THEME WORDPRESS CHO DOANH NGHIỆP KINH DOANH SẢN PHẨM CHO TRẺ EM


Theme WordPress cho doanh nghiệp kinh doanh sản phẩm cho trẻ em

Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin được giới thiệu mẫu theme WordPress cho doanh nghiệp kinh doanh sản phẩm cho trẻ em với tên gọi Balou. Với thiết kế gọn gàng và màu sắc nhẹ nhàng, cùng các icons vô cùng dễ thương, Balou là sự lựa chọn hoàn hảo cho một cửa hàng thời trang trẻ em hoặc các trang web liên quan khác. Hãy cùng Jupiter Media khám phá ngay sau đây nhé!

Giới thiệu về bố cục các trang con

Balou mô tả một cửa hàng trực tuyến kinh doanh quần áo, đồ chơi và phụ kiện dành cho trẻ em. Giao diện trang web có 8 bố cục trang con khác nhau. Trang chủ giới thiệu ngắn gọn về trang web và các sản phẩm mà trang web cung cấp. Thanh menu được thiết kế đẹp mắt trình bày các mục con kèm theo hình ảnh minh họa.

Trang Sản phẩm hiển thị các sản phẩm được kinh doanh. Điểm nổi bật của trang là tính năng trình chiếu sản phẩm nổi bật để tạo ấn tượng và sức hút với khách hàng. Trang Phụ kiện là một trang danh mục sản phẩm khác của cửa hàng. Trang mô tả sản phẩm thể hiện đầy đủ các thông tin mô tả về sản phẩm, hình ảnh, hướng dẫn sử dụng và cả chính sách vận chuyển.

Ngoài ra còn có một trang dịch vụ Đặt hàng theo yêu cầu, trang Giới thiệu về thương hiệu, Câu hỏi thường gặp, Liên hệ và Tin tức. Như bạn có thể thấy, bạn sẽ có mọi thứ mình cần trong mẫu theme WordPress cho doanh nghiệp kinh doanh đồ trẻ em này.

Trang chủ
Trang chủ
Trang sản phẩm
Trang sản phẩm
Trang danh mục sản phẩm
Danh mục sản phẩm
Chi tiết sản phẩm theme wordpress cho doanh nghiệp
Chi tiết sản phẩm
Trang đặt hàng theme wordpress cho doanh nghiệp
Trang đặt hàng
Trang giới thiệu theme wordpress cho doanh nghiệp
Trang giới thiệu
Câu hỏi thường gặp theme wordpress cho doanh nghiệp
Câu hỏi thường gặp
Trang liên hệ theme wordpress cho doanh nghiệp
Trang liên hệ
Trang tin tức theme wordpress cho doanh nghiệp
Trang tin tức

Phong cách website

Mẫu theme WordPress cho doanh nghiệp này có phong cách gọn gàng, tối giản và thiết kế hai màu. Các màu nhạt, tươi sáng, kiểu chữ viết hoa với phông chữ sans-serif và các góc hơi tròn tạo nên một diện mạo linh hoạt, dễ thương và giúp website trở thành một lựa chọn hoàn hảo cho một cửa hàng hoặc bất kỳ trang web kinh doanh đồ trẻ em nào khác.

Phong cách website

Mẫu theme đi kèm với 6 phong cách biến thể khác nhau. Tất cả đều có tone màu sáng. Bạn có thể thoải mái lựa chọn kiểu biến thể phù hợp nhất với mình.

6 biến thể phong cách theme wordpress cho doanh nghiệp
6 biến thể phong cách theme wordpress cho doanh nghiệp
6 biến thể phong cách theme wordpress cho doanh nghiệp
6 biến thể phong cách theme wordpress cho doanh nghiệp
6 biến thể phong cách theme wordpress cho doanh nghiệp
6 biến thể phong cách theme wordpress cho doanh nghiệp

Icon thu hút và hình ảnh chất lượng cao

Có thể thấy ngay điểm ấn tượng và thu hút của mẫu giao diện này là việc xây dựng thủ công 30 hình minh họa và biểu tượng dành riêng cho chủ đề. Những hình minh họa đầy màu sắc được định vị tự do trên tất cả các trang hoàn toàn phù hợp với trang web có chủ đề trẻ em, mang lại một cái nhìn vui tươi và sống động.

Các icon thu hút

Các icon thu hút

Ngoài ra, website còn đi kèm với 59 hình ảnh được chọn lọc kỹ càng và miễn phí sử dụng. Bạn có thể tìm thấy chúng trong thư viện Unsplash. Dưới đây là một số hình ảnh.

Hình ảnh chất lượng cao

Trên đây là những giới thiệu về thiết kế và bố cục của gói theme WordPress cho doanh nghiệp kinh doanh sản phẩm dành cho trẻ em. Với phong cách tươi sáng, sống động, bố cục rõ ràng, website này sẽ giúp bạn tạo thiện cảm với khách hàng và giúp gian hàng online của bạn trở nên chuyên nghiệp hơn bao giờ hết. Đừng ngần ngại liên hệ với Jupiter Media khi bạn cần hỗ trợ hoặc tư vấn thêm nhé!

Hotline: 0902168629
Email: tienvm@jupitermedia.vn
Fanpage: jupitermediavietnam

Email
tienvm@jupitermedia.vn
Trụ Sở Chính
Số 3, Ngõ 8 Láng Hạ, P. Thành Công, Q. Ba Đình, TP. Hà Nội
CÔNG TY CP TRUYỀN THÔNG JUPITER
Số ĐKKD: 0108022249
Sở KH&ĐT Thành phố Hà Nội cấp ngày 12/10/2017

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

    LIÊN HỆ

    Suport 24/7: 0902.168.629
    Hà Nội: 0902.168.629
    Quảng Ninh: 0902.168.629
    Đà Nẵng: 0902.168.629
    HCM: 0902.168.629

    ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

      THỜI GIAN LÀM VIỆC

      Thứ 2 - Thứ 7
      9:00 AM - 5:00 PM

      © 2023 Bản quyền thuộc Công ty CP Truyền thông Jupiter