Top 5 plugin hiệu ứng cho WordPress tốt nhất 2023

Biên tập admin
19/04/2023
111

Thêm hiệu ứng vào trang web là một cách tuyệt vời để thu hút khán giả của bạn. Nhưng nếu bạn không biết nhiều về lập trình, việc thêm hiệu ứng cho website có thể gặp khó khăn. Đó là lý do tại sao nhiều người dùng đã lựa chọn cài đặt plugin để giúp mọi thứ trở nên nhanh chóng và đơn giản. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn về một số plugin hiệu ứng cho WordPress tốt nhất mà bạn có thể chọn.

Lợi ích của việc sử dụng plugin hiệu ứng cho WordPress

Việc thêm hiệu ứng cho website có thể mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp của bạn như:

  • Làm cho nội dung trở nên sống động: Thêm hiệu ứng vào website sẽ mang lại sức sống cho nội dung. Bạn cũng sẽ dễ dàng diễn giải nội dung của mình theo cách thú vị hơn cho người xem.
  • Làm cho website nổi bật hơn: Bằng cách thêm hiệu ứng, website của bạn có thể nổi bật so với các đối thủ cạnh tranh. Điều này mang lại cho bạn lợi thế hơn các trang web khác trong thị trường ngách của bạn.
  • Thu hút khán giả: Thêm hiệu ứng vào nội dung khiến mọi thứ trở nên thú vị, giúp dễ dàng thu hút khán giả ở lại website lâu hơn. Nó cũng khuyến khích họ khám phá thêm website của bạn nhiều hơn.
  • Cải thiện SEO: Bằng cách thu hút người xem ở lại website lâu hơn, bạn có thể giảm tỷ lệ thoát và tăng lượt xem trang của mình. Đây có thể là một yếu tố chính để cải thiện SEO của bạn.
  • Tăng cường chuyển đổi: Bằng cách thu hút người xem bằng các hiệu ứng thú vị, bạn có thể truyền cảm hứng cho họ thực hiện hành động trên website của mình.

Top 5 plugin hiệu ứng cho WordPress tốt nhất 2023

#1. SeedProd

Top 5 plugin hiệu ứng cho WordPress tốt nhất 2023

SeedProd là một plugin xây dựng trang mạnh mẽ và dễ sử dụng cho WordPress. SeedProd giúp dễ dàng thêm hiệu ứng vào trang đích của bạn nhờ các khối trang đích được tạo sẵn. Bạn có thể chọn từ các khối như tiêu đề động, hình ảnh băng chuyền, video nền và slideshow. Sau đó, chỉ cần kéo khối động và thả nó vào vị trí trên trang của bạn.

Plugin này cũng được tối ưu hóa về tốc độ để đảm bảo các trang hiệu ứng của bạn tải siêu nhanh. Nhờ đó, trang sẽ trông đẹp mắt trên cả máy tính để bàn, tab và điện thoại thông minh. Với SeedProd, bạn có thể nhanh chóng tạo chủ đề WordPress tùy chỉnh, tạo trang web và thiết lập trang đích chuyển đổi cao cho website của mình.

#2. Smart Slider 3

Top 5 plugin hiệu ứng cho WordPress tốt nhất 2023

Smart Slider 3 là một trong những plugin tạo slider trên trang web WordPress phổ biến nhất. Nó cho phép bạn tạo ra các slideshow đẹp mắt với nhiều hiệu ứng chuyển tiếp, kiểu dáng và màu sắc khác nhau. Plugin này cung cấp cho người dùng một trình tạo slider kéo và thả trực quan, giúp cho việc tạo slider trên website trở nên dễ dàng hơn. Các mẫu slider được tích hợp sẵn và có thể sử dụng ngay lập tức để tạo một trình trượt ảnh chuyên nghiệp chỉ trong vài phút.

Plugin hiệu ứng cho WordPress này cũng hỗ trợ tốc độ tải trang bằng cách tối ưu hóa hình ảnh để giảm thời gian tải trang. Ngoài ra nó còn hỗ trợ đa ngôn ngữ, giúp bạn dễ dàng tạo các slider đa ngôn ngữ cho website của mình.

#3. Soliloquy

Top 5 plugin hiệu ứng cho WordPress tốt nhất 2023

Soliloquy là một plugin tạo slider mạnh mẽ cho phép bạn thêm các slider đẹp mắt vào website của mình mà không cần mã hóa một dòng nào. Trình tạo kéo và thả của nó cho phép bạn tạo các slider video tuyệt đẹp chỉ bằng vài cú nhấp chuột. Bạn cũng có thể thêm các slider động từ các bài đăng nổi bật trên blog, hình ảnh trên Instagram, đánh giá của khách hàng,…

Soliloquy được tích hợp với hầu hết các chủ đề WordPress và các trình tạo trang, cho phép người dùng dễ dàng tạo ra các slider ở bất kỳ vị trí nào trên trang web của họ, bao gồm cả trang chủ, trang bài đăng và các trang sản phẩm. Plugin này cũng cung cấp các tính năng như quản lý hình ảnh, chức năng kéo và thả, tính năng đa ngôn ngữ, tích hợp với các trang web mạng xã hội và nhiều tính năng khác nữa.

#4. Animate It!

Animate It

Animate It! là một plugin hiệu ứng cho WordPress miễn phí cho phép bạn thêm các hiệu ứng hoạt hình thú vị vào nội dung của mình. Nó sử dụng hoạt ảnh CSS3 và bạn cũng có thể thêm CSS tùy chỉnh của riêng mình. Với plugin này, bạn sẽ có được các hiệu ứng thu hút sự chú ý của khán giả ngay lập tức.

Plugin này cung cấp nhiều tùy chọn cho phép bạn thêm hiệu ứng chuyển động và hoạt hình vào các phần tử như văn bản, hình ảnh, biểu tượng và các phần tử khác trên trang web của bạn. Bạn có thể tùy chỉnh tốc độ, độ trễ, thời gian trễ, hướng di chuyển và độ trong suốt của các hiệu ứng hoạt hình này. Plugin còn hỗ trợ cả tiếng Đức và tiếng Tây Ban Nha.

#5. Smart Product Viewer

Smart Product Viewer

Smart Product Viewer là một plugin hiệu ứng tuyệt vời được thiết kế dành riêng cho WordPress. Điều này cho phép khách hàng xem chi tiết sản phẩm của bạn với chế độ xem xoay 360° đầy đủ, giúp nâng cao trải nghiệm của người dùng. Khách hàng cũng có thể xem sản phẩm để hiểu cách thức hoạt động của nó một cách sống động chỉ bằng cách sử dụng chuột. Nó bao gồm các kiểu điều hướng và kết hợp màu sắc để lựa chọn.

Bạn có toàn quyền kiểm soát bố cục, màu sắc và kiểu bằng cách sử dụng trình tạo shortcode. Bạn cũng có thể thêm chế độ xem hoạt hình 360 độ vào cuộn trang hoặc sidebar như một tiện ích con.

Hy vọng những thông tin trên đây sẽ giúp bạn tìm được plugin hiệu ứng cho WordPress hiệu quả và phù hợp với website của mình. Đừng ngần ngại liên hệ với Jupiter Media khi bạn cần hỗ trợ hoặc tư vấn thêm nhé!

Hotline: 0902168629
Email: tienvm@jupitermedia.vn
Fanpage: jupitermediavietnam

Email
tienvm@jupitermedia.vn
Trụ Sở Chính
Số 3, Ngõ 8 Láng Hạ, P. Thành Công, Q. Ba Đình, TP. Hà Nội
CÔNG TY CP TRUYỀN THÔNG JUPITER
Số ĐKKD: 0108022249
Sở KH&ĐT Thành phố Hà Nội cấp ngày 12/10/2017

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

    LIÊN HỆ

    Suport 24/7: 0902.168.629
    Hà Nội: 0902.168.629
    Quảng Ninh: 0902.168.629
    Đà Nẵng: 0902.168.629
    HCM: 0902.168.629

    ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

      THỜI GIAN LÀM VIỆC

      Thứ 2 - Thứ 7
      9:00 AM - 5:00 PM

      © 2023 Bản quyền thuộc Công ty CP Truyền thông Jupiter