MẪU THIẾT KẾ WEBSITE PHẦN MỀM TRẺ TRUNG VÀ NĂNG ĐỘNG CHO WORDPRESS


Mẫu thiết kế website phần mềm trẻ trung và năng động cho WordPress

Bạn có một phần mềm sắp ra mắt và cần chuẩn bị một website hiệu quả và thu hút? Vậy hãy tham khảo ngay mẫu thiết kế website phần mềm trẻ trung và năng động với tên gọi Flow sau đây. Với thiết kế hiện đại đầy màu sắc, 6 bố cục trang con khác nhau, 6 phong cách lựa chọn cùng hình ảnh chất lượng cao và miễn phí sử dụng, Flow là sự lựa chọn hoàn hảo cho website về phát triển phần mềm và ứng dụng, hoặc các trang web hướng đến sản phẩm có liên quan. Hãy cùng khám phá ngay nhé!

Giới thiệu về bố cục các trang con

Mẫu thiết kế website phần mềm Flow mang đến cho bạn 8 bố cục trang con khác nhau. Tất cả các bố cục có thể dễ dàng được tải từ thư viện bố cục chỉ bằng một cú nhấp chuột.

Trang chủ giới thiệu ngắn gọn về phần mềm và lợi ích của nó. Trên trang Tính năng, bạn sẽ tìm thấy tất cả các tính năng sẽ giúp bạn quảng bá cho dự án của mình. Tiếp theo, trang giới thiệu tập trung vào đội ngũ đứng sau phần mềm. Bạn sẽ thấy các tính năng Trình chiếu hình bầu dục đẹp mắt và Cửa sổ bật lên được tích hợp vào biểu đồ phát triển. Trang Tiện ích mở rộng liệt kê danh sách các tiện ích bổ sung mà công ty cung cấp. Ngoài ra còn có trang Hỗ trợ và Tin tức không thể thiếu. Trang Mua ngay là trang định giá với các câu hỏi thường gặp. Như bạn có thể thấy, Flow có mọi thứ bạn cần cho website liên quan đến phần mềm và quản lý dự án của mình.

Thiết kế trang chủ website phần mềm
Trang chủ
Thiết kế trang tính năng website phần mềm
Trang tính năng
Thiết kế trang giới thiệu website phần mềm
Trang giới thiệu
Thiết kế trang tiện ích website phần mềm
Tiện ích mở rộng
Thiết kế trang hỗ trợ website phần mềm
Trang hỗ trợ
Thiết kế trang tin tức website phần mềm
Trang tin tức
Chi tiết tin tức
Chi tiết tin tức
Thiết kế trang giá cả website phần mềm
Trang giá cả

Phong cách website

Mẫu thiết kế website phần mềm này có thiết kế đầy bất ngờ và màu sắc. Màu sắc đậm, độ dốc và các góc tròn làm tăng thêm sự vui tươi của chủ đề và mang lại giao diện thú vị và vui nhộn. Nhìn chung, Flow gần như không có các cạnh sắc nhọn, thay vào đó mọi thứ đều mềm mại, tròn trịa và linh hoạt hơn. Đồng thời sự bố trí và kết hợp giữa các khối hình mang lại chiều sâu, tạo nên một trang web hiện đại và độc đáo.

Phong cách website

Flow có 6 phong cách khác nhau. Bạn sẽ tìm thấy rất nhiều màu sắc sống động với độ chuyển màu và thậm chí cả một kiểu đơn sắc. Như mọi khi, bạn có thể chuyển đổi toàn bộ giao diện website của mình chỉ bằng một cú nhấp chuột. Đơn giản bạn chỉ cần chọn những gì phù hợp với mình nhất!

6 phong cách khác nhau
6 phong cách khác nhau
6 phong cách khác nhau
6 phong cách khác nhau
6 phong cách khác nhau
6 phong cách khác nhau

Các chi tiết thu hút và hình ảnh chất lượng cao

Mẫu theme này sử dụng những hình ảnh chồng chéo độc đáo trên section. Thiết kế hơi cong đảm bảo sự chuyển tiếp độc đáo giữa các section. Nó áp dụng với giao diện tổng thể của trang web và làm cho nó phong phú hơn.

Các chi tiết thu hút và hình ảnh chất lượng cao

Điểm thu hút tiếp theo của mẫu thiết kế website phần mềm này là khung hình cho hình ảnh. Ngoài kiểu khung hình bo góc và hình tròn thường gặp, thì mẫu sử dụng khung hình viên thuốc. Bạn có thể thấy nó rõ ràng nhất trên trang Giới thiệu.

Các chi tiết thu hút và hình ảnh chất lượng cao

Ngoài ra, Flow đi kèm với 44 hình ảnh được tuyển chọn kỹ càng và sử dụng miễn phí. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy chúng trong bộ sưu tập Flow trong thư viện Unsplash.

Các chi tiết thu hút và hình ảnh chất lượng cao

Trên đây là những giới thiệu về thiết kế và bố cục của chủ đề website phần mềm vô cùng trẻ trung và năng động. Đừng ngần ngại liên hệ với Jupiter Media khi bạn cần hỗ trợ hoặc tư vấn thêm nhé!

Hotline: 0902168629
Email: tienvm@jupitermedia.vn
Fanpage: jupitermediavietnam

Email
tienvm@jupitermedia.vn
Trụ Sở Chính
Số 3, Ngõ 8 Láng Hạ, P. Thành Công, Q. Ba Đình, TP. Hà Nội
CÔNG TY CP TRUYỀN THÔNG JUPITER
Số ĐKKD: 0108022249
Sở KH&ĐT Thành phố Hà Nội cấp ngày 12/10/2017

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

    LIÊN HỆ

    Suport 24/7: 0902.168.629
    Hà Nội: 0902.168.629
    Quảng Ninh: 0902.168.629
    Đà Nẵng: 0902.168.629
    HCM: 0902.168.629

    ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

      THỜI GIAN LÀM VIỆC

      Thứ 2 - Thứ 7
      9:00 AM - 5:00 PM

      © 2023 Bản quyền thuộc Công ty CP Truyền thông Jupiter