MẪU TRANG WEB REVIEW SÁCH, SẢN PHẨM, PHIM… HIỆN ĐẠI VÀ NĂNG ĐỘNG


Mẫu trang web review sách, sản phẩm, phim... hiện đại và năng động

Chào mừng bạn đến với mẫu trang web review hiện đại và năng động mà Jupiter Media sắp giới thiệu ngay sau đây. Mẫu theme có tên gọi Framerate mô phỏng một trang web đánh giá phim và chương trình truyền hình với hơn 200 bài đăng giới thiệu. Việc sử dụng thường xuyên các thanh trượt và trình chiếu mang lại cho Framerate một giao diện sinh động và hiện đại. Với phong cách phẳng, màu sắc tươi sáng và các biến thể phong cách tối, Framerate hoàn hảo cho tất cả các loại trang web review như phim ảnh, sách truyện, chương trình truyền hình, âm nhạc, game và sản phẩm cũng như bất kỳ trang web khác liên quan đến truyền thông. Hãy cùng chúng tôi khám phá cụ thể hơn ngay thôi.

Giới thiệu về bố cục các trang con

Trang web review Framerate mô phỏng một website đánh giá phim và chương trình truyền hình với 11 bố cục trang con khác nhau. Các bài đánh giá phim được giới thiệu bằng cách sử dụng hình ảnh áp phích của chúng trong các bố cục dạng slider.

Trang chủ trình bày các bài đánh giá phim, chương trình truyền hình và tin tức mới nhất và phổ biến nhất trong các phần khác nhau. Trang Phim hiển thị tổng quan về tất cả các danh mục phim và các bài đánh giá mới nhất của chúng trong các slider. Trang Chương trình truyền hình hiển thị tổng quan về tất cả các chương trình TV và các tập mới nhất của chúng. Ngoài ra còn có trang Giới thiệu và Tin tức giúp mang lại thông tin đầy đủ cho một website review. Cùng xem layout cụ thể các trang sau đây.

Trang chủ trang web review
Trang chủ
Trang Phim ảnh trang web review
Trang phim ảnh
Trang danh mục phim trang web review
Trang danh mục phim
Tất cả các phim trang web review
Tất cả các phim
Bài review phim trang web review
Bài review phim
Trang TV Shows trang web review
Trang TV Shows
Trang danh mục TV show trang web review
Trang danh mục TV show
Bài review TV show trang web review
Bài review TV show
Trang giới thiệu trang web review
Trang giới thiệu
Trang tin tức trang web review
Trang tin tức
Bài đăng tin tức trang web review
Bài đăng tin tức

Phong cách website

Trang web review này có phong cách phẳng, rõ ràng với màu cơ bản sáng và nền màu trắng. Các nút chuyển có đường viền ngoài hơi bo tròn cũng như các tiêu đề có đường trang trí riêng biệt mang đến cho website một diện mạo hiện đại tươi mới. Ngoài ra, còn có 3 kiểu nền tối rất phù hợp với các trang web về phim, chương trình truyền hình, âm nhạc hoặc game.

Ngoài phong cách mặc định, Framerate còn có 5 biến thể phong cách khác. Mỗi biến thể có một cách phối màu đẹp mắt khác nhau, từ sáng, tối đến màu đen. Do đó bạn có thể dễ dàng chọn phong cách phù hợp với mình nhất.

6 biến thể phong cách khác nhau
6 biến thể phong cách khác nhau
6 biến thể phong cách khác nhau
6 biến thể phong cách khác nhau
6 biến thể phong cách khác nhau
6 biến thể phong cách khác nhau

Đa dạng mẫu content và hình ảnh chất lượng cao

Ngoài trang tin tức và các bài đăng trên đó, trang web review này còn có hơn 200 bài đăng review demo cho các phim và chương trình truyền hình. Có 4 dạng content được sử dụng trong website là bài review phim, bài review chương trình truyền hình, danh mục các diễn viên và bài đăng tin tức.

Bên cạnh đó, trang web review này còn đi kèm với hơn 340 hình ảnh được chọn lọc kỹ càng và được sử dụng miễn phí. Bạn có thể tìm thấy chúng trong thư viện Unsplash.

Hình ảnh chất lượng cao

Một thiết kế rất đẹp khác trong website này không thể không nhắc đến là thanh điều hướng. Chúng bao gồm hình ảnh hiển thị lôi cuốn, cũng như các icon kèm theo rất thú vị và nổi bật, giúp các chuyên mục trở nên rõ ràng và thu hút người xem.

Thanh điều hướng

Tích hợp tùy chỉnh các cài đặt của bên thứ 3

Mẫu website này cũng sử dụng một số plugin của bên thứ 3 để mang lại kết quả tương tự trong các gói demo cho WordPress. Để biết thêm thông tin về tất cả các plugin được cài đặt sẵn và đã kích hoạt, hãy xem tài liệu cài đặt cho WordPress.

Trên đây là những giới thiệu về thiết kế và bố cục của gói giao diện dành cho mẫu trang web review như review phim ảnh, sách truyện, âm nhạc, sản phẩm… Đừng ngần ngại liên hệ với Jupiter Media khi bạn cần hỗ trợ hoặc tư vấn thêm nhé!

Hotline: 0902168629
Email: tienvm@jupitermedia.vn
Fanpage: jupitermediavietnam

Email
tienvm@jupitermedia.vn
Trụ Sở Chính
Số 3, Ngõ 8 Láng Hạ, P. Thành Công, Q. Ba Đình, TP. Hà Nội
CÔNG TY CP TRUYỀN THÔNG JUPITER
Số ĐKKD: 0108022249
Sở KH&ĐT Thành phố Hà Nội cấp ngày 12/10/2017

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

    LIÊN HỆ

    Suport 24/7: 0902.168.629
    Hà Nội: 0902.168.629
    Quảng Ninh: 0902.168.629
    Đà Nẵng: 0902.168.629
    HCM: 0902.168.629

    ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

      THỜI GIAN LÀM VIỆC

      Thứ 2 - Thứ 7
      9:00 AM - 5:00 PM

      © 2023 Bản quyền thuộc Công ty CP Truyền thông Jupiter