Thiết kế website

Biên tập admin
15/03/2018
83
Trong cuộc sống hiện đại và công nghệ phát triển mạnh mẽ như hiện nay, website chính là một công cụ quan trọng không thể thiếu trong việc quảng bá sản phẩm cũng như thương hiệu của bất cứ doanh nghiệp nào. Đây chính là lý do giúp dịch vụ thiết kế website ngày càng nở rộ để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Có rất nhiều loại hình dịch vụ thiết kế website khác nhau cho bạn lựa chọn. Nếu bạn chỉ là một cá nhân buôn bán hoặc một doanh nghiệp vừa/ nhỏ, không có quá nhiều kinh phí để thuê các Agency lớn thì việc thuê Freelancer thiết kế web sẽ là một sự lựa chọn tuyệt với nhất. Freelancer thiết kế web chính là những lập trình viên tự do, không chịu sự quản lý của bất kỳ một công ty nào. Nhưng họ lại có một trình độ chuyên môn kỹ thuật cao, có thể đáp ứng tất cả những yêu cầu của khách hàng. Đối với họ thiết kế web chính là đam mê chứ không phải là một công việc thu nhập.  

1. Những ưu điểm khi thuê Freelancer thiết kế web

Là chủ một doanh nghiệp, khi khởi đầu thành lập chắc chắn bạn phải đối mặt với nguồn vốn bị thiết hụt. Tuy nhiên, bạn lại muốn sở hữu một website chuyên nghiệp. Thuê Freelancer thiết kế web sẽ là giải pháp tối ưu mang đến cho bạn những ưu điểm sau:

a. Tiết kiệm chi phí thiết kế web

Bạn hoàn toàn đúng khi muốn sở hữu một website quảng cáo chuyên nghiệp cho sản phẩm công ty. Tuy nhiên, để thuê một công ty cung cấp dịch vụ thiết kế website thì bạn cần phải trả chi phí khá cao. Chưa kể, công ty đó có thể không đáp ứng đúng theo yêu cầu của bạn. Chính vì thế, thuê Freelancer thiết kế web giá rẻ sẽ giúp cho doanh nghiệp của bạn tiết kệm được nhiều chi phí. Đồng thời, với trình độ chuyên môn kỹ thuật cao đảm bảo sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng nhất.

b. Khả năng làm việc linh hoạt

Linh hoạt về thời gian làm việc là lý do lớn nhất để các lập trình viên lựa chọn làm Freelancer tự do. Sự tự do này chính là việc họ linh hoạt trong việc lựa chọn địa điểm và thời gian làm việc. Trên thực tế, tính linh hoạt của các Freelancer rất có lợi cho doanh nghiệp của bạn. Vì các Freelancer có thể chủ động thời gian thiết kế web cho bạn. Ngoài ra, bạn còn có thể gửi yêu cầu bất cứ lúc nào cho các Freelancer và nhận được phản hồi sớm nhất giúp website doanh nghiệp của bạn nhanh chóng sở hữu một website chuyên nghiệp với đầy đủ các tính năng hiện đại.

c. Hoàn thành thiết kế web nhanh chóng

Đi liền với tính linh hoạt là khả năng làm việc ngay tức thì, các Freelancer thường hoàn thành website cho bạn trong thời gian nhanh nhất. Freelancer thực chất chính là các doanh nghiệp nhỏ chỉ với một hoặc hai nhân viên. Chính vì thế họ là người hiểu rõ hơn ai hết để dịch vụ thiết kế web phát triển thì cần phải làm gì để tạo lợi nhậu cho mình. Điều này được hiểu rằng, website của bạn phải được thiết kế xong nhanh chóng để có thể tiếp nhận các dự án thiết kế web khác. Bởi thế, thuê Freelancer thiết kế website là một lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho bạn.
Dự án thiết kế web đã làm của Mona Media
 

d. Nhiều kinh nghiệm trong kỹ thuật thiết kế web

Một Freelancer thiết kế website tài năng thường có nhiều năm kinh nghiệp trong việc lập trình website. Mỗi một dự án, một sản phẩm họ tạo ra đều mang lại những kinh nghiệm và kỹ thuật mới. Một khi bạn đã làm việc với Freelancer thì chắc chắn bạn sẽ có một website như mong muốn.

e. Làm việc độc lập

Một trong những vấn đề đau đầu khi bạn thuê công ty cung cấp dịch vụ thiết kế web đó chính là bạn phải mất quá nhiểu thời gian trong các giai đoạn như: tư vấn, phân tính, thiết kế,… Freelancer thiết kế website thì khác vì họ đã quen với việc làm độc lập. Vì thế, bạn không cần phải qua quá nhiều giai đoạn trung gian. Việc bạn phải làm là chỉ cần đưa ra mong muốn yêu cầu với website cùng những thông tin cần thiết, liên quan đến công ty và sản phẩm của bạn. Trong khi bạn tiếp tục hoàn thành các bước thanh lập công ty thì các Freelancer cũng hoàn thành thiết kế website cho công ty bạn.

2. Vì sao cần phải thuê Freelancer thiết kế website?

Thuê Freelancer thiết kế website mang lại cho bạn rất nhiều lợi ích khác nhau. Thế nhưng, vì sao bạn cần phải thuê Freelancer Việt Nam để đạt hiệu quả tốt nhất, hãy tham khảo những chia sẻ của chúng tôi:

a. Thiết lập tiến độ hoàn thành website và ngân sách

Sau khi đã làm việc với Freelancer, trước khi yêu cầu báo giá, bạn phải nghĩ về sản phẩm cuối cùng mà bạn muốn là một website như thế nào? Sau đó thiết lập ngân sách tối đa dựa trên những thứ bạn cần làm trong từng giai đoạn cụ thể khác nhau. Bên cạnh đó, bạn cần phải xác định rõ thời gian để hoàn thành sản phẩm của bạn và bạn có thể test trình độ của Freelancer để tìm kiếm người phù hợp với công việc của bạn. Khi đã ký hợp đồng thì chắc chắn các Freelancer sẽ hoàn thành website cho bạn theo đúng thời gian yêu cầu cũng như theo đúng mong muốn của bạn.

b. Freelancer luôn sẵn sàng làm việc

Khi bạn tìm đến các công ty dịch vụ để thực hiện mong muốn của mình thì có thể họ quá nhiều dự án nên hạn chế về làm việc được với bạn. Hoặc nếu bạn có bạn bè, người thân làm lập trình viên nhưng họ lại vướng bận công việc chưa thể giúp bạn được. Chính vì thế, các Freelancer sẽ sẵn sàng giúp bạn trong bất kỳ thời gian nào. Bạn cần xem xét thời gian muốn hoàn thành sản phẩm để thuê Freelancer. Nếu bạn cần gấp thì một người không giải quyết được công việc cấp tốc thì bạn có thể liên hệ tới một nhóm các Freelancer. Nếu trong trường hợp bạn cần trong thời gian dài thì có thể liên hệ với các Freelancer giúp bạn trong thời gian vài tháng. Các Freelancer luôn sẵn sàng làm việc mang đến cho bạn mọi yêu cầu về thời gian.

c. Tận dụng mọi yếu tố có sẵn để thiết kế website

Hiện nay, có rất nhiều các website ra đời với nhiều ứng dụng và dịch vụ với nền tảng vô cùng tuyệt vời. Các lập trình viên có thể phối hợp nhiều ứng dụng web khác nhau để tạo ra những website có nhiều công cụ và tính năng phục vụ khách hàng. Có rất nhiều các ngôn ngữ lập trình web, trong đó phải kể đến WordPress một ngôn ngữ phù hợp với nhiều nhu cầu làm web khác nhau. Và quan trọng hơn hết nhiều tổ chức và công ty được ra đời để sẵn sàng hỗ trợ và cải thiện nền tảng web trong bất cứ lúc nào. Nếu có một giải pháp nào đó phù hợp với website doanh nghiệp của bạn nhưng bạn lại không biết làm thế nào để có thể tích hợp hoặc khai thác hiệu quả kinh tế của nó, thì khi đó bạn nên nghĩ ngay tới việc thuê một Freelancer lập trình, thiết kế web để giúp bạn tích hợp các tính năng trong website. Hoặc nếu bạn không biết nên lựa chọn ứng dụng hay nền tảng web nào để tối ưu được thời gian thực hiện thì cũng nhớ ngay đến Freelancer để được tư vấn và hỗ trợ. Ngoài ra, khi làm việc với Freelancer để tránh mất thời gian vô ích, bạn hãy đưa cho các Freelancer những yêu cầu bạn mong muốn. Các Freelancer cũng sẽ cảm thấy vui nếu như họ cung cấp được giải pháp phù hợp với nhu cầu đối với website của bạn. Bạn hãy yên tâm vì các Freelancer luỗn sẵn sàng hỗ trợ sản phẩm cho bạn trong bất cứ thời gian nào mà bạn muốn. Chi phí cho việc này không đáng kể. Ngoài ra, các Freelancer còn linh hoạt tư vấn cũng như cung cấp nhiều tính năng thích hợp trên website nhằm mang lại hiệu quả cao nhất cho bạn. Nếu bạn không biết quản lý và vận hành website thì hãy nhớ ngay đến việc thuê Freelancer, họ luôn sẵn sàng hỗ trợ khi bạn cần.

d. Freelancer có nhiều kinh nghiệm và kỹ năng thiết kế web

Nhiều người cho rằng trình độ code của các Freelancer chỉ phù hợp với các dự án nhỏ. Đó thực sự là một suy nghĩ sai lầm. Mỗi Freelancer đều có một chuyên môn nhất định, chính họ phải  cứng kỹ năng thì họ mới dám nhận dự án về làm. Thường thì tiền thân của các Freelancer hiện nay đều có “xuất thân” từ các Agency cung cấp dịch vụ thiết kế web chuyên nghiệp và từng kinh qua nhiều dự án lớn nhỏ khác nhau. Đối với các dự án thiết kế web nhỏ thì chỉ cần một Freelancer cũng có thể hoàn thành. Còn với các dự án lớn cần tích hợp nhiều tính năng cũng như lập trình, đồ họa thì một nhóm các Freelancer có thể mang đến cho bạn sự hài lòng nhất. Nếu ngân sách của bạn lớn thì việc các công ty thiết kế web chuyên nghiệp và nổi tiếng với giá thành cao không thành vấn đề. Còn nếu kinh phí không đủ thì các Freelancer sẽ là sự lựa chọn tối ưu nhất dành cho bạn. Với nhiều kinh nghiệm và kỹ năng thành thạo chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng, mang đến cho công ty bạn một website ấn tượng và có sự tương tác cao nhất với người dùng.

e. Tương tác thời gian thực nhanh chóng

Đôi khi bạn sử dụng dịch vụ thiết kế website của các công ty nổi tiếng. Trong thời gian chờ đợi bạn mong muốn website của doanh nghiệp thật hoàn hảo nhưng khi nhận thì hoàn toàn trái ngược. Có khá nhiều lý do khiến bạn phải mất thêm thời gian chờ đợi để sửa chữa, khắc phục vừa mất thời gian vừa làm gia tăng kinh phí. Tuy nhiên, mọi rắc rối đó đều khắc phục được khi bạn thuê Freelancer giỏi. Các Freelancer có khả năng tương tác thời gian thực khá nhanh chóng, luôn sẵn dàng làm việc theo yêu cầu của bạn. Bạn có thể đưa ra giới hạn hoàn thành sản phẩm bất cứ lúc nào. Hầu hết các nhiệm vụ thiết kế web đều có thể chia nhỏ để thực hiện theo ngày hoặc theo giờ. Miễn là bạn luôn sẵn sàng kết nối với Freelancer trong suốt quá trình làm việc của họ để có thể đánh giá tiến độ công trình, lập tức phản hồi hoặc thay đổi nến như chưa ưng ý, làm như vậy sẽ giúp bạn theo sát được dự án và tiết kiệm được thời gian thực hiện dự án, không gây tổn thất tới ngân sách của công ty bạn.

3. Liên hệ và tư vấn

Freelacer Việt Nam với nhiều năm kinh nghiệm trong việc thiết kế website cùng đội ngũ chuyên viên lập trình kỹ thuật cao đã mang đến cho nhiều khách hàng sự hài lòng. Nếu bạn đang có nhu cầu về thuê Freelancer thiết kế website thì hãy liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ: Freelancervietnam.vn. Chúng tôi cam kết sẽ giới thiệu cho bạn đội ngũ Freelancer với trình độ chuyên môn kỹ thuật cao nhất.
Email
tienvm@jupitermedia.vn
Trụ Sở Chính
Số 3, Ngõ 8 Láng Hạ, P. Thành Công, Q. Ba Đình, TP. Hà Nội
CÔNG TY CP TRUYỀN THÔNG JUPITER
Số ĐKKD: 0108022249
Sở KH&ĐT Thành phố Hà Nội cấp ngày 12/10/2017

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

    LIÊN HỆ

    Suport 24/7: 0902.168.629
    Hà Nội: 0902.168.629
    Quảng Ninh: 0902.168.629
    Đà Nẵng: 0902.168.629
    HCM: 0902.168.629

    ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

      THỜI GIAN LÀM VIỆC

      Thứ 2 - Thứ 7
      9:00 AM - 5:00 PM

      © 2023 Bản quyền thuộc Công ty CP Truyền thông Jupiter