đăng ký bản tin, trang thương mại điện tử, trang cảm ơn… Các tùy chọn cơ bản rất thân thiện với người mới bắt đầu, nhưng cũng có nhiều tùy chọn nâng cao hơn để tinh chỉnh thiết kế chuyên nghiệp hơn.

Một ưu điểm lớn khác của SeedProd là nó tối ưu hóa cho tốc độ và hiệu suất của website. Đầu ra mã của họ không cồng kềnh, vì vậy bạn sẽ thấy tốc độ trang nhanh nhất, dẫn đến tỷ lệ chuyển đổi cao hơn.

Các tính năng nổi bật khác phải kể đến như:

  • Tích hợp với các dịch vụ email marketing hàng đầu như ConvertKit, Constant Contact, Mailchimp…
  • Dễ dàng để kết nối với Google Analytics, plugin WordPress SEO và các ứng dụng khác thông qua Zapier
  • Kho lưu trữ hơn 2 triệu ảnh
  • Bảng phối màu tích hợp sẵn, kết hợp phông chữ và khả năng thêm CSS tùy chỉnh
  • Tạo theme WordPress tùy chỉnh với theme builder WordPress kéo thả mới
  • Tùy chọn tùy chỉnh chế độ sắp ra mắt hoặc bảo trì

#2. Thrive Architect

Top 5 plugin tạo landing page WordPress tốt nhất 2023

Thrive Architect là một plugin tạo landing page WordPress mạnh mẽ khác giúp bạn nhanh chóng tạo các trang đích, bố cục và nội dung tùy chỉnh cho website của mình. Plugin đi kèm với hơn 352 mẫu landing page được thiết kế đẹp mắt và tối ưu hóa để tạo và chuyển đổi khách hàng tiềm năng. Bạn có thể dễ dàng tùy chỉnh các mẫu cho phù hợp với nhu cầu cụ thể của mình bằng trình chỉnh sửa rất nhanh và đơn giản chỉ bằng cách trỏ và nhấp chuột.

Thrive Architect cũng cung cấp các yếu tố chuyển đổi được tạo sẵn, như đồng hồ đếm ngược, đánh giá của khách hàng, nút kêu gọi hành động và form đăng ký mà bạn có thể thêm vào trang của mình ngay lập tức.

Các tính năng nổi bật khác phải kể đến như:

  • Có thể sử dụng để cải thiện bố cục trang hiện có trên website
  • Có thể sử dụng để cải thiện bài đăng trên blog hấp dẫn hơn bằng các yếu tố tạo sẵn như highlighted boxes, danh sách, trích dẫn…
  • Tích hợp với các dịch vụ email marketing, phần mềm CRM hàng đầu như HubSpot…
  • Có thể kết hợp với Thrive Optimize – một addon thử nghiệm A/B mạnh mẽ để cải thiện tỷ lệ chuyển đổi

#3. Divi

Top 5 plugin tạo landing page WordPress tốt nhất 2023

Divi là một tùy chọn phổ biến để tạo landing page trong WordPress. Với Divi, bạn có hàng trăm mẫu template có sẵn để sử dụng. Bạn cũng có thể tạo các mẫu của riêng mình và sử dụng lại chúng sau này. Divi đi kèm với trình chỉnh sửa kéo thả và giao diện trực quan thân thiện với người dùng.

Divi có sẵn dưới dạng một theme với trình tạo tích hợp, vì vậy bạn có thể sử dụng nó để tạo một thiết kế blog tùy chỉnh. Nó cũng có sẵn dưới dạng plugin xây dựng độc lập hoạt động với bất kỳ chủ đề WordPress nào khác.

Ngoài ra, plugin này còn có một cộng đồng đông đảo, mạnh mẽ xung quanh và liên tục được cập nhật các tính năng mới.

#4. Beaver Builder

Beaver Builder

Beaver Builder là một plugin tạo landing page WordPress phổ biến khác. Nó đi kèm với hàng chục mẫu template tạo sẵn mà bạn có thể sử dụng và chỉnh sửa đơn giản với trình tạo trang kéo thả. Chỉ cần trỏ và nhấp vào bất kỳ thành phần nào trên trang để chỉnh sửa thuộc tính của nó. Bạn cũng có thể di chuyển chúng lên và xuống hoặc thêm các module mới vào trang của mình.

Beaver Builder được thiết kế để hoạt động với bất kỳ theme WordPress nào. Bạn có thể chuyển đổi chủ đề mà không phải lo lắng về landing page của mình. Nếu tại bất kỳ thời điểm nào bạn quyết định ngừng sử dụng plugin, thì nội dung của bạn sẽ được chuyển sang trình chỉnh sửa mặc định của WordPress. Nó cũng tích hợp liền mạch với các plugin thành viên WordPress phổ biến và các plugin biểu mẫu liên hệ.

Beaver Builder rất dễ sử dụng và mạnh mẽ. Tuy nhiên, nó có thể hơi nâng cao đối với những người mới bắt đầu cần một giải pháp nhanh hơn và dễ dàng hơn.

#5. Elementor

Elementor

Elementor được sử dụng rộng rãi trong cộng đồng WordPress. Nó siêu nhanh và đi kèm với một số mẫu tạo sẵn cho các landing page của bạn. Khu vực trang của bạn có thể được sắp xếp thành các phần và cột. Bạn có thể thêm các module vào cột của mình như nút, hình ảnh, tiêu đề, thanh trượt… Ngoài ra, bạn có thể sử dụng các tiện ích và tiện ích WordPress được thêm bởi các plugin WordPress khác trên website của mình. Bạn cũng có thể tạo một trang từ đầu của riêng bạn với bố cục và thiết kế độc đáo bằng mẫu canvas của Elementor.

Elementor nhìn chung là plugin rất dễ sử dụng và tìm hiểu. Nó có cả phiên bản trả phí và miễn phí với nhiều tính năng tốt.

Hy vọng rằng bài chia sẻ trên đã giúp bạn chọn được plugin tạo landing page WordPress phù hợp nhất với nhu cầu của mình. Đừng ngần ngại liên hệ với Jupiter Media khi bạn cần hỗ trợ hoặc tư vấn thêm nhé!

Hotline: 0902168629
Email: tienvm@jupitermedia.vn
Fanpage: jupitermediavietnam

Email
tienvm@jupitermedia.vn
Trụ Sở Chính
Số 3, Ngõ 8 Láng Hạ, P. Thành Công, Q. Ba Đình, TP. Hà Nội
CÔNG TY CP TRUYỀN THÔNG JUPITER
Số ĐKKD: 0108022249
Sở KH&ĐT Thành phố Hà Nội cấp ngày 12/10/2017

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

    LIÊN HỆ

    Suport 24/7: 0902.168.629
    Hà Nội: 0902.168.629
    Quảng Ninh: 0902.168.629
    Đà Nẵng: 0902.168.629
    HCM: 0902.168.629

    ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

      THỜI GIAN LÀM VIỆC

      Thứ 2 - Thứ 7
      9:00 AM - 5:00 PM

      © 2023 Bản quyền thuộc Công ty CP Truyền thông Jupiter