KHÁM PHÁ MẪU GIAO DIỆN WEBSITE TIN TỨC ĐẸP VÀ ĐA DẠNG LAYOUT


Khám phá mẫu giao diện website tin tức đẹp và đa dạng layout

Nếu bạn đang cần tìm mẫu giao diện website tin tức đẹp phục vụ nhu cầu của mình thì hãy đến ngay với mẫu giao diện mang tên Paladin sau đây. Đó là một trang web báo hiện đại hoàn hảo cho các ấn phẩm tin tức hàng ngày. Bạn sẽ rất ấn tượng với mẫu giao diện tin tức này bởi độ lớn, tính năng động và phức tạp của nó. Gói giao diện bao gồm 14 bố cục trang con giàu nội dung, phong cách đẹp mắt và cấu trúc nội dung được cân nhắc kỹ lưỡng. Hãy cùng Jupiter Media khám phá ngay nhé!

Giới thiệu về bố cục các trang con

Mẫu giao diện website tin tức Paladin bao gồm 14 bố cục trang con phức tạp và giàu nội dung. Một con số thật ấn tượng phải không?! Tất cả các trang đều dựa trên bố cục năm cột điển hình của một tờ báo. Chúng có thể dễ dàng được tải từ thư viện bố cục chỉ bằng một cú nhấp chuột. Với tất cả các bố cục này, bạn sẽ có mọi thứ mà một trang web tin tức cần. Cùng xem layout các trang sau đây.

Trang chủ giao diện website tin tức
Trang chủ
Trang chính trị giao diện website tin tức
Trang chính trị
Trang thể thao giao diện website tin tức
Trang thể thao
Trang công nghệ giao diện website tin tức
Trang công nghệ
Trang khoa học giao diện website tin tức
Trang khoa học
Trang giải trí giao diện website tin tức
Trang giải trí
Trang kinh doanh giao diện website tin tức
Trang kinh doanh
Danh mục tin tức giao diện website tin tức
Danh mục tin tức
Bài đăng tin tức giao diện website tin tức
Bài đăng tin tức
Tóm tắt tin hàng ngày giao diện website tin tức
Tóm tắt tin hàng ngày
Bài đăng ý kiến đánh giá giao diện website tin tức
Bài đăng ý kiến đánh giá
Bài đăng video giao diện website tin tức
Bài đăng video
Bài đăng slideshow giao diện website tin tức
Bài đăng slideshow
Bài đăng gallery giao diện website tin tức
Bài đăng gallery

Tags chức năng

Báo chí thường có tổ hợp nội dung phức tạp. Do đó, trong giao diện website tin tức này các thẻ chức năng (tags) cũng được sử dụng để hiển thị các bài đăng trong các phần cụ thể của trang. Ví dụ như phần Tin nóng và trong phần Tin tức được hiển thị ở đầu trang. Ngoài ra, các tags chức năng cũng được sử dụng để gán mẫu cho các bài đăng cụ thể. Ví dụ như các bài đăng gallery hoặc bài đăng video sử dụng mẫu hơi khác so với bài đăng tin tức mặc định.

Trang tóm tắt tin hàng ngày là một trang tin tức được sắp xếp và cập nhật liên tục trong ngày. Để đạt được điều này, website đã sử dụng kết hợp các thẻ Tóm tắt hàng ngày. Thẻ Tóm tắt hàng ngày chung được sử dụng cho chính bài đăng tóm tắt hàng ngày có bố cục riêng. Tại đây, tác giả bài đăng tải danh sách các bài đăng có thẻ Tóm tắt hàng ngày cụ thể được tạo mỗi ngày. Ví dụ: Tóm tắt hàng ngày 01-01-2023. Bất cứ khi nào một bài đăng mới được thêm vào, tác giả có thể đặt cho nó thẻ Tóm tắt hàng ngày [NGÀY] hiện tại và nó sẽ tự động xuất hiện trên trang Tóm tắt tin hàng ngày.

Phong cách website

Giao diện website tin tức Paladin lựa chọn phong cách phẳng, tối giản để phù hợp với việc đọc báo. Phông chữ tiêu đề của nó vừa thanh lịch vừa hiện đại – một phông chữ báo in cổ điển. Sự kết hợp của kiểu chữ mỏng, phông chữ Sarif rõ ràng, các nút có đường viền cũng như màu sắc trung tính cho phép khách truy cập tập trung vào nội dung trên trang.

Ngoài phong cách mặc định, Paladin còn có 5 biến thể phong cách khác. Mỗi biến thể có một cách phối màu đẹp mắt khác nhau. Trong đó, có hai kiểu nền màu xám và ba kiểu màu trắng. Như mọi khi, bạn có thể chuyển đổi toàn bộ giao diện website của mình chỉ bằng một cú nhấp chuột. Đơn giản bạn chỉ cần chọn những gì phù hợp với mình nhất!

6 phong cách biến thể khác nhau
6 phong cách biến thể khác nhau
6 phong cách biến thể khác nhau
6 phong cách biến thể khác nhau
6 phong cách biến thể khác nhau
6 phong cách biến thể khác nhau

Các chi tiết thu hút và hình ảnh chất lượng cao

Giao diện website tin tức Paladin sử dụng tiêu đề Stacked Center C mới được giới thiệu trong YOOtheme Pro 2.2. Trong đó logo nằm ở giữa, mục đăng ký và theo dõi ở bên phải, còn các module tìm kiếm và ngày tháng ở bên trái, và thanh điều hướng ở bên dưới. Thanh điều hướng sử dụng chế độ Đường ray có thêm đường viền bên trên và bên dưới. Biểu tượng trang chủ được sử dụng thay cho mục menu Trang chủ và nó có thể thay đổi màu sắc tùy thuộc vào kiểu phong cách biến thể bạn chọn.

Menu

Ngoài ra, website này còn đi kèm với hơn 440 hình ảnh được chọn lọc kỹ càng và được sử dụng miễn phí. Bạn có thể tìm thấy chúng trong thư viện Unsplash.

hình ảnh chất lượng cao

Tích hợp tùy chỉnh các cài đặt của bên thứ 3

Các website demo Joomla và WordPress sử dụng một số plugin của bên thứ ba. Giao diện website tin tức này cũng hỗ trợ các plugins như Advanced Custom Fields, Toolset, Custom Post Type UI, WordPress Popular Posts, the Regular Labs Articles Field và nhiều hơn nữa. Để biết thêm thông tin về tất cả các plugin được cài đặt sẵn và đã kích hoạt, hãy xem tài liệu cài đặt cho Joomla và WordPress.

Trên đây là những giới thiệu về thiết kế và bố cục của gói giao diện website tin tức rất hiện đại và phong phú về bố cục. Đừng ngần ngại liên hệ với Jupiter Media khi bạn cần hỗ trợ hoặc tư vấn thêm nhé!

Hotline: 0902168629
Email: tienvm@jupitermedia.vn
Fanpage: jupitermediavietnam

Email
tienvm@jupitermedia.vn
Trụ Sở Chính
Số 3, Ngõ 8 Láng Hạ, P. Thành Công, Q. Ba Đình, TP. Hà Nội
CÔNG TY CP TRUYỀN THÔNG JUPITER
Số ĐKKD: 0108022249
Sở KH&ĐT Thành phố Hà Nội cấp ngày 12/10/2017

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

    LIÊN HỆ

    Suport 24/7: 0902.168.629
    Hà Nội: 0902.168.629
    Quảng Ninh: 0902.168.629
    Đà Nẵng: 0902.168.629
    HCM: 0902.168.629

    ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

      THỜI GIAN LÀM VIỆC

      Thứ 2 - Thứ 7
      9:00 AM - 5:00 PM

      © 2023 Bản quyền thuộc Công ty CP Truyền thông Jupiter