MẪU WEBSITE TOUR DU LỊCH VÔ CÙNG ẤN TƯỢNG VÀ ĐẸP MẮT DÀNH CHO WORDPRESS


Mẫu website tour du lịch vô cùng ấn tượng và đẹp mắt dành cho WordPress

Trong vô vàn mẫu theme du lịch, hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ tới bạn một mẫu theme website tour du lịch vô cùng ấn tượng và bắt mắt. Mẫu theme với tên gọi Trek với chủ đề khám phá bằng xe đạp là một thiết kế phong phú với bố cục rõ ràng, màu sắc thu hút. Đây là một chủ đề hoàn hảo cho các trang web liên quan đến du lịch, thể thao hoặc phiêu lưu, khám phá. Hãy cùng khám phá ngay thôi!

Giới thiệu về bố cục các trang con

Website tour du lịch Treck đi kèm với 8 bố cục trang con khác nhau. Tất cả các bố cục có thể dễ dàng được tải từ thư viện bố cục chỉ bằng một cú nhấp chuột.

Trang chủ giới thiệu về website, chủ đề và các trang của website. Routes là một trang portfolio có phần tử popover đẹp mắt. Trans Alps Adventure là một trang demo về chi tiết tour, bao gồm các biểu tượng và hình minh họa tùy chỉnh. Trang Tips có một số tính năng đặc trưng. Tại đây, bạn sẽ nhận thấy thiết kế slider và một hình minh họa thủ công phức tạp với các popover. Trang Gear là một lựa chọn hoàn hảo để trình bày các dịch vụ hoặc sản phẩm. Trang Velvø Touring Bike đưa ra một ví dụ về chi tiết sản phẩm. Cuối cùng, trang Events và Journal hiển thị các sự kiện và tin tức được lưu trữ. Như bạn có thể thấy, Trek có tất cả những gì bạn cần cho một trang web theo chủ đề du lịch.

Trang chủ website tour du lịch
Trang chủ
Trang tour website tour du lịch
Trang tour
Trang tour website tour du lịch
Chi tiết tour
Trang tips website tour du lịch
Trang Tips
Trang sản phẩm website tour du lịch
Trang sản phẩm
Chi tiết sản phẩm
Chi tiết sản phẩm
Trang sự kiện website tour du lịch
Trang sự kiện
Trang tin tức website tour du lịch
Trang tin tức
Chi tiết bài viết
Bài viết tin tức

Phong cách website

Theme website tour du lịch này có phong cách đa dạng, độc đáo với kiểu chữ đậm và các kết cấu khác nhau mang lại cho chủ đề một giao diện và cảm giác tự nhiên và chân thực. Đồng thời, cách thiết kế những khung hình vuông và chồng lên nhau khiến giao diện trở nên ấn tượng hơn. Trek được kết hợp giữa màu sắc cổ điển và sống động rực rỡ, hoàn toàn phù hợp với chủ đề thể thao ngoài trời.

Phong cách website

Trek có 6 phong cách khác nhau, từ màu sắc nhẹ nhàng, kín đáo cho đến màu đậm và bắt mắt. Như mọi khi, bạn có thể chuyển đổi toàn bộ giao diện website của mình chỉ bằng một cú nhấp chuột. Đơn giản bạn chỉ cần chọn những gì phù hợp với mình nhất!

6 phong cách website
6 phong cách website
6 phong cách website
6 phong cách website
6 phong cách website
6 phong cách website

Các chi tiết thu hút

Một phần rất thú vị của mẫu website tour du lịch này là những phần chuyển đổi giữa các section. Nó không chỉ hoàn toàn phù hợp với giao diện tổng thể của website, mà còn góp phần tạo nên sự hấp dẫn rất riêng cho trang web.

Các chi tiết thu hút và hình ảnh chất lượng cao

Ngoài ra, Trek còn sử dụng tùy chọn Section Expand, cho phép bạn mở rộng một phía của section trong khi vẫn giữ được chiều rộng tối đa của phía kia.

Các chi tiết thu hút và hình ảnh chất lượng cao

Website này còn có 3 kiểu trang trí khung hình khác nhau mà bạn có thể sử dụng để tạo kiểu cho hình ảnh và video của mình.

Các chi tiết thu hút và hình ảnh chất lượng cao

Trek cũng sử dụng mask cụ thể giúp hình ảnh và video thể hiện được chủ đề tốt hơn. Thay vì các cạnh sắc nét, mask sử dụng các mẫu tương ứng với các đặc điểm khác như section overlap và giúp tạo phong cách đồng nhất từ đầu tới cuối.

Các chi tiết thu hút và hình ảnh chất lượng cao

Bên cạnh đó, những thiết kế minh họa SVG thủ công được thiết kế riêng cho mẫu theme này cũng là một phần quan trọng giúp mẫu theme thêm phần bắt mắt và ấn tượng. Chúng hoàn toàn phù hợp với chủ đề và có thể được tạo kiểu bằng CSS để trông đẹp mắt với mọi style.

Các chi tiết thu hút và hình ảnh chất lượng cao

Các chi tiết thu hút và hình ảnh chất lượng cao

Các hình ảnh chất lượng cao

Mẫu website còn đi kèm với 99 hình ảnh được tuyển chọn kỹ càng và sử dụng miễn phí. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy chúng trong bộ sưu tập Trek trong thư viện Unsplash.

Các chi tiết thu hút và hình ảnh chất lượng cao

Trên đây là những giới thiệu về thiết kế và bố cục của chủ đề website tour du lịch vô cùng bắt mắt và ấn tượng. Đừng ngần ngại liên hệ với Jupiter Media khi bạn cần hỗ trợ hoặc tư vấn thêm nhé!

Hotline: 0902168629
Email: tienvm@jupitermedia.vn
Fanpage: jupitermediavietnam

Email
tienvm@jupitermedia.vn
Trụ Sở Chính
Số 3, Ngõ 8 Láng Hạ, P. Thành Công, Q. Ba Đình, TP. Hà Nội
CÔNG TY CP TRUYỀN THÔNG JUPITER
Số ĐKKD: 0108022249
Sở KH&ĐT Thành phố Hà Nội cấp ngày 12/10/2017

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

    LIÊN HỆ

    Suport 24/7: 0902.168.629
    Hà Nội: 0902.168.629
    Quảng Ninh: 0902.168.629
    Đà Nẵng: 0902.168.629
    HCM: 0902.168.629

    ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

      THỜI GIAN LÀM VIỆC

      Thứ 2 - Thứ 7
      9:00 AM - 5:00 PM

      © 2023 Bản quyền thuộc Công ty CP Truyền thông Jupiter