Top 5 plugin Facebook cho WordPress hỗ trợ tốt nhất cho bạn

Biên tập admin
21/04/2023
118

Cho dù bạn đã có một lượng lớn người theo dõi trên Facebook hay chưa, điều quan trọng là phải tìm được plugin Facebook WordPress tốt nhất để hỗ trợ trang kinh doanh của bạn và khuyến khích những người theo dõi chia sẻ nội dung. Cùng khám phá ngay những plugin Facebook cho WordPress sẽ hỗ trợ tốt nhất cho website của bạn ngay sau đây.

Lợi ích của việc sử dụng plugin Facebook cho WordPress

Các plugin Facebook mang lại những giá trị khác nhau, vì một số để chia sẻ, một số để xây dựng số lượng người theo dõi và một số để hiển thị ảnh. Dưới đây là một số ưu điểm của việc cài đặt plugin Facebook:

  • Giúp người dùng dễ dàng nhận thấy rằng bạn có trang Facebook và họ nên theo dõi trang đó.
  • Nội dung có thể được tiết lộ để giúp mọi người xem nhanh nội dung đang được đăng.
  • Một số plugin cho phép người dùng chia sẻ các bài đăng và trang blog của bạn với những người dùng khác trên Facebook.
  • Có thể giúp điều chỉnh kích thước hình ảnh và thay đổi nội dung trên các bài đăng được chia sẻ.
  • Tạo tiện ích nhỏ để đặt nút Like trên website của mình.
  • Có thể tăng cường SEO thông qua Facebook.
  • Có thể cung cấp dịch vụ khách hàng thông qua Facebook.
  • Một số plugin của Facebook làm cho website của bạn trực quan hơn với các thư viện ảnh.

Top 5 plugin Facebook cho WordPress hỗ trợ tốt nhất cho bạn

#1. Widget for Social Page Feeds

Top 5 plugin Facebook cho WordPress hỗ trợ tốt nhất cho bạn

Với Widget for Social Page Feeds, bạn có thể hiển thị nội dung từ Facebook trực tiếp trên website của mình để tăng tương tác và giữ khách hàng của mình liên kết với fanpage của bạn. Cài đặt plugin này có tùy chọn cho cả shortcode và widget. Bạn có thể đi tới phần Tiện ích của bảng điều khiển WordPress và triển khai module ở những nơi như chân trang, tiêu đề và sidebar. Đó là một quá trình đơn giản, chỉ cần kết nối trang Facebook và kích hoạt tiện ích ở vị trí bạn chọn.

Plugin này còn có thể tùy chỉnh rất linh hoạt. Nó cho phép bạn tùy chỉnh chiều rộng, chiều cao, hiển thị avatar, tiêu đề và chú thích của widget. Bạn có thể bao gồm các nút thích trang và chia sẻ với những người khác trên Facebook. Có một số tùy chọn để điều chỉnh số lượng bài đăng hiển thị trên Facebook feed. Chẳng hạn, bạn có thể muốn ẩn một số bài đăng không còn phù hợp nữa hoặc thậm chí xóa hoàn toàn trang bìa.

#2. Nextend Social Login and Register

Top 5 plugin Facebook cho WordPress hỗ trợ tốt nhất cho bạn

Plugin Facebook cho WordPress hiệu quả tiếp theo là Nextend Social Login and Register. Nó cho phép người dùng đăng nhập và đăng ký bằng tài khoản Facebook của họ. Lợi ích của việc có một công cụ như thế này trên website là người dùng không còn phải trải qua quá trình tạo tài khoản mới tẻ nhạt nữa. Điều này thường giúp tăng tốc quá trình và tăng số lượng người dùng trên website. Điều này đặc biệt quan trọng đối với các trang web thành viên và cộng đồng trực tuyến, nơi yêu cầu phải có hồ sơ người dùng hoặc bạn cần người dùng đăng ký nhanh chóng.

Plugin cho phép bạn tạo một màn hình đăng nhập và đăng ký pop-up để người dùng có thể đăng nhập và đăng ký một cách nhanh chóng mà không cần điều hướng đến một trang web khác. Bạn có thể chỉ định vai trò người dùng cụ thể và xem xét hạn chế vai trò của người dùng. Bạn có thể cài đặt với cả shortcode hoặc widget.

Phiên bản miễn phí của plugin đủ mạnh cho các doanh nghiệp nhỏ, cung cấp tiện ích đăng nhập và mã ngắn, nút có thể chỉnh sửa và ảnh hồ sơ Facebook. Phiên bản cao cấp cung cấp một số tính năng thú vị như tích hợp WooC Commerce, các nhà cung cấp bổ sung như LinkedIn và một số bố cục đăng nhập.

Nếu bạn vận hành một website dành cho thành viên, chẳng hạn như diễn đàn, cộng đồng, trang web có nội dung được kiểm soát hoặc tương tự thì đây là plugin vô cùng mạnh mẽ để cải thiện tỷ lệ người đăng ký.

#3. Yoast SEO

Top 5 plugin Facebook cho WordPress hỗ trợ tốt nhất cho bạn

Yoast SEO có thể không giống như một plugin Facebook đối với một số người, nhưng nó thực sự có một số tính năng tuyệt vời để cải thiện các bài đăng trên Facebook của bạn từ WordPress. Yoast tập trung chủ yếu vào SEO và bao gồm cả việc giúp mọi người tìm thấy nội dung của bạn thông qua Facebook.

Phiên bản miễn phí của plugin này rất có thể sẽ hoạt động tốt đối với hầu hết các công ty. Tuy nhiên, để có được những tính năng tốt nhất bạn cần nâng cấp lên phiên bản cao cấp. Khi bạn chia sẻ bài viết trên Facebook, Yoast SEO sẽ tạo ra một bản xem trước của bài viết của bạn để giúp đảm bảo rằng các yếu tố như tiêu đề, mô tả và hình ảnh được hiển thị đúng cách trên Facebook. Bạn cũng có thể tùy chỉnh các thẻ Meta cho trang chia sẻ của mình. Bạn cũng có thể liên kết với WooCommerce để tối ưu hóa công cụ tìm kiếm và mạng xã hội. Phiên bản cao cấp còn có tính năng đảm bảo rằng hình ảnh nổi bật trông đẹp mắt trước khi người dùng bắt đầu chia sẻ bài đăng.

Với tính năng hỗ trợ Facebook của Yoast SEO, bạn có thể đảm bảo rằng bài viết của mình được tối ưu hóa tốt trên mạng xã hội phổ biến nhất hiện nay.

#4. WP2Social Auto Publish

WP2Social Auto Publish

WP2Social Auto Publish là một plugin Facebook cho WordPress hiệu quả trong việc chia sẻ tự động bài đăng trên blog của bạn lên Facebook ngay sau khi xuất bản. Plugin có các tùy chọn nội dung và định dạng có thể tùy chỉnh, với các công cụ để thay đổi những thứ như tiêu đề và mô tả bài đăng trên Facebook của bạn. Bạn có thể chọn bài đăng WordPress đã xuất bản nào của mình sẽ xuất hiện trên Facebook. Sau đó, bạn có thể quyết định thêm hình ảnh, tệp đính kèm hoặc liên kết tới bài đăng.

WP2Social là plugin miễn phí và được cài đặt dễ dàng, có giao diện đơn giản. Bạn còn nhận được nhật ký của tất cả các bài đăng trên Facebook được chia sẻ với những người theo dõi bạn. Nếu website của bạn có trang blog được cập nhật thường xuyên và cần chia sẻ trên Facebook thì WP2Social chính là plugin dành cho bạn.

#5. Live Chat with Messenger Customer Chat

Live Chat with Messenger Customer Chat

Live Chat with Messenger Customer Chat là một plugin giúp kết nối trang web WordPress của bạn với Facebook Live Chat. Đây không chỉ là một công cụ trò chuyện trực tiếp. Nó cung cấp nhiều hơn nữa, với các công cụ cho biểu mẫu liên hệ, các nút và banner. Bạn sẽ có cơ hội chia sẻ nhanh thông tin sản phẩm, các nút và đánh giá trong hộp trò chuyện để mang lại dịch vụ khách hàng tốt nhất.

Bạn có thể dùng thử plugin trong  14 ngày nhưng sau đó, bạn cần chọn gói thanh toán.

Các tính năng nổi bật:

  • Giúp trả lời nhanh chóng tin nhắn Facebook Live Chat trên bảng điều khiển
  • Có lịch sử trò chuyện
  • Có thể trò chuyện với khách hàng thông qua ứng dụng di động Messenger
  • Tùy chỉnh giao diện hộp trò chuyện của bạn, với các thay đổi về kích thước, màu sắc, biểu tượng và nút
  • Có trường để điều chỉnh thông báo chào mừng khi người dùng cố gắng liên hệ với bạn qua Facebook
  • Có tùy chọn để nhắm mục tiêu khách hàng nhất định bằng hộp trò chuyện của mình. Ví dụ: bạn có thể quyết định chỉ hiển thị nó trên một số trang nhất định hoặc dựa trên vị trí của một người.
  • Các nút có sẵn để thu hút nhiều người hơn chia sẻ nội dung của bạn và thích trang của bạn.
  • Có thể lấy các bài đánh giá trên Facebook để chia sẻ với khách hàng

Lời kết

Hy vọng rằng bài chia sẻ trên đã giúp bạn tìm thấy cho mình plugin Facebook cho WordPress phù hợp nhất với nhu cầu của mình. Đừng ngần ngại liên hệ với Jupiter Media khi bạn cần hỗ trợ hoặc tư vấn thêm nhé!

Hotline: 0902168629
Email: tienvm@jupitermedia.vn
Fanpage: jupitermediavietnam

Email
tienvm@jupitermedia.vn
Trụ Sở Chính
Số 3, Ngõ 8 Láng Hạ, P. Thành Công, Q. Ba Đình, TP. Hà Nội
CÔNG TY CP TRUYỀN THÔNG JUPITER
Số ĐKKD: 0108022249
Sở KH&ĐT Thành phố Hà Nội cấp ngày 12/10/2017

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

    LIÊN HỆ

    Suport 24/7: 0902.168.629
    Hà Nội: 0902.168.629
    Quảng Ninh: 0902.168.629
    Đà Nẵng: 0902.168.629
    HCM: 0902.168.629

    ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

      THỜI GIAN LÀM VIỆC

      Thứ 2 - Thứ 7
      9:00 AM - 5:00 PM

      © 2023 Bản quyền thuộc Công ty CP Truyền thông Jupiter