MẪU THEME WEBSITE HANDMADE ĐẸP MẮT VÀ THÚ VỊ DÀNH CHO WORDPRESS


Mẫu theme website handmade đẹp mắt và thú vị dành cho WordPress

Nếu bạn đang tìm kiếm mẫu website đồ thủ công đẹp mắt và thu hút thì hãy cùng khám phá mẫu theme Craft sau đây cùng chúng tôi. Website handmade này lấy chủ đề xưởng mộc với gam màu nâu đất và có nhiều tính năng, thiết kế thú vị. Nó phù hợp hoàn hảo cho các trang web bán đồ thủ công, cung cấp dịch vụ hoặc các website liên quan khác. Chúng ta hãy xem xét kỹ hơn sau đây.

Giới thiệu về bố cục các trang con

Website đồ handmade Craft đi kèm với 9 bố cục trang con khác nhau. Tất cả các bố cục có thể dễ dàng được tải từ thư viện bố cục chỉ bằng một cú nhấp chuột.

Trang chủ là nơi giới thiệu website, chủ đề và các trang của website. Trang Dịch vụ là một trang danh mục hiển thị tất cả các dịch vụ mà công ty cung cấp. Trong đó, có một trang mẫu mô tả chi tiết dịch vụ (Interior Contruction) với một slider đẹp mắt. Trang Nguyên vật liệu cũng là một trang dịch vụ. Ở đây bạn sẽ tìm thấy rất nhiều hình minh họa và biểu tượng thủ công.

Ngoài ra, cũng như mọi website khác, ở đây cũng có trang Giới thiệu về chúng tôi, nơi giới thiệu lịch sử của công ty. Trang Portfolio với các ví dụ về sản phẩm và một ảnh Phòng giải trí có popover để giới thiệu chi tiết hơn về sản phẩm trong hình. Đồng thời, còn có trang Liên hệ, trang Điều khoản dịch vụ mà bạn có thể sử dụng để áp dụng cho website của mình.

Trang chủ website handmade
Trang chủ
Trang dịch vụ website handmade
Trang Dịch vụ
Trang dịch vụ website handmade
Chi tiết dịch vụ
Nguyên vật liệu
Nguyên vật liệu
Trang giới thiệu website handmade
Trang Giới thiệu
Portfolio
Portfolio
Chi tiết dự án
Chi tiết dự án
Trang liên hệ website handmade
Trang liên hệ
Điều khoản dịch vụ
Điều khoản dịch vụ
Trang tin tức website handmade
Trang Tin tức
Imprint
Imprint

Phong cách website

Website đồ handmade Craft này có phong cách phẳng và gọn gàng. Màu sắc pastel cổ điển, hài hòa thiên nhiên cùng với kiểu chữ in hoa đậm tạo nên một trải nghiệm tươi mới. Các biểu tượng và hình ảnh được làm thủ công cùng với thiết kế dải phân chia độc đáo hoàn toàn phù hợp với chủ đề.

Phong cách website

Craft có 6 phong cách khác nhau, với các màu đất khác nhau. Như mọi khi, bạn có thể chuyển đổi toàn bộ giao diện website của mình chỉ bằng một cú nhấp chuột. Đơn giản bạn chỉ cần chọn những gì phù hợp với mình nhất!

6 phong cách website
6 phong cách website
6 phong cách website
6 phong cách website
6 phong cách website
6 phong cách website

Các chi tiết thu hút và hình ảnh chất lượng cao

Website đồ handmade Craft sử dụng bố cục tiêu đề với logo trung tâm. Để phân chia menu như trong theme này, chỉ cần xuất bản menu thứ hai ở vị trí tiêu đề.

Bố cục tiêu đề

Craft thêm phần tử kiểu zic zắc độc đáo vào trạng thái hoạt động, tiêu đề, vạch chia và trang trí khung hình. Nó hài hòa với giao diện tổng thể của trang web và hoàn toàn phù hợp với chủ đề xưởng thợ mộc.

vạch zic zac

Ngoài ra, website còn sử dụng rất nhiều hình minh họa và biểu tượng thủ công mà bạn có thể tạo kiểu bằng CSS.

Hình minh họa và biểu tượng thủ công

Bạn còn có thể sử dụng miễn phí 37 hình ảnh trong bộ sưu tập hình ảnh trong thư viện Unsplash. Tất cả hình ảnh này đã được tuyển chọn kỹ lưỡng và góp phần tạo nên sức hút cho website.

Hình ảnh chất lượng cao

Trên đây là những giới thiệu về thiết kế và bố cục của chủ đề website handmade. Đừng ngần ngại liên hệ với Jupiter Media khi bạn cần hỗ trợ hoặc tư vấn thêm nhé!

Hotline: 0902168629
Email: tienvm@jupitermedia.vn
Fanpage: jupitermediavietnam

Email
tienvm@jupitermedia.vn
Trụ Sở Chính
Số 3, Ngõ 8 Láng Hạ, P. Thành Công, Q. Ba Đình, TP. Hà Nội
CÔNG TY CP TRUYỀN THÔNG JUPITER
Số ĐKKD: 0108022249
Sở KH&ĐT Thành phố Hà Nội cấp ngày 12/10/2017

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

    LIÊN HỆ

    Suport 24/7: 0902.168.629
    Hà Nội: 0902.168.629
    Quảng Ninh: 0902.168.629
    Đà Nẵng: 0902.168.629
    HCM: 0902.168.629

    ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

      THỜI GIAN LÀM VIỆC

      Thứ 2 - Thứ 7
      9:00 AM - 5:00 PM

      © 2023 Bản quyền thuộc Công ty CP Truyền thông Jupiter