Top 5 plugin footer cho WordPress hiệu quả nhất 2023

Biên tập admin
04/05/2023
86

Mặc dù hầu hết các theme WordPress đi kèm với thiết lập và thiết kế cho chân trang, nhưng có một số plugin footer tuyệt vời mà bạn có thể sử dụng để cải thiện giao diện và chức năng của chân trang. Chúng tôi đã tập hợp các plugin footer hàng đầu cho WordPress trong bài viết này. Chúng chắc chắn sẽ giúp website của bạn trông đẹp hơn rất nhiều.

Những lợi ích của plugin footer cho WordPress

Phần footer của một website là một trong những phần rất quan trọng của trang web nhưng nhiều khi lại bị bỏ qua. Nếu bạn là một quản trị viên website thông minh, bạn có thể làm được rất nhiều điều với phần footer trên website của mình. Bạn có thể sử dụng chân trang của trang web với tiềm năng tốt nhất và mang lại cảm giác rất chuyên nghiệp cho khách truy cập.

Hầu hết chân trang được sử dụng để hiển thị thông tin liên quan đến bản quyền, điều khoản sử dụng website, hướng dẫn người dùng và liên kết đến các trang chủ đạo. Những thông tin này rất quan trọng đối với mọi trang web và chân trang là nơi tốt nhất để đặt liên kết đến các trang đó. Ngoài ra, nhiều doanh nghiệp còn sử dụng phần này để chuyển hướng người xem đến các trang web hoặc sản phẩm khác mà họ đang quản lý.

Đây cũng là một nơi tuyệt vời để liên kết đến các trang trả lời các câu hỏi thường gặp hoặc các vấn đề tiềm ẩn.

Ngoài ra, phần footer được thiết kế độc đáo còn giúp biến đổi giao diện tổng thể của trang web và khiến nó trông rất chuyên nghiệp và hấp dẫn.

Top 5 plugin footer cho WordPress tốt nhất 2023

#1. WP Notification Bar

Top 5 plugin footer cho WordPress tốt nhất 2023

Thanh thông báo là một phần quan trọng phổ biến trên các website hiện nay. Các thanh thông báo có thể được sử dụng cho nhiều hoạt động marketing khác nhau. Plugin WP Notification Bar là một trong những lựa chọn tốt nhất trên thị trường và bạn có thể đặt nó trong phần đầu trang hoặc chân trang của website để hiển thị một số loại nội dung khác nhau. Bạn có thể hiển thị hồ sơ mạng xã hội để tăng số lượng người theo dõi, hoặc hiển thị nội dung bài đăng liên quan của mình, hoặc hiển thị biểu mẫu đăng ký email cũng như bất kỳ thông báo tùy chỉnh nào theo nhu cầu của mình.

Plugin cung cấp cho bạn khả năng kiểm soát tuyệt vời để đảm bảo hiển thị đẹp cũng như kiểm soát các tính năng. Các thông báo có thể được tùy chỉnh cho các trang khác nhau trên website để tăng tỷ lệ chuyển đổi. Bạn còn có thể kiểm soát để hiển thị và ẩn thông báo trên một số trang. Bạn cũng có thể kiểm soát thời điểm để thanh thông báo xuất hiện và có tùy chọn đặt ngày bắt đầu và ngày kết thúc cho thông báo của mình.

#2. Elementor Pro

Top 5 plugin footer cho WordPress tốt nhất 2023

Trình tạo trang web Elementor là trình tạo trang web rất phổ biến hiện nay với hơn 5 triệu người dùng đang hoạt động. Bạn hoàn toàn có thể tùy chỉnh từng phần trên website của mình mà không cần mã hóa. Elementor cũng nằm trong danh sách những plugin footer cho WordPress tốt nhất bởi nó cung cấp cho bạn một số mẫu chân trang sẵn có sử dụng đẹp mắt mà bạn có thể nhanh chóng tùy chỉnh để làm nó trở nên độc đáo. Nếu không muốn sử dụng mẫu, bạn có thể nhanh chóng tạo một mẫu tùy chỉnh cho website của mình với những hướng dẫn có sẵn.

Bạn còn có thể thêm bất kỳ module Elementor nào vào phần chân trang của mình, có thể thêm thông báo tùy chỉnh, liên kết và các chi tiết khác để chuyển hướng khách truy cập đến các trang và ưu đãi quan trọng trên website.

#3. Ultimate Footer Builder

Top 5 plugin footer cho WordPress tốt nhất 2023

Với plugin Ultimate Footer Builder, bạn có thể tạo vô số thiết kế cho phần chân trang của mình. Bạn có thể tùy chỉnh giao diện và nội dung của phần chân trang một cách dễ dàng và nhanh chóng mà không cần phải sử dụng mã code. Đây là một plugin siêu nhanh, vì vậy nó sẽ không ảnh hưởng đến tốc độ tải web của bạn. Nó cung cấp cho bạn tùy chọn hiệu ứng thị sai đẹp mắt, các nút mạng xã hội đẹp mắt và nhiều tính năng quan trọng khác.

Plugin footer cho WordPress này có giao diện trực quan cho phép bạn thêm các widget và phần tử tùy chỉnh vào phần chân trang. Bạn có thể chọn từ các loại widget như danh sách liên kết, biểu tượng mạng xã hội, biểu tượng công ty, mẫu đăng ký bản tin… Ngoài ra, bạn có thể tùy chỉnh vị trí, kích thước, màu sắc và kiểu chữ cho các phần tử của chân trang.

Ngoài ra, plugin cũng cho phép bạn tạo nhiều chân trang khác nhau và áp dụng chúng cho các trang khác nhau trên website. Bạn cũng có thể thêm các đoạn mã HTML, CSS và JavaScript tùy chỉnh để tăng tính tùy chỉnh của footer.

#4. Monarch Social Plugin

Monarch Social Plugin

Phần chân trang của website là một trong những phần quan trọng nhất trên trang web của bạn để hiển thị các liên kết social media nhằm tăng số lượng người theo dõi. Monarch Social Plugin là một trong những plugin WordPress toàn diện, đi kèm với các tùy chọn thiết kế và tính linh hoạt tuyệt vời sẽ giúp bạn tối ưu hóa việc chia sẻ và theo dõi trên mạng xã hội.

Plugin cung cấp cho bạn bảng điều khiển quản trị mạnh mẽ, nơi bạn có thể thiết lập plugin theo yêu cầu của mình và đảm bảo chuyển đổi ở mức cao nhất. Plugin Monarch đi kèm với tiện ích riêng mà bạn có thể đặt trong phần tiện ích ở chân trang để tăng chuyển đổi.

#5. Insert Headers and Footers

Insert Headers and Footers

Plugin footer cho WordPress hiệu quả tiếp theo là Insert Headers and Footers với hơn 1 triệu lượt cài đặt đang hoạt động. Đây là một plugin miễn phí cho phép bạn dễ dàng thêm mã HTML, CSS hoặc JavaScript vào phần header và footer của website mà không cần chỉnh sửa mã nguồn của theme hoặc plugin. Bạn chỉ cần sao chép và dán mã vào phần tương ứng trong giao diện quản trị WordPress.

Bạn có thể sử dụng plugin này trên trang web của mình cho bất kỳ loại mã nào, như thêm mã theo dõi của Google Analytics để theo dõi lưu lượng truy cập và hoạt động trên website, thêm mã quảng cáo hoặc theo dõi từ các nền tảng quảng cáo khác nhau như Google AdSense, Facebook Pixel, và Twitter Ads, thêm mã CSS hoặc JavaScript tùy chỉnh để thiết kế giao diện và tăng tính năng của website. Đây thực sự là một plugin rất hiệu quả và đơn giản giúp bạn thêm bất kỳ tập lệnh nào vào phần đầu trang và chân trang của website.

Hy vọng rằng những thông tin chia sẻ trên đây đã giúp bạn tìm thấy plugin phù hợp nhất trong vô vàn các plugin footer cho WordPress. Đừng ngần ngại liên hệ với Jupiter Media khi bạn cần hỗ trợ hoặc tư vấn thêm nhé!

Hotline: 0902168629
Email: tienvm@jupitermedia.vn
Fanpage: jupitermediavietnam

Email
tienvm@jupitermedia.vn
Trụ Sở Chính
Số 3, Ngõ 8 Láng Hạ, P. Thành Công, Q. Ba Đình, TP. Hà Nội
CÔNG TY CP TRUYỀN THÔNG JUPITER
Số ĐKKD: 0108022249
Sở KH&ĐT Thành phố Hà Nội cấp ngày 12/10/2017

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

    LIÊN HỆ

    Suport 24/7: 0902.168.629
    Hà Nội: 0902.168.629
    Quảng Ninh: 0902.168.629
    Đà Nẵng: 0902.168.629
    HCM: 0902.168.629

    ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

      THỜI GIAN LÀM VIỆC

      Thứ 2 - Thứ 7
      9:00 AM - 5:00 PM

      © 2023 Bản quyền thuộc Công ty CP Truyền thông Jupiter