KHÁM PHÁ MẪU GIAO DIỆN WEBSITE
BẤT ĐỘNG SẢN HIỆN ĐẠI


Khám phá mẫu giao diện website bất động sản hiện đại

Chào mừng các bạn đến với mẫu giao diện website bất động sản hiện đại vừa được ra mắt dành cho WordPress. Mẫu theme với tên gọi Gravity Tower hoàn toàn phù hợp cho một dự án bất động sản, lĩnh vực kiến trúc hoặc bất kỳ trang web nào khác liên quan đến lĩnh vực xây dựng. Gravity Tower đi kèm với 9 bố cục trang con giàu nội dung, kiểu dáng thu hút và nhiều hình ảnh đẹp mắt. Ngoài ra, bạn sẽ còn ấn tượng với các hiệu ứng parallax đặc biệt được thể hiện trong mẫu giao diện này. Hãy bắt đầu cùng Jupiter Media khám phá ngay thôi.

Giới thiệu về bố cục các trang con

Mẫu website bất động sản Gravity Tower đi kèm với 9 bố cục trang con khác nhau. Tất cả các bố cục có thể dễ dàng được tải từ thư viện bố cục chỉ bằng một cú nhấp chuột.

Trang chủ bắt đầu với phần mở đầu thực sự đặc biệt. Hình ảnh thuộc tính trải dài phù hợp cho nhiều chế độ xem và các cửa sổ bật lên để trình bày chi tiết hơn. Hình ảnh đám mây sinh động giúp giao diện trở nên chân thực và thú vị hơn. Chi tiết dự án được hiển thị trong các phần khác nhau tiếp theo. Có những hình ảnh nhiều lớp di chuyển với tốc độ khác nhau khi cuộn, video có hiệu ứng parallax, hiệu ứng văn bản động. Một điểm đáng chú ý khác nằm trong phần Nội thất. Ở đây, các hình ảnh được đặt cạnh nhau và nhờ hiệu ứng parallax, hình ảnh được cuộn theo chiều ngang trông giống như đang trình chiếu. Tiếp theo, có một thanh trượt với hình ảnh hiển thị các địa điểm trong vùng lân cận. Phần chân trang hiển thị tên dự án với hiệu ứng parallax mang lại một kết thúc đẹp.

Trang Tổng quan cung cấp các thông tin giới thiệu về dự án như các hình ảnh, thông tin về kiến trúc sư, các thông số quan trọng, các tiện nghi, danh sách đối tác. Ngoài ra còn có các trang Vị trí, Căn hộ, Tin tức, Đơn vị phát triển và Liên hệ. Tất cả đều được thiết kế bố cục rõ ràng, thu hút, kết hợp với hiệu ứng parallax đẹp mắt, mang lại sự sang trọng cho sản phẩm.

Trang chủ website bất động sản
Trang chủ
Trang tổng quan website bất động sản
Trang Tổng quan
Trang vị trí website bất động sản
Trang Vị trí
Trang căn hộ website bất động sản
Trang Căn hộ
Trang liên hệ website bất động sản
Trang liên hệ
Trang tin tức website bất động sản
Trang tin tức
Bài đăng website bất động sản
Bài đăng
Đơn vị phát triển website bất động sản
Đơn vị phát triển
Trang 404 website bất động sản
Error 404

Hiệu ứng Parallax đẹp mắt

Trong mẫu website bất động sản mới nhất này, các hiệu ứng Parallax lạ mắt được sử dụng, đặc biệt vào các phần chiếm lượt xem nhiều.

Hiệu ứng nổi bật đầu tiên phải kể đến là hiệu ứng Cuộn ngang. Đây là hiệu ứng mới lạ mới được phát triển trong YOOtheme Pro. Bạn có thể thấy chúng trong mục Nội thất tại trang chủ. Khi cuộn chuột, các hình ảnh được kéo sang trái như đang trình chiếu vậy. Thật thú vị phải không?!

Hiệu ứng cuộn ngang

Tiếp theo, phải kể đến hiệu ứng Sticky Background. Bạn có thể thấy chúng trong mục Tiện ích trong trang Phát triển. Khi cuộn chuột, các hình ảnh tiện ích sẽ được chạy trên một nền background động rất thu hút.

Hiệu ứng Sticky Background

Ngoài ra, còn có hiệu ứng Sticky Column cũng mang lại trải nghiệm thú vị khác cho người xem. Ví dụ như trong mục Nhà bếp trong trang Căn hộ. Cột thông tin giới thiệu được cố định, trong khi đó, cột hình ảnh được liên tiếp hiện ra khi bạn cuộn chuột.

Hiệu ứng Sticky Column

Phong cách website

Website bất động sản này mang phong cách phẳng hiện đại với gam màu pastel trang nhã. Nền màu be tương phản với gam màu thứ cấp xanh đậm hơn. Bảng phối màu giống nhau được sử dụng xuyên suốt các phần tử giao diện người dùng, chẳng hạn như các nút bấm và biểu mẫu chuyển đổi các màu này khi di chuột. Đặc biệt, sự kết hợp của phông chữ Serif mỏng tinh tế cho tiêu đề và phông chữ San-Serif cho văn bản chạy, cũng như đường viền dưới cùng mỏng trên các biểu mẫu sẽ mang lại cho trang web của bạn một giao diện sang trọng và tinh tế.

Ngoài phong cách mặc định, Gravity Tower còn có 5 biến thể phong cách khác. Mỗi biến thể có một cách phối màu đẹp mắt khác nhau. Có ba phong cách có nền sáng và hai phong cách mang nền tối. Tất cả đều có màu sắc phối sang trọng thanh lịch. Như mọi khi, bạn có thể chuyển đổi toàn bộ giao diện website của mình chỉ bằng một cú nhấp chuột. Đơn giản bạn chỉ cần chọn những gì phù hợp với mình nhất!

6 biến thể phong cách khác nhau
6 biến thể phong cách khác nhau
6 biến thể phong cách khác nhau
6 biến thể phong cách khác nhau
6 biến thể phong cách khác nhau
6 biến thể phong cách khác nhau

Các chi tiết thu hút và hình ảnh chất lượng cao

Menu của website bất động sản này sử dụng bố cục Căn chỉnh ngang, trong đó tất cả các mục được phân bổ đồng đều trong thanh điều hướng.

Menu sử dụng bố cục Căn chỉnh ngang

Ngoài ra, website này còn đi kèm với hơn 70 hình ảnh được chọn lọc kỹ càng và được sử dụng miễn phí. Bạn có thể tìm thấy chúng trong thư viện Unsplash.

Hình ảnh chất lượng cao

Tích hợp tùy chỉnh các cài đặt của bên thứ 3

Các website demo Joomla và WordPress sử dụng một số plugin của bên thứ ba. Mẫu theme4 bất động sản này cũng hỗ trợ các plugins như WooCommerce, Advanced Custom Fields, Toolset, Custom Post Type UI, WordPress Popular Posts, the Regular Labs Articles Field và nhiều hơn nữa. Để biết thêm thông tin về tất cả các plugin được cài đặt sẵn và đã kích hoạt, hãy xem tài liệu cài đặt cho Joomla và WordPress.

Trên đây là những giới thiệu về thiết kế và bố cục của gói giao diện website bất động sản hiện đại, vô cùng sáng tạo và cuốn hút. Hãy khám phá thêm tại bản demo của chúng tôi tại đây.

Đừng ngần ngại liên hệ với Jupiter Media khi bạn cần hỗ trợ hoặc tư vấn thêm nhé!

Hotline: 0902168629
Email: tienvm@jupitermedia.vn
Fanpage: jupitermediavietnam

Email
tienvm@jupitermedia.vn
Trụ Sở Chính
Số 3, Ngõ 8 Láng Hạ, P. Thành Công, Q. Ba Đình, TP. Hà Nội
CÔNG TY CP TRUYỀN THÔNG JUPITER
Số ĐKKD: 0108022249
Sở KH&ĐT Thành phố Hà Nội cấp ngày 12/10/2017

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

    LIÊN HỆ

    Suport 24/7: 0902.168.629
    Hà Nội: 0902.168.629
    Quảng Ninh: 0902.168.629
    Đà Nẵng: 0902.168.629
    HCM: 0902.168.629

    ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

      THỜI GIAN LÀM VIỆC

      Thứ 2 - Thứ 7
      9:00 AM - 5:00 PM

      © 2023 Bản quyền thuộc Công ty CP Truyền thông Jupiter