Tại sao phải sử dụng Content Marketing?

Biên tập admin
31/10/2019
115
Thời gian gần đây chúng ta thường hay đề cập đến những cụm từ như: Content marketing, nội dung marketing hay tiếp thị nội dung,… Vậy bạn đã thực sự hiểu hết và hiểu đúng về nó và công dụng của nó trong quá trình hoạt động Marketing của bạn? Cùng Jupitermedia tìm hiểu chi tiết nhé.
  1. Content Marketing là gì?

Chắc hẳn bạn không thể quên một câu nói nổi tiếng “Content is King” – Bill Gates? Nó vô cùng chính xác trong content marketing ngày nay. Để tạo ra một content thu hút, giữ chân khách hàng tiềm năng luôn là một vấn đề căng não cho mọi content marketer. Content dịch ra có nghĩa là nội dung. Nhưng nó có phải đơn thuần là phần text/ câu chữ trong một bài viết thông thường như mọi người vẫn lầm tưởng. Với mục đích thu hút, giữ chân người dùng để từ đó thúc đẩy hành vi & chuyển đổi họ thành khách hàng, content marketing giúp người đọc cải thiện kiến thức cuộc sống qua việc chia sẻ thông tin về các lĩnh vực trong cuộc sống như:
  • Giáo dục
  • Giải trí
  • Góc nhìn/nhận xét đa chiều về một vấn đề/sự vật nào đó, …
Thay vì quảng bá sản phẩm hoặc dịch vụ của mình, bạn cung cấp nội dung thực sự hữu ích cho khách hàng tiềm năng và khách hàng, từ đó giúp họ giải quyết các vấn đề mà họ đang gặp phải. Chính vì vậy, Content Marketing được đánh giá là một trong những chiến lược Marketing Online cực kỳ hiệu quả và chưa bao giờ được xem là lỗi thời.  

2. Các định dạng của Content Marketing

Marketing với sự sáng tạo phong phú, có nhiều tùy chọn khác nhau để bạn đưa thông điệp của mình vào.
  • Bài đăng trên blog
  • Ebook
  • Case Study
  • Template
  • Infographic
  • Video
  • Podcast
  • Social Media
   

3. Tại sao phải sử dụng Content Marketing?

  • Tăng nhận thức về thương hiệu: Khi khách hàng tiềm năng và người mua tìm kiếm thông tin để tìm câu trả lời cho các vấn đề của họ, thương hiệu của bạn được hiện diện.
  • Tăng sự yêu thích thương hiệu: Content marketing giúp tăng cường mối quan hệ giữa thương hiệu của bạn với người quan tâm. Nó cũng giúp thương hiệu dần  trở thành Top of Mind trong tâm trí khách hàng khi họ nghĩ tới ngành của bạn.
  • Phạm vi tiếp cận lớn hơn với chi phí thấp hơn: Đây không phải là chiến lược ngắn hạn. Theo thời gian, chuỗi nội dung tuyệt vời của bạn vẫn sẽ tiếp tục tiếp cận nhiều khách hàng tiềm năng và họ sẽ quan tâm hơn.

Bạn đang tìm một dịch vụ Content Marketing thu hút?

Jupitermedia – Với thế mạnh là công ty  cung cấp giải pháp Marketing tổng thể hiệu quả uy tín, được hàng ngàn doanh nghiệp đã tin tưởng cùng nhiều dự án thiết kế logo đã thực hiện thành công. Chúng tôi muốn góp phần xây dựng những hình ảnh thương hiệu sánh cùng doanh nghiệp bạn. Bạn có thể tìm thấy sự hiện diện của khách hàng chúng tôi ở khắp nơi.
Jupitermedia – với triết lý “Your idea- My passion” – thành công khác biệt là đem lại sự hiệu quả và tăng trưởng đột phá, là đơn vị có đội ngũ nhân viên trong lĩnh vực thiết kế có kinh nghiệm dày dặn kiến thức đã được tích lũy qua nhiều năm và qua nhiều dự án thực tế
 
Email
tienvm@jupitermedia.vn
Trụ Sở Chính
Số 3, Ngõ 8 Láng Hạ, P. Thành Công, Q. Ba Đình, TP. Hà Nội
CÔNG TY CP TRUYỀN THÔNG JUPITER
Số ĐKKD: 0108022249
Sở KH&ĐT Thành phố Hà Nội cấp ngày 12/10/2017

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

    LIÊN HỆ

    Suport 24/7: 0902.168.629
    Hà Nội: 0902.168.629
    Quảng Ninh: 0902.168.629
    Đà Nẵng: 0902.168.629
    HCM: 0902.168.629

    ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

      THỜI GIAN LÀM VIỆC

      Thứ 2 - Thứ 7
      9:00 AM - 5:00 PM

      © 2023 Bản quyền thuộc Công ty CP Truyền thông Jupiter