MẪU TRANG WEB VỀ KIẾN TRÚC CUỐN HÚT DÀNH CHO WORDPRESS


Mẫu trang web về kiến trúc cuốn hút dành cho WordPress

Hôm nay chúng tôi rất vui được giới thiệu một mẫu trang web cuốn hút về kiến trúc và bất động sản với tên gọi Yard. Nó có thiết kế đơn giản và gọn gàng giống như kiến trúc hiện đại. Với 11 bố cục trang con khác nhau, 6 style và tập hình ảnh sử dụng miễn phí, bạn sẽ có mọi thứ mình cần cho website liên quan đến kiến trúc, nội thất hoặc bất động sản. Hãy cùng khám phá ngay nhé!

Giới thiệu về bố cục các trang con

Yard là một mẫu trang web về kiến trúc với 11 bố cục khác nhau. Trang chủ giới thiệu ngắn gọn về công ty, các dịch vụ và dự án đã thực hiện. Tại đây, bạn có thấy một tính năng Slideshow và hai Sliders dùng để trình bày dữ liệu được tích hợp hoàn hảo vào trang.

Trang Dự án là một trang thư viện hiển thị dạng lưới với tùy chọn bộ lọc giúp người dùng dễ dàng xem dữ liệu theo hạng mục họ quan tâm. Trang chi tiết dự án hiển thị thông tin mô tả cụ thể một trong các dự án và sử dụng thanh trượt đẹp mắt. Residences và dự án chi tiết là một trang portfolio có Popover và hai Switcher, một trong số đó có hình thu nhỏ được làm thủ công.

Trang Giới thiệu nêu về lịch sử của công ty, các thành tích và giới thiệu studio. Đúng như tên gọi, trang Đội ngũ giới thiệu về các thành viên đến từ cả ba chi nhánh của công ty. Trong đó có cả trang chi tiết để giới thiệu về thành viên cụ thể và dự án đã tham gia được thể hiện bằng Thanh trượt đẹp mắt. Ngoài ra, còn có trang Tin tức và Liên hệ vô cùng cần thiết đối với mọi website. Như bạn có thể thấy, Yard có tất cả các bố cục cần thiết cho một trang web liên quan đến kiến trúc hoặc nhà ở.

Trang chủ trang web về kiến trúc
Trang chủ
Trang dự án trang web về kiến trúc
Trang dự án
Trang chi tiết dự án trang web về kiến trúc
Chi tiết dự án
Trang nhà ở trang web về kiến trúc
Trang nhà ở
Trang chi tiết nhà ở trang web về kiến trúc
Chi tiết nhà ở
Trang giới thiệu trang web về kiến trúc
Trang giới thiệu
Trang đội ngũ trang web về kiến trúc
Trang đội ngũ
Trang chi tiết nhân sự trang web về kiến trúc
Chi tiết nhân sự
Trang tin tức trang web về kiến trúc
Trang tin tức
Trang chi tiết tin tức trang web về kiến trúc
Chi tiết tin tức
Trang liên hệ trang web về kiến trúc
Trang liên hệ

Phong cách website

Mẫu trang web về kiến trúc này có phong cách kinh doanh rõ ràng. Thiết kế hai màu cổ điển bị phá vỡ bởi các chi tiết nhỏ có màu sắc rực rỡ khiến trang web trông tươi mới và đậm chất mùa hè, đồng thời mang lại sự pha trộn giữa tính cổ điển và hiện đại.

Phong cách website

Yard có 6 phong cách khác nhau, từ màu pastel và cổ điển đến rực rỡ và nổi bật. Tất cả các biến thể phong cách đều có chi tiết màu sắc mang lại sự mới mẻ. Như mọi khi, bạn có thể chuyển đổi toàn bộ giao diện website của mình chỉ bằng một cú nhấp chuột. Đơn giản bạn chỉ cần chọn những gì phù hợp với mình nhất!

6 phong cách khác nhau
6 phong cách khác nhau
6 phong cách khác nhau
6 phong cách khác nhau
6 phong cách khác nhau
6 phong cách khác nhau

Các chi tiết thu hút và hình ảnh chất lượng cao

Trong trang dự án, bạn có thể thấy tính năng Masonry Grid với Filter hoạt động dưới dạng thư viện hình ảnh. Nó hoàn hảo cho các trang portfolio và cách trình bày hình ảnh khác, đặc biệt là chúng có thể được nhóm thành các danh mục khác nhau.

Các chi tiết thu hút và hình ảnh chất lượng cao

Để nổi bật, mỗi trang web phải có một điểm gì đó đặc biệt. Đối với mẫu trang web về kiến trúc này, đó là những mẫu được thiết kế riêng. Bạn sẽ tìm thấy các mẫu tinh tế ở chỗ này hoặc chỗ khác làm thay đổi kết cấu của nền hoặc chỉ đơn giản là nhấn mạnh vào các phần cụ thể của trang web. Kiểu mặc định có mẫu mô hình độ cao, hoàn toàn phù hợp với chủ đề của trang web liên quan đến kiến trúc. Có 4 mẫu khác nhau mà bạn có thể khám phá trong Thư viện style.

Các chi tiết thu hút và hình ảnh chất lượng cao

Ngoài ra, Yard đi kèm với 104 hình ảnh được tuyển chọn kỹ càng và sử dụng miễn phí. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy chúng trong bộ sưu tập Yard trong thư viện Unsplash.

Các chi tiết thu hút và hình ảnh chất lượng cao

Trên đây là những giới thiệu về thiết kế và bố cục của mẫu trang web về kiến trúc vô cùng cuốn hút. Đừng ngần ngại liên hệ với Jupiter Media khi bạn cần hỗ trợ hoặc tư vấn thêm vè thiết kế website nhé!

Hotline: 0902168629
Email: tienvm@jupitermedia.vn
Fanpage: jupitermediavietnam

Email
tienvm@jupitermedia.vn
Trụ Sở Chính
Số 3, Ngõ 8 Láng Hạ, P. Thành Công, Q. Ba Đình, TP. Hà Nội
CÔNG TY CP TRUYỀN THÔNG JUPITER
Số ĐKKD: 0108022249
Sở KH&ĐT Thành phố Hà Nội cấp ngày 12/10/2017

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

    LIÊN HỆ

    Suport 24/7: 0902.168.629
    Hà Nội: 0902.168.629
    Quảng Ninh: 0902.168.629
    Đà Nẵng: 0902.168.629
    HCM: 0902.168.629

    ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

      THỜI GIAN LÀM VIỆC

      Thứ 2 - Thứ 7
      9:00 AM - 5:00 PM

      © 2023 Bản quyền thuộc Công ty CP Truyền thông Jupiter