WEBSITE CHUẨN SEO LÀ GÌ?
TẤT CẢ NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ WEBSITE CHUẨN SEO


Xây dựng website chuẩn SEO rất quan trọng cho bất cứ doanh nghiệp nào đang kinh doanh online. Tuy nhiên, rất nhiều doanh nghiệp không biết rằng SEO cần được thiết lập ngay trong quá trình xây dựng website, chứ không phải đưa thêm vào sau khi đã có website.

Website chuẩn SEO là gì?

Một website chuẩn SEO hay nói cách khác là website thân thiện với SEO là một trang web cho phép công cụ tìm kiếm khám phá và đọc các trang trên đó. Đảm bảo công cụ tìm kiếm có thể dễ dàng thu thập dữ liệu và hiểu nội dung của bạn là bước đầu tiên để giúp website của bạn hiển thị trong các trang kết quả của công cụ tìm kiếm.

Công cụ tìm kiếm sử dụng trình thu thập dữ liệu web cho tác vụ này và chúng ta cần phải cố gắng làm việc thích ứng với chúng. Tuy nhiên, có nhiều cách để xây dựng một website và không phải tất cả các công nghệ đều được xây dựng với mục đích tối ưu hóa công cụ tìm kiếm.

Tại sao cần thiết kế website chuẩn SEO?

Website chiếm vị trí trung tâm trong thế giới digital marketing, nơi mà tất cả các kênh digital marketing sẽ đổ về. Và nó có nguồn truy cập lớn nhất thường là lưu lượng truy cập tự nhiên (organic search).

Tuy nhiên, các doanh nghiệp lại thường không để ý đến SEO cho đến khi đã xây dựng xong một website. Chúng có thể nhìn rất đẹp, nhưng nếu không chuẩn SEO ngay từ khâu thiết kế thì bạn đã thất bại trong cuộc đua tìm kiếm khách hàng và tăng doanh thu online. Doanh nghiệp sẽ phải cải tạo, xây dựng lại website, và do đó lãng phí rất nhiều thời gian và tiền bạc.

Rất nhiều khách hàng đã liên hệ với Jupiter Media và đặt những câu hỏi như: “Chúng tôi vừa có một website mới và có vẻ như chúng tôi đã mất một lượng truy cập đáng kể”, hoặc: “Các từ khóa mà chúng tôi đã từng hiển thị hiện không được xếp hạng. Tôi không nhận được liên hệ nào của khách hàng từ website nữa”, hoặc: “Công ty tôi cần được tư vấn làm thế nào để cải thiện SEO”.

Jupiter Media - Thiết kế web chuẩn SEO

Có một vấn đề cần nhận biết rõ ở đây là SEO không phải là một gói hỗ trợ mà bạn chỉ cần thêm vào website hiện có. Website chuẩn SEO là nền tảng giúp phần lớn các doanh nghiệp thành công khi kinh doanh trực tuyến. Đó là nền tảng vững chắc để về sau doanh nghiệp có thể thực hiện các nỗ lực marketing như tìm kiếm trả phí, kết nối mạng xã hội…Nếu nhận thức sai điều này thì chắc chắn các mục tiêu digital marketing của bạn sẽ gặp thất bại.

Làm thế nào để thiết kế website chuẩn SEO?

Thiết kế website chuẩn SEO đòi hỏi phải lập kế hoạch cẩn thận và xây dựng cấu trúc rõ ràng để nó có thể trở thành nơi đại diện cho doanh nghiệp của bạn và các dịch vụ bạn cung cấp. Đối với nhiều doanh nghiệp, điều này có thể phức tạp vì không phải lúc nào cũng dễ dàng thể hiện được chính xác những gì bạn làm.

Là một công cụ marketing, website của bạn nên được xây dựng dựa trên kế hoạch marketing vững chắc với mô hình kinh doanh và giá trị định vị rõ ràng. Nếu điều đó chưa được thể hiện rõ ràng, thì bạn cần phải xem xét và điều chỉnh lại trước tiên.

Thiết kế web chuẩn SEO đòi hỏi phải lập kế hoạch cẩn thận và xây dựng cấu trúc rõ ràng

Khi bạn đã hoàn thành tốt điều trên rồi thì hãy cùng đi sâu vào những yếu tố giúp thiết kế website chuẩn SEO như sau:

1. Các yếu tố nền tảng cơ bản

1.1. Tên miền – Domains

Hãy đảm bảo tên miền của bạn có ý nghĩa và liên quan đến những gì bạn làm. Thêm một điều quan trọng nữa là cần đảm bảo rằng tất cả các biến thể và tên miền phụ được trỏ chính xác vào website chính và chuyển hướng đến một phiên bản chính duy nhất của website.

Nhiều người nghĩ rằng cần phải cho từ khóa vào địa chỉ domain của mình. Tuy nhiên không cần thiết phải như vậy. Tên miền của bạn sẽ trông thật buồn tẻ. Nó có thể giúp ích một chút cho các doanh nghiệp địa phương, nhưng hãy nhớ rằng bạn cần sự tương thích với thế giới thực bên ngoài.

1.2. Hosting

Hosting cũng rất quan trọng. Một website chậm sẽ khiến người dùng không hài lòng. Hosting của bạn nên theo quy tắc thông thường: đặt ở nơi người dùng của bạn nhiều, tốc độ nhanh, là một nền tảng cụ thể nếu cần thiết. WP Engine là một ví dụ tuyệt vời, vì nó cung cấp một nền tảng phù hợp với các website WordPress.

1.3. CMS

CMS (content management system – hệ thống quản lý nội dung) bạn chọn cho doanh nghiệp của mình có thể ảnh hưởng lớn đến mức độ thành công của bạn. WordPress là một lựa chọn tuyệt vời trong nhiều tình huống, nhưng nó không phải là duy nhất. Nó chắc chắn được kết nối ở mức cơ bản theo cách mà Google có thể hiểu. Điều này không có nghĩa là nó là sự lựa chọn tốt nhất cho mọi tình huống, nhưng chắc chắn, nó là điểm khởi đầu tốt cho hầu hết các doanh nghiệp. Chỉ cần chắc chắn rằng CMS bạn chọn sẽ phù hợp với hoàn cảnh của bạn, chứ không phải là CMS mà công ty thiết kế web của bạn thích hợp tác.

2. Thu thập dữ liệu & khả năng truy cập

Bước đầu tiên là đảm bảo công cụ tìm kiếm có thể thu thập dữ liệu website của bạn và hiểu những gì bạn làm cũng như nơi bạn làm điều đó.

2.1. Lập chỉ mục – Indexation

Để hiểu website của bạn, công cụ tìm kiếm phải có khả năng đọc nội dung của trang. Điều này có nghĩa là nội dung chính của website của bạn phải dựa trên dạng văn bản ẩn phía sau, không phải là hình ảnh, không phải là flash hoặc video. Ngay cả trong thế giới không ngừng phát triển này, nội dung chính của bạn vẫn phải dựa trên văn bản. Cần thể hiện bằng ngôn ngữ rõ ràng về những gì bạn làm để công cụ tìm kiếm có thể đọc và hiểu được đề nghị của bạn .

Hình ảnh, video, PDF và nội dung cũng rất quan trọng và có thể là một nguồn được tìm kiếm. Một lần nữa, những điều này cần phải được tìm thấy và lập chỉ mục.

2.2. Cấu trúc link liên kết

Để lập chỉ mục nội dung ngoài trang chủ, bạn cần các liên kết nội bộ mà công cụ tìm kiếm có thể thu thập dữ liệu. Điều hướng chính, các chỉ thị và công cụ tìm kiếm như sơ đồ trang XML đều giúp công cụ tìm kiếm thu thập dữ liệu website của bạn và khám phá các trang mới. Các công cụ như Screaming Frog có thể giúp bạn đảm bảo rằng website có thể dễ dàng được thu thập bởi công cụ tìm kiếm.

3. Kiến trúc thông tin và cấu trúc website

Website của bạn giống như chiếc tủ hồ sơ. Các danh mục chính là các ngăn kéo. Các danh mục con là các thư mục trong ngăn kéo. Các trang là các tài liệu trong các thư mục.

Bạn đang tìm cách cấu trúc thông tin về doanh nghiệp một cách dễ hiểu. Một số website có thể có cách tiếp cận sâu để cấu trúc nội dung. Những website khác lại có thể tiếp cận rộng. Điểm quan trọng ở đây là mọi thứ nên được tổ chức theo cách có ý nghĩa và đơn giản hóa việc điều hướng và khám phá.

Cách tiếp cận ba đến bốn cấp đảm bảo rằng hầu hết nội dung có thể dễ dàng được điều hướng trong vòng bốn lần nhấp và có xu hướng hoạt động tốt hơn so với cách tiếp cận sâu hơn về điều hướng website (cho người dùng và công cụ tìm kiếm).

3.1. URL

Một quy ước đặt tên hợp lý sẽ giúp cung cấp thêm thông tin bối cảnh cho con người và các công cụ tìm kiếm.

Ví dụ: https://www.jupitermedia.vn/dich-vu-thiet-ke-website/ sẽ giúp ích cho cả công cụ tìm kiếm và người dùng, thay vì một URL gây cản trở như: www.jupitermedia.vn/s123/s1

3.2. Điều hướng – Navigation

Điều hướng cũng là một yếu tố quan trọng không kém giúp thiết kế web chuẩn SEO

Điều hướng cũng là một yếu tố quan trọng không kém giúp thiết kế website chuẩn SEO. Khi một website có cấu trúc tốt, điều hướng sẽ hoạt động cùng với cấu trúc, URL và các thành phần khác, như sơ đồ trang web XML, để giúp củng cố nội dung của từng trang hoặc nội dung. Điều hướng không chỉ như menu ở đầu website của bạn. Đó là cách bạn chỉ dẫn người dùng đến những phần có liên quan nhất trên website.

Khi bạn đi vào một siêu thị, bạn có thể thấy các biển chỉ dẫn để tìm thấy những gì mình cần. Trên website cũng tương tự như vậy. Nếu người dùng được giới thiệu và tìm kiếm thương hiệu của bạn, thì họ sẽ truy cập trang chủ. Sau đó, họ cần một biển chỉ dẫn để đưa họ đến dịch vụ liên quan.

Do đó cần phải suy nghĩ cẩn thận về nhu cầu và mong muốn của người dùng trước khi bạn xây dựng website.

4. Website chuẩn SEO cần thân thiện với thiết bị di động

Thiết bị phổ biến nhất được sử dụng để tiến hành tìm kiếm trên internet và duyệt các trang web là điện thoại di động. Chúng ta đang sống trong một thời đại di động.

Bạn cần phải nghĩ đến nhu cầu và mong muốn của người dùng di động

Để tạo ra một thiết kế thực sự thân thiện với thiết bị di động và tối đa hóa kết quả từ tìm kiếm di động, bạn phải nghĩ đến nhu cầu và mong muốn của người dùng di động. Những gì người dùng sẽ làm trên điện thoại thường khác xa so với những gì họ sẽ làm trên máy tính. Và ngay cả khi chuyển đổi của bạn có xu hướng trên máy tính để bàn, lần chạm đầu tiên quan trọng đó cũng có thể là trên thiết bị di động.

Từ góc độ SEO, điều đáng chú ý là tính thân thiện với thiết bị di động sẽ được công cụ tìm kiếm sử dụng để xem xét và xếp hạng trang web của bạn. Tuy nhiên, quan trọng hơn nhiều, điện thoại di động là cách khách hàng tiềm năng của bạn đang tìm kiếm và duyệt website.

5. Tốc độ trang

Một cân nhắc quan trọng khác trong kỷ nguyên di động là tốc độ trang. Người dùng có thể thiếu kiên nhẫn hoặc không phải lúc nào họ cũng có kết nối dữ liệu di động tuyệt vời. Đảm bảo các trang của bạn rõ ràng và có ý nghĩa là một cân nhắc quan trọng trong thiết kế website chuẩn SEO hiện đại.

6. Tính khả dụng

Tính khả dụng của website là sự kết hợp của các yếu tố: thiết kế tương thích với các thiết bị, tốc độ trang, quy ước thiết kế và cách tiếp cận trực quan để ghi dấu ấn website trong tâm trí người xem.

Các yếu tố chính cần xem xét bao gồm:

  • Layout
  • Phân cấp thị giác
  • Trang chủ và điều hướng
  • Tùy chọn tìm kiếm
  • Form đăng ký
  • Thiết kế

7. Kênh tiếp thị nội dung

Website của bạn có một nhiệm vụ quan trọng là phải giúp doanh nghiệp của bạn có được khách hàng tiềm năng từ các công cụ tìm kiếm. Và sau đó nó phải thu hút và chuyển đổi những khách hàng đó. Website của bạn cần có nội dung để trợ giúp tất cả các giai đoạn trong hành trình khách hàng. Sự kết hợp giữa nội dung và SEO là rất quan trọng trong bước này.

Có thể xây dựng nội dung phù hợp với phễu marketing như sau:

7.1. Nhận thức – đầu phễu

Nội dung để giúp khách hàng nhận thức thường sẽ là blog và các bài viết. Cần giúp khách hàng tiềm năng của bạn hiểu những vấn đề họ gặp phải và minh họa kinh nghiệm và uy tín của bạn trong việc giải quyết chúng.

  • Bài đăng trên blog
  • Bài viết thông tin
  • Hội thảo video trực tuyến trên web
  • Các hướng dẫn
  • FAQs

7.2. Cân nhắc – giữa phễu

Nội dung ở giai đoạn cân nhắc giúp khách hàng tiềm năng của bạn so sánh bạn với các dịch vụ khác bên ngoài. Đó thường là những nội dung thiết thực giúp khách hàng đưa ra quyết định.

  • Các minh họa thực tế
  • Thông tin về sản phẩm, dịch vụ
  • Video giới thiệu sản phẩm
  • Hướng dẫn sử dụng cho người dùng

7.3. Chuyển đổi – cuối phễu

Nội dung cuối phễu sẽ thúc đẩy chuyển đổi và nên gợi mở mua hàng và khuyến khích, thu hút các khách hàng tiềm năng.

  • Reviews
  • Đánh giá của khách hàng
  • Dùng thử miễn phí
  • Tư vấn miễn phí

Hãy nhớ rằng khách hàng sẽ tìm kiếm toàn bộ các loại nội dung này. Do đó, cần đảm bảo tất cả các phần này được các công cụ tìm kiếm biết đến.

8. SEO cơ bản

Như bạn thấy, có rất nhiều điều cần xem xét trước khi chúng tôi đi vào các yếu tố quen thuộc hơn để giúp bạn có một website chuẩn SEO. Chúng ta chỉ nên thực sự bắt đầu suy nghĩ về các từ khóa và tối ưu hóa cơ bản một khi chúng ta có nền tảng vững chắc trên.

8.1. Nhắm từ khóa

Chiến lược từ khóa của bạn trở nên dễ dàng hơn rất nhiều khi bạn có một cấu trúc vững chắc mà không bị trùng lặp nội bộ. Nếu chúng ta xem xét các ví dụ trước đây về phân cấp và cấu trúc trang web, thì việc thêm từ khóa tương đối đơn giản. Ví dụ:

Trang Chủ
– công ty marketing online
– online marketing agency
+ Hà Nội
+ Hà Đông

Dịch vụ
– dịch vụ marketing
– dịch vụ marketing online
+ Hà Nội
+ Hà Đông

Một website có cấu trúc tốt sẽ giúp bạn xác định chiến lược từ khóa của mình. Bạn vẫn phải thực hiện nghiên cứu và copywrting, nhưng chắc chắn rằng bạn có một chiến lược vững chắc để từ đó nhắm mục tiêu từ khóa rộng và chi tiết hơn.

8.2. Thẻ HTML title

Thẻ <title> có thể ảnh hưởng đến kết quả của công cụ tìm kiếm của bạn. Trên thực tế, nó là thẻ meta duy nhất thực sự ảnh hưởng trực tiếp đến vị trí. Lưu ý tốt nhất cho thẻ tiêu đề như sau:

  • Đặt từ khóa ở đầu thẻ.
  • Giữ độ dài khoảng 50 đến 60 ký tự.
  • Sử dụng từ khóa và cụm từ chính một cách tự nhiên.
  • Sử dụng các vạch chia để phân tách các yếu tố như danh mục và thương hiệu.
  • Tập trung vào nhấp chuột và người dùng cuối.
  • Có cách tiếp cận nhất quán trên toàn trang web.

Cũng cần ghi nhớ rằng công cụ tìm kiếm xếp hạng nội dung của bạn, nhưng con người nhấp vào nội dung đó.

8.3. Thẻ Meta description

Thẻ Meta description không trực tiếp ảnh hưởng đến thứ hạng, nhưng nó là nội dung quảng bá đi kèm trong kết quả tìm kiếm. Vì vậy nó hoàn toàn quan trọng trong việc đưa nhiều người dùng đến trang của bạn. Meta description cần:

  • Mô tả trung thực nội dung trang.
  • Quảng bá và cải thiện tỷ lệ nhấp chuột.
  • Cân nhắc quá trình suy nghĩ của người dùng và lý do tại sao họ sẽ nhấp vào trang này.
  • Bao gồm các từ khóa có liên quan và tự nhiên.

Tuy nhiên, đừng sử dụng điều này để spam thẻ mô tả meta, nếu không, Google có thể sẽ bỏ qua nó và bạn cũng sẽ mất các khách hàng tiềm năng.

8.4. Thẻ Heading

Thẻ Heading giúp cấu trúc trang và biểu thị sự phân cấp trong văn bản: H1, H2, H3, … Sắp xếp mọi thứ chỉn chu và mọi thứ có ý nghĩa hơn đối với người dùng giúp các công cụ tìm kiếm phân loại nội dung của chúng ta, đó cũng là cách đơn giản để tối ưu hóa trang.

Hãy nhớ căn chỉnh các thẻ tiêu đề một cách trực quan. Có nghĩa là tiêu đề quan trọng nhất trên trang (thường là <h1>) cũng phải là thành phần văn bản lớn nhất trên trang.

8.5. Nội dung – Content

Nội dung nói chung nên là phần quan trọng nhất của trang. Hãy tập trung vào việc tạo ra nội dung tuyệt vời thu hút người dùng. Hãy chú ý đến các từ khóa, nhưng đừng lạm dụng nó. Lưu ý khi xây dựng nội dung trang:

  • Từ khóa trong nội dung (đừng quá lạm dụng)
  • Cấu trúc của trang
  • Vị trí của từ khóa – đặt phía trước có thể tốt hơn
  • Từ đồng nghĩa và từ thay thế
  • Sự xuất hiện đồng thời của các từ khóa

8.6. Rich snippets

Rich Snippets là một công cụ mạnh mẽ để tăng tỷ lệ nhấp chuột

Đây là một công cụ mạnh mẽ để tăng tỷ lệ nhấp chuột. Chúng ta tự nhiên bị thu hút vào những danh sách nổi bật trong kết quả của công cụ tìm kiếm. Bất cứ điều gì bạn có thể làm để cải thiện tỷ lệ nhấp chuột sẽ tạo ra nhiều người dùng hơn và làm cho danh sách công cụ tìm kiếm của bạn hoạt động hiệu quả hơn. Schema.org là nơi tuyệt vời để bạn có thể bắt đầu.

9. Tối ưu hóa hình ảnh

SEO hình ảnh có thể thúc đẩy lưu lượng truy cập đáng kể trong những trường hợp phù hợp. Google chưa sử dụng nội dung của hình ảnh, vì vậy bối cảnh trong trang và tối ưu hóa cơ bản là rất quan trọng ở đây. Ví dụ, tôi đang tìm nhà bóng cho bé và việc tìm kiếm đưa ra kết quả hình ảnh:

Tối ưu hóa hình ảnh làm tăng cơ hội cải thiện sự nổi bật trong kết quả tìm kiếm hình ảnh

Tôi có thể đi sâu vào các kết quả hình ảnh đó và tìm thấy vô số tùy chọn, sau đó sử dụng hình ảnh để đưa tôi đến trang web bán nhà bóng. Tối ưu hóa hình ảnh làm tăng cơ hội cải thiện sự nổi bật trong kết quả tìm kiếm hình ảnh.

Lưu ý để tối ưu hóa hình ảnh:

  • Tên hình ảnh – cung cấp một tên mô tả rõ ràng về hình ảnh.
  • Alt text – sử dụng văn bản mô tả thay thế để giúp những người không thể nhìn thấy hình ảnh có thể nhận biết.
  • Sử dụng hình ảnh ở kích thước phù hợp để đảm bảo tải xuống nhanh chóng.
  • Tối ưu hóa kích thước tập tin hình ảnh để cải thiện thời gian tải.
  • Cân nhắc việc thêm hình ảnh vào sơ đồ trang web XML của bạn.

Tối ưu hóa hình ảnh tương đối đơn giản. Hãy chọn những hình ảnh liên quan, mô tả chúng và đừng spam từ khóa vào tên file và alt text.

Các vấn đề chung khi xây dựng website chuẩn SEO

Có một số vấn đề trong quá trình Jupiter Media xem xét và tư vấn thiết kế website chuẩn SEO cho các khách hàng thường gặp phải và bạn cũng nên xem lại khi phát triển website của mình như:

1. Nội dung trùng lặp

Thường có hai loại nội dung trùng lặp: trùng lặp thực sự và gần trùng lặp. Các bản trùng lặp thực sự thường do nội dung tồn tại ở nhiều nơi (trên nhiều trang khác nhau, website, tên miền phụ khác nhau, …). Nội dung gần trùng lặp có thể là do nội dung ngắn hoặc sản phẩm được liệt kê trên một trang duy nhất ở các kích cỡ khác nhau.

2. Từ khóa “ăn thịt” – Keyword cannibalization

Từ khóa “ăn thịt” dùng để chỉ tình huống khi nhiều trang nhắm mục tiêu vào cùng một từ khóa. Trường hợp kiến ​​trúc và phân cấp website đã được lên kế hoạch cẩn thận, bạn nên loại bỏ điều này trong giai đoạn lập kế hoạch và thiết kế.

3. Tên miền, tên miền phụ và giao thức

Một vấn đề tiềm tàng khác khi sao chép tăng lên là trang web có sẵn trên nhiều tên miền, tên miền phụ và giao thức. Ví dụ doanh nghiệp có 2 tên miền: Jupitermedia.com và Jupitermedia.com.vn

Với các phiên bản có www và không www:

  • Jupitermedia.com
  • Jupitermedia.com.vn
  • www.jupitermedia.com
  • www.jupitermedia.com.vn

Và website chạy trên HTTP và HTTPS:

  • http:// jupitermedia.com
  • http:// jupitermedia.com.vn
  • http://www. jupitermedia.com
  • http://www. jupitermedia.com.vn
  • https:// jupitermedia.com
  • https:// jupitermedia.com.vn
  • https://www. jupitermedia.com
  • https://www. jupitermedia.com.vn

Chúng ta có thể gặp tình huống website có tám biến thể khác nhau. Vấn đề này được giải quyết đơn giản bằng cách chuyển hướng URL. Nhưng chúng cũng thể hiện rằng công ty thiết kế website đó quan tâm đến hosting và thực hiện nghiêm túc về SEO cho khách hàng của mình.

4. URL chuẩn bị phá vỡ

Một vấn đề phổ biến khác mà chúng tôi thấy là các URL chuẩn không được triển khai chính xác. Nhiều khi người xây dựng website xem các URL chuẩn như một loại công việc kiểm tra SEO. Chúng được thực hiện bằng cách chèn URL trong thanh địa chỉ vào URL chính tắc. Điều đó gây ra sai sót cho những trang chạy trên nhiều URL.

Dịch vụ thiết kế website chuẩn SEO tại Jupiter Media

Dịch vụ thiết kế web chuẩn SEO tại Jupiter Media

SEO là một phần không thể thiếu trong quá trình thiết kế website của bạn. Jupiter Media với uy tín và năng lực chuyên môn tốt sẽ đảm bảo website tiếp theo của bạn là một cỗ máy marketing hiệu quả và tinh gọn, giúp bạn thu hút thêm nhiều khách hàng tiềm năng.

Xem thêm về dịch vụ thiết kế wesite chuẩn SEO của chúng tôi tại đây

Jupiter Media luôn sẵn sàng tư vấn miễn phí và hỗ trợ bạn về thiết kế website chuẩn SEO.
Vui lòng liên hệ với chúng tôi:

Hotline: 0902168629
Email: tienvm@jupitermedia.vn
Fanpage:
 jupitermediavietnam

Email
tienvm@jupitermedia.vn
Trụ Sở Chính
Số 3, Ngõ 8 Láng Hạ, P. Thành Công, Q. Ba Đình, TP. Hà Nội
CÔNG TY CP TRUYỀN THÔNG JUPITER
Số ĐKKD: 0108022249
Sở KH&ĐT Thành phố Hà Nội cấp ngày 12/10/2017

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

    LIÊN HỆ

    Suport 24/7: 0902.168.629
    Hà Nội: 0902.168.629
    Quảng Ninh: 0902.168.629
    Đà Nẵng: 0902.168.629
    HCM: 0902.168.629

    ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

      THỜI GIAN LÀM VIỆC

      Thứ 2 - Thứ 7
      9:00 AM - 5:00 PM

      © 2023 Bản quyền thuộc Công ty CP Truyền thông Jupiter