MẪU GIAO DIỆN TRANG WEB GIỚI THIỆU CÁ NHÂN HIỆN ĐẠI


Mẫu giao diện trang web giới thiệu cá nhân hiện đại

Nếu bạn đang tìm kiếm mẫu giao diện trang web cá nhân hiện đại thì chúng tôi rất hân hạnh được giới thiệu với bạn ngay sau đây. Mẫu theme này có tên gọi là Matthew Taylor và rất phù hợp cho một trang web cá nhân như nhà lập trình, diễn giả, tác giả sách và nhiều hơn nữa. Chúng có phong cách thu hút, tiêu đề đậm và cách bố trí bảng nội dung rõ ràng. Các hình ảnh nền origami bắt mắt và các biểu tượng cảm xúc thông thường mang đến một diện mạo mới mẻ, hiện đại. Cùng Jupiter Media khám phá ngay nhé!

Giới thiệu về bố cục các trang con

Matthew Taylor mô tả website giới thiệu của một lập trình viên. Giao diện trang web có 5 bố cục trang con chính khác nhau. Trang chủ giới thiệu về cá nhân, các kỹ năng và sở thích của bản thân. Trang Projects và Writing đều là trang danh mục được sử dụng để trình bày dự án và công việc. Ngoài ra còn có trang Speaking, nơi thể hiện thông tin về các sự kiện, podcast và video. Và cuối cùng, trang Giới thiệu là một CV điển hình có ảnh, trình độ học vấn, kinh nghiệm, giải thưởng và liên hệ mạng xã hội. Trang Blog Như bạn có thể thấy, Matthew Taylor có mọi thứ bạn cần cho một trang web tự giới thiệu. Sau đây là giao diện một số trang chính.

Trang chủ giao diện trang web cá nhân
Trang chủ
Trang dự án giao diện trang web cá nhân
Trang dự án
Trang Writing giao diện trang web giới thiệu cá nhân
Trang Writing
Trang Speaking giao diện trang web giới thiệu cá nhân
Trang Speaking
Trang giới thiệu giao diện trang web giới thiệu cá nhân
Trang giới thiệu

Phong cách website

Matthew Taylor có phong cách rõ ràng, tối giản, tương phản với màu sắc nổi bật. Các góc hơi bo tròn và kiểu chữ Sans Serif đậm giúp giao diện trang web trở nên hoàn thiện và khiến nó phù hợp hoàn hảo cho các website cá nhân nơi tập trung chính vào nội dung.

Phong cách website

Mẫu theme đi kèm với 6 phong cách biến thể khác nhau. Có 5 kiểu màu trắng sáng và 1 kiểu màu tối. Bạn có thể thoải mái lựa chọn kiểu biến thể phù hợp nhất với mình.

6 phong cách biến thể khác nhau
6 phong cách biến thể khác nhau
6 phong cách biến thể khác nhau
6 phong cách biến thể khác nhau
6 phong cách biến thể khác nhau
6 phong cách biến thể khác nhau

Các chi tiết thu hút và hình ảnh chất lượng cao

Điểm nổi bật trước hết của mẫu giao diện cho website cá nhân này là hình nền lạ mắt giống như hình xếp giấy origami thủ công. Nó có sự chuyển động nhẹ và độ mờ về màu sắc mang lại cho trang web một diện mạo mới mẻ, hấp dẫn với giá trị nhận dạng cao.

hình nền lạ mắt

Bên cạnh đó, mẫu giao diện này còn sử dụng các biểu tượng cảm xúc giúp tăng thêm biểu cảm và tính riêng cho trang web, đồng thời mang lại một phong cách hiện đại và cá nhân.

biểu tượng cảm xúc

Ngoài ra, Matthew Taylor đi kèm với 21 hình ảnh được chọn lọc kỹ càng và miễn phí sử dụng. Bạn có thể tìm thấy chúng trong thư viện Unsplash. Dưới đây là một số hình ảnh.

hình ảnh chất lượng cao

Trên đây là những giới thiệu về thiết kế và bố cục của gói giao diện trang web cá nhân tuyệt đẹp. Phong cách hiện đại, mang chất riêng và bố cục rõ ràng của chúng sẽ giúp hồ sơ của bạn mang lại ấn tượng với người xem và truyền tải thông tin mạch lạc, chuyên nghiệp. Đừng ngần ngại liên hệ với Jupiter Media khi bạn cần hỗ trợ hoặc tư vấn thêm nhé!

Hotline: 0902168629
Email: tienvm@jupitermedia.vn
Fanpage: jupitermediavietnam

Email
tienvm@jupitermedia.vn
Trụ Sở Chính
Số 3, Ngõ 8 Láng Hạ, P. Thành Công, Q. Ba Đình, TP. Hà Nội
CÔNG TY CP TRUYỀN THÔNG JUPITER
Số ĐKKD: 0108022249
Sở KH&ĐT Thành phố Hà Nội cấp ngày 12/10/2017

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

    LIÊN HỆ

    Suport 24/7: 0902.168.629
    Hà Nội: 0902.168.629
    Quảng Ninh: 0902.168.629
    Đà Nẵng: 0902.168.629
    HCM: 0902.168.629

    ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

      THỜI GIAN LÀM VIỆC

      Thứ 2 - Thứ 7
      9:00 AM - 5:00 PM

      © 2023 Bản quyền thuộc Công ty CP Truyền thông Jupiter