MẪU THIẾT KẾ WEBSITE ẨM THỰC
HIỆN ĐẠI VÀ TƯƠI MỚI


Mẫu thiết kế website ẩm thực hiện đại và tươi mới

Nếu bạn đang quan tâm đến việc thiết kế một website ẩm thực thu hút và hấp dẫn thì đừng bỏ lỡ mẫu website District sau đây. Đây là mẫu theme web với chủ đề quán cà phê và tiệm bánh thủ công với thiết kế hiện đại, trang nhã. Với 9 bố cục trang con, 6 phong cách lựa chọn khác nhau cùng những hình ảnh chất lượng cao và miễn phí sử dụng, District sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho quán cà phê, tiệm bánh, nhà hàng hoặc trang web liên quan đến ẩm thực khác của bạn. Hãy cùng khám phá ngay thôi!

Giới thiệu về bố cục các trang con

Mẫu thiết kế website ẩm thực District mang đến cho bạn 9 bố cục trang con khác nhau. Tất cả các bố cục có thể dễ dàng được tải từ thư viện bố cục chỉ bằng một cú nhấp chuột.

Trang chủ giới thiệu ngắn gọn về tiệm bánh, sản phẩm, dịch vụ và đội ngũ của tiệm. Bạn có thể thấy tính năng Slider đẹp mắt hiển thị các món bánh nổi bật. Trang Sản phẩm hiển thị nhiều loại sản phẩm do tiệm bánh cung cấp. Bạn có thể lọc chúng theo danh mục và click vào để mở ra một lightbox màu trắng, làm nổi bật sản phẩm. Trang Thư viện có một biến thể khác của Slider mà bạn có thể sử dụng để trình bày hình ảnh của mình.

Ngoài ra còn có trang Menu và Dịch vụ ăn uống. Các thông tin lịch sử và giá trị của tiệm bánh có thể được tìm thấy trên trang Giới thiệu. Bạn cũng sẽ tìm thấy trang Team với hình ảnh đội ngũ nhân viên của tiệm. Trang Liên hệ sẽ cung cấp thông tin về hệ thống địa điểm và giờ mở cửa của tiệm bánh. Ngoài ra, bạn có thể tìm thấy trang Imprint có tên chủ sở hữu và thông tin liên hệ ở chân trang. Như bạn có thể thấy, District có mọi thứ bạn cần cho một website về tiệm bánh, quán cà phê hoặc trang web liên quan khác.

Trang chủ mẫu thiết kế website ẩm thực

Trang chủ

Trang sản phẩm mẫu thiết kế website ẩm thực

Trang sản phẩm

Trang Menu mẫu thiết kế website ẩm thực

Trang Menu

Trang Giới thiệu mẫu thiết kế website ẩm thực

Trang Giới thiệu

Đội ngũ nhân sự

Đội ngũ nhân sự

Trang Dịch vụ ăn uống mẫu thiết kế website ẩm thực

Trang Dịch vụ ăn uống

Trang tin tức mẫu thiết kế website ẩm thực

Trang tin tức

Trang liên hệ mẫu thiết kế website ẩm thực

Trang liên hệ

Trang gallery mẫu thiết kế website ẩm thực

Trang Gallery

Phong cách website

Mẫu thiết kế website ẩm thực này có phong cách đen trắng tối giản với độ tương phản màu pastel. Kiểu chữ lớn in đậm thu hút sự chú ý của người dùng đến các phần quan trọng trên trang web. Những ô màu hồng phấn và những hình ảnh tách nền trên background trắng mang lại cảm giác mềm mại và làm nổi bật đặc trưng của tiệm bánh hơn nữa. Với vẻ ngoài tối giản, những đường thẳng tối màu và màu sắc cổ điển, District sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho bất kỳ website doanh nghiệp nào.

Phong cách website

District có 6 phong cách khác nhau. Tất cả đều có vẻ ngoài tối giản cổ điển, hoàn toàn phù hợp với chủ đề. Như mọi khi, bạn có thể chuyển đổi toàn bộ giao diện website của mình chỉ bằng một cú nhấp chuột. Đơn giản bạn chỉ cần chọn những gì phù hợp với mình nhất!

6 phong cách thiết kế khác nhau
6 phong cách thiết kế khác nhau
6 phong cách thiết kế khác nhau
6 phong cách thiết kế khác nhau
6 phong cách thiết kế khác nhau
6 phong cách thiết kế khác nhau

Các chi tiết thu hút và hình ảnh chất lượng cao

Có một tùy chọn dải phân cách khác được sử dụng trong mẫu thiết kế website ẩm thực này. Dải phân cách dọc là một yếu tố trang trí tuyệt vời nếu bạn muốn tách các phần nội dung của mình.

Các chi tiết thu hút và hình ảnh chất lượng cao

Ngoài ra, tại trang Imprint, bạn một kiểu cài đặt chiều cao khác cho Row cũng được sử dụng.

Các chi tiết thu hút và hình ảnh chất lượng cao

Website cũng sử dụng các tùy chọn căn chỉnh theo chiều dọc linh hoạt hơn cho các cột.

Các chi tiết thu hút và hình ảnh chất lượng cao

Bên cạnh đó, mẫu website còn đi kèm với 76 hình ảnh được tuyển chọn kỹ càng và sử dụng miễn phí. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy chúng trong bộ sưu tập Distric trong thư viện Unsplash.

Các chi tiết thu hút và hình ảnh chất lượng cao

Trên đây là những giới thiệu về thiết kế và bố cục của chủ đề website ẩm thực hết sức thu hút và trang nhã. Đừng ngần ngại liên hệ với Jupiter Media khi bạn cần hỗ trợ hoặc tư vấn thêm về thiết kế website nhé!

Hotline: 0902168629
Email: tienvm@jupitermedia.vn
Fanpage: jupitermediavietnam

Email
tienvm@jupitermedia.vn
Trụ Sở Chính
Số 3, Ngõ 8 Láng Hạ, P. Thành Công, Q. Ba Đình, TP. Hà Nội
CÔNG TY CP TRUYỀN THÔNG JUPITER
Số ĐKKD: 0108022249
Sở KH&ĐT Thành phố Hà Nội cấp ngày 12/10/2017

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

    LIÊN HỆ

    Suport 24/7: 0902.168.629
    Hà Nội: 0902.168.629
    Quảng Ninh: 0902.168.629
    Đà Nẵng: 0902.168.629
    HCM: 0902.168.629

    ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

      THỜI GIAN LÀM VIỆC

      Thứ 2 - Thứ 7
      9:00 AM - 5:00 PM

      © 2023 Bản quyền thuộc Công ty CP Truyền thông Jupiter