Top 5 plugin đặt lịch hẹn WordPress tốt nhất 2023

Biên tập admin
19/04/2023
108

Nhiều doanh nghiệp cho phép khách hàng đặt lịch hẹn trực tiếp từ trang web WordPress của mình. Với plugin phù hợp, bạn có thể hợp lý hóa quy trình làm việc của mình và cung cấp trải nghiệm người dùng đặc biệt. Hãy cùng Jupiter Media khám phá ngay top 5 plugin đặt lịch hẹn WordPress tốt nhất, được nhiều người dùng yêu thích ngay trong bài viết dưới đây.

Những lưu ý khi chọn plugin đặt lịch hẹn WordPress

Bạn có thể muốn tùy chỉnh biểu mẫu đặt lịch hẹn để đáp ứng các yêu cầu kinh doanh của mình. Tuy nhiên, có một số điều cơ bản bạn nên lưu ý trong khi lựa chọn, tìm kiếm plugin phù hợp như sau:

  • Mẫu đăng ký lịch hẹn cần đáp ứng trong khoảng thời gian làm việc của bạn.
  • Plugin đặt lịch hẹn cần hoạt động tốt trên cả máy tính cũng như thiết bị di động để giúp khách hàng có thể dễ dàng sử dụng từ bất kỳ thiết bị nào.
  • Một mẫu đặt lịch tốt sẽ lưu các cuộc hẹn trong cơ sở dữ liệu WordPress của bạn hoặc ứng dụng lịch như Google Calendar. Bạn cũng có thể muốn gửi thông báo qua email tự động cho khách hàng sau khi lịch hẹn của họ được chấp nhận.

Top 5 plugin đặt lịch hẹn WordPress tốt nhất 2023

#1. Booking Calendar

Top 5 plugin đặt lịch hẹn WordPress tốt nhất 2023

Booking Calendar là một trong những plugin đặt lịch hẹn và đặt phòng WordPress miễn phí rất tốt. Nó đơn giản, dễ sử dụng và được ghi chép đầy đủ. Plugin đi kèm với chế độ xem lịch cho cả bạn và khách truy cập. Bạn có thể dễ dàng thêm biểu mẫu đặt chỗ hoặc cuộc hẹn vào bất kỳ bài đăng hoặc trang WordPress nào.

Mặc dù plugin này đủ đơn giản cho người mới bắt đầu, nhưng nó cũng rất mạnh mẽ và bao gồm toàn bộ các tùy chọn có thể được định cấu hình từ trang cài đặt của plugin. Lịch đăng ký có hình ảnh xác thực tích hợp để ngăn thư rác, thông báo email, hiệu ứng jQuery… Bạn thậm chí có thể tùy chỉnh biểu mẫu đăng ký với các trường tùy chỉnh của riêng mình.

#2. Easy Appointments

Top 5 plugin đặt lịch hẹn WordPress tốt nhất 2023

Easy Appointments là một plugin đặt lịch hẹn WordPress linh hoạt và miễn phí. Nó cho phép bạn dễ dàng thêm nhiều địa điểm, dịch vụ và nhân viên. Sau đó, bạn có thể tạo các kết nối linh hoạt với khả năng kiểm soát lịch chi tiết. Nó cũng cho phép bạn tùy chỉnh biểu mẫu đăng ký bằng cách thêm các trường biểu mẫu tùy chỉnh.

Bạn có thể dễ dàng thêm biểu mẫu đặt lịch hẹn vào bất kỳ trang hoặc bài đăng nào bằng cách sử dụng shortcode. Bạn cũng có thể tùy chỉnh các email thông báo mà plugin gửi cho khách hàng, nhân viên và quản trị viên trang web.

#3. WPForms

Top 5 plugin đặt lịch hẹn WordPress tốt nhất 2023

WPForms là plugin tạo biểu mẫu liên hệ WordPress hiện được hơn 5 triệu website sử dụng giúp tạo các biểu mẫu trực tuyến thông minh hơn. Nó đi kèm với trình tạo biểu mẫu kéo và thả thân thiện với người dùng, cho phép bạn dễ dàng tạo bất kỳ loại biểu mẫu nào trong vòng vài phút. Ngoài ra, nó còn cung cấp hơn 400 template sẵn có để sử dụng.

Với WPForms, bạn có thể dễ dàng tạo biểu mẫu đặt lịch hẹn trong WordPress. Ngoài ra còn có các trường biểu mẫu khác nhau mà bạn có thể sử dụng để tùy chỉnh. Chỉ cần kéo và thả chúng vào mẫu rồi chỉnh sửa thêm.

Ngoài ra, WPForms có thể được tích hợp với Google Calendar thông qua Zapier. Nhờ đó, bạn có thể đồng bộ hóa Google Calendar của mình với tất cả các cuộc hẹn đã được đặt trước bằng biểu mẫu. WPForms cung cấp các gói giá khác nhau và có phiên bản WPForms Lite miễn phí.

#4. Sugar Calendar

Sugar Calendar

Sugar Calendar là plugin đặt lịch hẹn WordPress mạnh mẽ giúp bạn tạo lịch trình sự kiện, sắp xếp cuộc hẹn, thu tiền thanh toán… Bạn có thể chọn định dạng ngày và múi giờ, thiết lập các sự kiện lặp lại… Nó cũng giúp hiển thị lịch ở mặt trước của website rõ ràng, vì vậy người dùng có thể dễ dàng đặt lịch hẹn.

Sự kiện trên Sugar Calendar được đồng bộ hóa với Google Calendar của bạn để trợ giúp cho quy trình làm việc. Bạn có thể kết nối Sugar Calendar với các plugin trình tạo biểu mẫu WordPress khác như WPForms hoặc Ninja Forms để mở khóa toàn bộ sức mạnh của trình tạo biểu mẫu và sự kiện.

Một ưu điểm khác của Sugar Calendar là nó sử dụng nhanh và đơn giản. Không giống như các plugin khác, nó không cồng kềnh và hoạt động rất tốt với các plugin khác. Ngoài ra, giao diện người dùng thân thiện với người mới bắt đầu và cung cấp nhiều tùy chọn tùy chỉnh.

#5. BirchPress

BirchPress

BirchPress là một plugin đặt phòng WordPress toàn diện. Nó cho phép bạn thêm một hệ thống quản lý đặt chỗ trực tuyến chuyên nghiệp vào website của mình. Bạn có thể tạo các biểu mẫu đặt phòng và chọn các trường khác nhau để thêm. Người dùng của bạn có thể đặt lịch hẹn từ website và thanh toán bằng tài khoản PayPal hoặc thẻ tín dụng của họ. Ngoài ra, nó cũng hỗ trợ các cổng thanh toán khác thông qua tích hợp WooC Commerce.

BirchPress đồng bộ hóa lịch đăng ký của bạn với các lịch khác, chẳng hạn như Google Calendar, iCal, Android, Outlook… Nó có một hệ thống nhắc nhở và thông báo qua email có thể tùy chỉnh để thông báo cho bạn và khách hàng về việc đặt phòng.

Hy vọng rằng bài chia sẻ trên đã giúp bạn tìm thấy cho mình plugin đặt lịch hẹn WordPress tốt nhất. Đừng ngần ngại liên hệ với Jupiter Media khi bạn cần hỗ trợ hoặc tư vấn thêm nhé!

Hotline: 0902168629
Email: tienvm@jupitermedia.vn
Fanpage: jupitermediavietnam

Email
tienvm@jupitermedia.vn
Trụ Sở Chính
Số 3, Ngõ 8 Láng Hạ, P. Thành Công, Q. Ba Đình, TP. Hà Nội
CÔNG TY CP TRUYỀN THÔNG JUPITER
Số ĐKKD: 0108022249
Sở KH&ĐT Thành phố Hà Nội cấp ngày 12/10/2017

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

    LIÊN HỆ

    Suport 24/7: 0902.168.629
    Hà Nội: 0902.168.629
    Quảng Ninh: 0902.168.629
    Đà Nẵng: 0902.168.629
    HCM: 0902.168.629

    ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

      THỜI GIAN LÀM VIỆC

      Thứ 2 - Thứ 7
      9:00 AM - 5:00 PM

      © 2023 Bản quyền thuộc Công ty CP Truyền thông Jupiter