KHÁM PHÁ THEME WEBSITE ĐẸP CIRCLE – THIẾT KẾ SẴN DÀNH CHO WORDPRESS VÀ JOOMLA


Khám phá theme website đẹp Circle

Bạn đã sẵn sàng cho một theme website mới? Jupiter Media sẵn sàng giới thiệu tới các bạn gói theme website đẹp lung linh dành cho WordPress và Joomla. Gói theme Circle này vô cùng phù hợp với website về phần mềm, ứng dụng hoặc một sản phẩm nào đó. Circle đi kèm với 14 trang phong phú về nội dung, phong cách và hiệu ứng tuyệt đẹp, cùng nhiều biểu tượng và hình minh họa được thiết kế đồng bộ, đẹp mắt.

Giới thiệu về bố cục các trang con

Gói theme Circle mới nhất của chúng tôi bao gồm 14 trang con với bố cục khác nhau, hấp dẫn và đầy đủ nội dung giới thiệu cho một website sản phẩm. Sau đây là các trang chính và bạn có thể click để xem cụ thể hơn trong trang demo.

Trang chủ theme website đẹp Circle
Trang chủ
Trang sản phẩm theme website đẹp Circle
Trang sản phẩm
Trang bảng giá theme website đẹp Circle
Trang bảng giá
Trang giới thiệu
Trang giới thiệu
Trang tuyển dụng
Trang tuyển dụng
Trang tin tuyển dụng
Tin tuyển dụng
Trang trợ giúp theme website đẹp Circle
Trang trợ giúp
Trang Download theme website đẹp Circle
Trang Download
Trang nâng cấp theme website đẹp Circle
Trang nâng cấp
Trang tin tức
Trang tin tức
Bài viết
Bài viết
Trang tìm kiếm
Trang tìm kiếm

Theme website đẹp với hiệu ứng Parallax

Tất cả những hiệu ứng Parallax tuyệt vời trong gói theme Circle là một trong những tính năng mới của YOOtheme Pro 3.0.

Theme website đẹp với hiệu ứng Parallax

Trong trường hợp đơn giản, chúng tôi tạo một section hoặc một hàng nhiều khung nhìn cao, đặt một cột cố định và sau đó thêm các element có hiệu ứng parallax. Thường thì phần tử chính được căn giữa trong cột trong khi các phần tử khác được đặt hoàn toàn ở phía trước hoặc phía sau. Nếu bạn có nhiều hơn một element chính, bạn sẽ có thể sử dụng nhiều cột cố định.

Nếu bạn thấy việc tạo các hiệu ứng này có vẻ quá phức tạp, thì bạn chỉ cần tải bố cục trang tương ứng bằng một cú nhấp chuột từ thư viện bố cục.

Phong cách website

Một theme website đẹp luôn đi đôi với phong cách thiết kế bắt mắt và sáng tạo. Theme Circle của chúng tôi được thiết kế với các phong cách thủy tinh và màu gradients phát sáng. Các phần tử giao diện người dùng ở kiểu mặc định có hiệu ứng kính mờ màu đen với đèn nền phát sáng. Ở kiểu thứ cấp, chúng có cùng màu với nền và có viền sáng trông nổi bật hơn. Và đối với kiểu chính primary, chúng tôi sử dụng các gradient hào nhoáng và nổi bật.

Ngoài kiểu mặc định, Circle đi kèm với 5 kiểu biến thể khác, mỗi kiểu có một cách phối màu đẹp mắt khác nhau. Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn màu mình yêu thích và chuyển đổi nhanh chóng toàn bộ giao diện website chỉ với một cú nhấp chuột.

Giao diện người dùng 1
Giao diện người dùng 2
Giao diện người dùng 3
Giao diện người dùng 4
Giao diện người dùng 5
Giao diện người dùng 6

Chúng tôi đặc biệt tự hào về các gradient phát sáng trong theme Circle này. Khá khó để định vị một gradient hình nón mờ trong nền của một phần tử giao diện người dùng, nó thậm chí còn có sự chuyển đổi mượt mà khi di chuột hoặc lấy nét. Nhưng bạn có thể thấy chúng hoạt động rất tốt trên tất cả các trình duyệt.

Gradient phát sáng trong theme Circle

Background được sử dụng xuyên suốt các bố cục theme là hình ảnh giống như một vòng xoáy, với hiệu ứng xoay parallax tinh tế khi bạn cuộn chuột.

Background

Đối với kiểu chữ, chúng tôi sử dụng phông San Serif hiện đại với các tiêu đề in đậm. Cuối cùng, các góc tròn, đường viền gradients cho các dải phân cách và các chi tiết nhỏ như biểu tượng dải phân cách làm tăng thêm tính vui nhộn của chủ đề và khiến nó trông năng động hơn.

Các chi tiết, biểu tượng bắt mắt và thu hút

Thanh điều hướng được thiết kế trang nhã, nhưng cũng không kém phần nổi bật khi trỏ chuột bởi các hiệu ứng phát sáng tại mục tiêu trỏ chuột.

Thanh điều hướng

Ngoài ra, trong theme website đẹp này, bạn cũng sẽ dễ dàng nhận thấy những khung hình được viền trang trí rất tinh tế với ba phong cách khách nhau. Dù bạn lựa chọn phong cách nào, hình ảnh và video của bạn cũng sẽ rất thu hút.

Khung hình được viền trang trí rất tinh tế

Các icons trong theme Circle được thiết kế sáng tạo và đồng bộ, đồng thời hoàn toàn phù hợp với giao diện tổng thể của website. Chúng có hiệu ứng kính mờ và các chuyển màu giống nhau được sử dụng trong các thành phần giao diện người dùng.

Hình minh họa

Theme website đẹp Circle còn đi kèm với hơn 130 hình ảnh chất lượng cao và sử dụng miễn phí. Bạn có thể tìm thấy chúng trong thư viện Media.

Hình ảnh chất lượng cao

Tích hợp tùy chỉnh các cài đặt của bên thứ 3

Các website demo Joomla và WordPress sử dụng một số plugin của bên thứ ba. Theme Circle này cũng hỗ trợ các plugins như WooCommerce, Advanced Custom Fields, Toolset, Custom Post Type UI, WordPress Popular Posts, the Regular Labs Articles Field và nhiều hơn nữa. Để biết thêm thông tin về tất cả các plugin được cài đặt sẵn và đã kích hoạt, hãy xem tài liệu cài đặt cho Joomla và WordPress.

Trên đây là những giới thiệu về thiết kế và các tính năng của gói theme website đẹp Circle dành cho Joomla và WordPress. Hãy khám phá thêm tại bản demo của chúng tôi tại đây.
Đừng ngần ngại liên hệ với Jupiter Media khi bạn cần hỗ trợ hoặc tư vấn thêm nhé!

Hotline: 0902168629
Email: tienvm@jupitermedia.vn
Fanpage: jupitermediavietnam

Email
tienvm@jupitermedia.vn
Trụ Sở Chính
Số 3, Ngõ 8 Láng Hạ, P. Thành Công, Q. Ba Đình, TP. Hà Nội
CÔNG TY CP TRUYỀN THÔNG JUPITER
Số ĐKKD: 0108022249
Sở KH&ĐT Thành phố Hà Nội cấp ngày 12/10/2017

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

    LIÊN HỆ

    Suport 24/7: 0902.168.629
    Hà Nội: 0902.168.629
    Quảng Ninh: 0902.168.629
    Đà Nẵng: 0902.168.629
    HCM: 0902.168.629

    ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

      THỜI GIAN LÀM VIỆC

      Thứ 2 - Thứ 7
      9:00 AM - 5:00 PM

      © 2023 Bản quyền thuộc Công ty CP Truyền thông Jupiter