Top 5 plugin slide ảnh trong WordPress tốt nhất bạn cần biết

Biên tập admin
28/04/2023
167

Nếu bạn đang muốn thêm slide hình ảnh vào trang web WordPress của mình thì hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây. Có rất nhiều plugin slide ảnh có sẵn. Tuy nhiên, một số plugin có thể giúp cải thiện website của bạn, một số khác có thể làm chậm web do có quá nhiều tập lệnh. Vậy hãy cùng Jupiter Mediia khám phá ngay những plugin slide ảnh trong WordPress chất lượng cao, vừa nhanh, vừa dễ sử dụng sau đây.

Những lưu ý khi chọn plugin slide ảnh trong WordPress

Mặc dù việc thêm plugin slide ảnh vào website của bạn có thể làm cho nó bắt mắt hơn, nhưng chúng cũng có thể ảnh hưởng đến tốc độ và hiệu suất của trang. Vì vậy, bạn nên xem xét cẩn thận từng plugin trước khi đưa ra quyết định. Sauđây là những điểm bạn cần lưu ý:

  • Thân thiện với thiết bị di động: Plugin phải phản hồi đầy đủ để giúp hiển thị chính xác trên màn hình nhỏ. Nếu nó không thân thiện với thiết bị di động, bạn có thể mất những khách hàng tiềm năng truy cập vào website của mình từ thiết bị di động.
  • Dễ sử dụng: Hãy tìm plugin dễ cài đặt và sử dụng. Nếu bạn chọn một plugin slide ảnh quá phức tạp, bạn có thể lãng phí thời gian để học cách sử dụng nó. Ngoài ra, các plugin quá phức tạp thường có nhiều tính năng mà bạn sẽ không sử dụng đến.
  • Hiệu suất cao: Nhiều plugin làm chậm website của bạn. Điều này có thể ảnh hưởng đến thứ hạng trang website trong các công cụ tìm kiếm. Vì vậy hãy chọn plugin có hiệu suất cao và được tối ưu hóa để giữ cho website chạy nhanh nhất có thể.

Top 5 plugin slide ảnh trong WordPress tốt nhất

#1. Soliloquy

Top 5 plugin slide ảnh trong WordPress tốt nhất bạn cần biết

Soliloquy là một giải pháp thân thiện với người mới bắt đầu cho phép bạn kéo và thả hình ảnh để tạo một slide mới. Plugin này sử dụng các phương pháp hay nhất về mã hóa WordPress để mang lại trải nghiệm được tối ưu hóa. Nó kết hợp hoàn hảo với admin WordPress của bạn và sử dụng trình tải lên phương tiện WordPress gốc để tạo thanh trượt.

Bạn có thể thêm slide vào bất kỳ bài đăng hoặc trang WordPress nào một cách dễ dàng. Bạn chỉ cần thêm khối Soliloquy WordPress, chọn bất kỳ slidenào bạn đã tạo và nó sẽ tự động xuất hiện. Bạn cũng có thể thêm slide thông qua một nút trong trình chỉnh sửa hoặc với shortcode.

#2. Smart Slider 3

Top 5 plugin slide ảnh trong WordPress tốt nhất bạn cần biết

Smart Slider 3 là một plugin slide ảnh trong  WordPress vô cùng mạnh mẽ. Phiên bản miễn phí cho phép bạn tạo các slide đáp ứng tối ưu hóa cho các công cụ tìm kiếm. Bạn cũng có thể sử dụng phiên bản miễn phí để đánh dấu các bài đăng gần đây hoặc nổi bật bằng slide bài đăng động.

Phiên bản chuyên nghiệp của Smart Slider 3 cho phép bạn chỉnh sửa slide của mình như cách bạn làm với plugin trình tạo trang. Nó bao gồm trình tạo slide kéo và thả và 6 lớp thanh trượt cho phép bạn tạo các slide tùy chỉnh nâng cao một cách dễ dàng.

#3. MetaSlider

Top 5 plugin slide ảnh trong WordPress tốt nhất bạn cần biết

MetaSlider là một plugin slide ảnh WordPress dễ sử dụng khác. Việc tạo dựng slide rất đơn giản và plugin xử lý kỹ thuật cài đặt thanh trượt cho bạn. Với plugin này, bạn có thể chọn các kịch bản slider khác nhau, theme và phong cách khác nhau, tiêu đề SEO, và nhiều hơn nữa.

Nếu bạn mới bắt đầu sử dụng, bạn có thể bỏ qua các cài đặt đó và thêm slider của mình vào bất kỳ đâu trên website của mình một cách dễ dàng. Bạn có thể thực hiện việc này bằng shortcode, khối WordPress, tiện ích thanh trượt hoặc template tag.

#4. Slider Revolution

Slider Revolution

Slider Revolution là plugin slide ảnh trong WordPress rất được ưa chuộng. Nó có một trình chỉnh sửa trực quan cho phép bạn tạo các thanh trượt tùy chỉnh một cách dễ dàng. Plugin này hoàn toàn đáp ứng responsive. Nó cũng cung cấp hỗ trợ đa phương tiện để bạn có thể tạo bất kỳ slider nào, bao gồm: slider video, social media feeds, slider bài đăng, và nhiều hơn nữa.

Slider Revolution không thân thiện với người dùng như các plugin WordPress khác trong danh sách này. Chẳng hạn, nó trông khác với giao diện WordPress, khiến người dùng khó tìm thấy hơn. Nó cũng thiếu các nút tiện dụng để dễ dàng thêm slider vào website của bạn.

#5. SeedProd

SeedProd

SeedProd là một plugin WordPress mạnh mẽ giúp tạo landing page hiệu quả và cũng bao gồm chức năng slide hình ảnh. Với khối Image Carousel, việc thêm slide ảnh vào trang đích của bạn trở nên dễ dàng. Khối hỗ trợ hình ảnh thanh trượt không giới hạn và cài đặt nâng cao, bao gồm:

  • Chế độ sáng và tối
  • Tùy chọn tự động phát
  • Tốc độ tự động phát
  • Hiển thị chú thích hình ảnh
  • Căn chỉnh chú thích hình ảnh
  • Slider template
  • Kiểu phụ đề và phông chữ
  • Đổ bóng, đường viền và khoảng cách

Với bản xem trước trực tiếp trên thiết bị di động và chỉnh sửa trên thiết bị di động, bạn có thể đảm bảo mọi thứ trông đẹp mắt trên mọi kích thước màn hình. Ngoài ra, SeedProd được thiết kế chú trọng đến tốc độ, nó tập trung vào hiệu suất tốt nhất cho  website của bạn.

Hy vọng rằng những thông tin chia sẻ trên đây đã giúp bạn tìm thấy plugin phù hợp nhất trong vô vàn các plugin slide ảnh trong WordPress. Đừng ngần ngại liên hệ với Jupiter Media khi bạn cần hỗ trợ hoặc tư vấn thêm nhé!

Hotline: 0902168629
Email: tienvm@jupitermedia.vn
Fanpage: jupitermediavietnam

Email
tienvm@jupitermedia.vn
Trụ Sở Chính
Số 3, Ngõ 8 Láng Hạ, P. Thành Công, Q. Ba Đình, TP. Hà Nội
CÔNG TY CP TRUYỀN THÔNG JUPITER
Số ĐKKD: 0108022249
Sở KH&ĐT Thành phố Hà Nội cấp ngày 12/10/2017

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

    LIÊN HỆ

    Suport 24/7: 0902.168.629
    Hà Nội: 0902.168.629
    Quảng Ninh: 0902.168.629
    Đà Nẵng: 0902.168.629
    HCM: 0902.168.629

    ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

      THỜI GIAN LÀM VIỆC

      Thứ 2 - Thứ 7
      9:00 AM - 5:00 PM

      © 2023 Bản quyền thuộc Công ty CP Truyền thông Jupiter