KHÁM PHÁ MẪU THEME CHO WEBSITE
GIỚI THIỆU TÁC PHẨM VÀ DỊCH VỤ CÁ NHÂN


Khám phá mẫu theme cho website giới thiệu tác phẩm và dịch vụ cá nhân

Bạn đang tìm kiếm một mẫu theme ấn tượng cho website giới thiệu các tác phẩm và dịch vụ của riêng mình? Vậy thì chúng đang ở ngay đây – gói theme Dennis Miller dành cho WordPress và Joomla. Mẫu theme cho website này hoàn hảo cho các nhiếp ảnh gia, đạo diễn hoặc bất kỳ nghệ sĩ nào. Cùng khám phá ngay những bố cục trang phong cách và đẹp mắt  ngay dưới đây nhé.

Giới thiệu về bố cục các trang con

Gói theme Dennis Miller này bao gồm 11 trang con với bố cục khác nhau, đầy đủ cho tất cả các trang thông tin. Tất cả các bố cục có thể dễ dàng được tải từ thư viện bố cục chỉ bằng một cú nhấp chuột. Sau đây là các trang chính.

Trang chủ theme cho website cá nhân
Trang chủ
Trang sản phẩm Theme cho website cá nhân
Trang sản phẩm
Trang chi tiết sản phẩm Theme cho website cá nhân
Chi tiết sản phẩm
Trang dịch vụ Trang dịch vụ
Trang dịch vụ
Trang Blog - Theme cho website cá nhân
Trang Blog
Bài viết trong Theme cho website cá nhân
Bài viết
Trang liên hệ Theme cho website cá nhân
Trang liên hệ
Trang giới thiệu Theme cho website cá nhân
Trang giới thiệu
Imprint
Imprint

Bố cục sáng tạo và năng động

Gói theme cho website này đi kèm với các bố cục thực sự sáng tạo, trong đó các phần liên kết với nhau một cách liền mạch mà không có ranh giới trực quan nào. Hình ảnh và video có được sắp xếp cạnh nhau mà không có bất kỳ khoảng trống nào tạo nên bố cục dạng bậc thang. Bạn có thể thấy các tiêu đề lớn được căn chỉnh theo chiều dọc và trượt qua các phần khác nhau khiến cho mọi thứ trông như thể là một phần lớn linh hoạt. Đồng thời, nhờ có sự kết hợp giữa ảnh nền, hình ảnh và video cũng như việc sử dụng nhiều hiệu ứng thị sai, tất cả các bố cục của Dennis Miller trông năng động, linh hoạt và thực sự độc đáo.

Bố cục sáng tạo và năng động

Phong cách website

Theme cho website cá nhân đẹp cần phải có phong cách ấn tượng và sáng tạo. Dennis Miller có phong cách phẳng hiện đại với sắc màu chính nổi bật và màu phụ tối. Sự tương phản này được nhấn mạnh bởi các thẻ chính và thẻ phụ cũng như các nút chuyển màu khi di chuột. Hiệu ứng tương tự cũng được sử dụng trong các viền ảnh khi di chuột. Theme cũng có kiểu chữ đậm với phông chữ San Serif và tiêu đề viết hoa. Có thể thấy, phong cách của Dennis Miller sẽ mang đến cho trang web của bạn một diện mạo đậm chất nghệ thuật.

Foreground được sử dụng xuyên suốt các bố cục theme cho website cá nhân này là hình ảnh các ô vuông. Nó bao phủ toàn bộ trang nhưng không ngăn bạn truy cập và nhấp vào các nội dung. Vì nó ở dạng bán trong suốt nên đôi khi nó trông như thể nó là background, nhưng không phải vậy, điều này khiến nó trở nên rất thú vị.

Foreground được sử dụng xuyên suốt các bố cục theme cho website cá nhân này

Ngoài phong cách mặc định, Dennis Miller còn có 5 biến thể phong cách khác, mỗi biến thể có một cách phối màu đẹp mắt khác nhau. Sự kết hợp màu sắc có thể được nhìn thấy trong thiết kế web theo chủ nghĩa brutalist. Như mọi khi, bạn có thể chuyển đổi toàn bộ giao diện website của mình chỉ bằng một cú nhấp chuột. Đơn giản bạn chỉ cần chọn những gì phù hợp với mình nhất!

Phong cách mặc định theme cho website cá nhân
Biến thể phong cách theme cho website cá nhân
Biến thể phong cách theme cho website cá nhân
Biến thể phong cách theme cho website cá nhân
Biến thể phong cách theme cho website cá nhân
Biến thể phong cách theme cho website cá nhân

Các chi tiết thu hút và hình ảnh chất lượng cao

Bạn có thể dễ dàng nhận thấy hiệu ứng di chuột mới cho hình ảnh. Đường viền dày với màu sắc nổi bật từ góc ngoài vào trong, kết hợp với quá trình chuyển đổi mở rộng của ảnh khiến thu hút thực sự mọi ánh nhìn vào các hình ảnh và video.

Đường viền dày với màu sắc nổi bật

Ngoài ra, theme cho website cá nhân này đi kèm với khung hình elip và 3 hộp trang trí khác nhau. Hai hộp sử dụng các biểu tượng lấy cảm hứng từ máy ảnh phù hợp với chủ đề nhiếp ảnh, và một hộp phù hợp để kết nối một văn bản sau hình ảnh.

khung hình

Theme website còn đi kèm với hơn 70 hình ảnh chất lượng cao, được chọn lọc kỹ càng và sử dụng miễn phí. Bạn có thể tìm thấy chúng trong thư viện Unsplash.

Hình ảnh chất lượng cao

Tích hợp tùy chỉnh các cài đặt của bên thứ 3

Các website demo Joomla và WordPress sử dụng một số plugin của bên thứ ba. Theme cho website cá nhân này cũng hỗ trợ các plugins như WooCommerce, Advanced Custom Fields, Toolset, Custom Post Type UI, WordPress Popular Posts, the Regular Labs Articles Field và nhiều hơn nữa. Để biết thêm thông tin về tất cả các plugin được cài đặt sẵn và đã kích hoạt, hãy xem tài liệu cài đặt cho Joomla và WordPress.

Trên đây là những giới thiệu về thiết kế và các tính năng của gói theme cho website giới thiệu tác phẩm và dịch vụ cá nhân. Đừng ngần ngại liên hệ với Jupiter Media khi bạn cần hỗ trợ hoặc tư vấn thêm nhé!

Hotline: 0902168629
Email: tienvm@jupitermedia.vn
Fanpage: jupitermediavietnam

Email
tienvm@jupitermedia.vn
Trụ Sở Chính
Số 3, Ngõ 8 Láng Hạ, P. Thành Công, Q. Ba Đình, TP. Hà Nội
CÔNG TY CP TRUYỀN THÔNG JUPITER
Số ĐKKD: 0108022249
Sở KH&ĐT Thành phố Hà Nội cấp ngày 12/10/2017

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

    LIÊN HỆ

    Suport 24/7: 0902.168.629
    Hà Nội: 0902.168.629
    Quảng Ninh: 0902.168.629
    Đà Nẵng: 0902.168.629
    HCM: 0902.168.629

    ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

      THỜI GIAN LÀM VIỆC

      Thứ 2 - Thứ 7
      9:00 AM - 5:00 PM

      © 2023 Bản quyền thuộc Công ty CP Truyền thông Jupiter