CÁCH TẠO FORM ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN TRÊN WEBSITE SỬ DỤNG YOOTHEME PRO


Cách tạo form đăng ký nhận bản tin trên website sử dụng Yootheme Pro

Đối với bất kỳ doanh nghiệp nào, việc thu hút và chuyển đổi khách hàng tiềm năng thành khách hàng là rất quan trọng. Và điều đó có thể được hỗ trợ thông qua các biểu mẫu đăng ký nhận bản tin hay còn được gọi là newsletter. Trong bài viết này, chúng ta sẽ khám phá form đăng ký nhận bản tin là gì, tại sao chúng cần thiết cho website của bạn, và cách tạo form đăng ký nhận bản tin trên website sử dụng Yootheme Pro.

Form đăng ký nhận bản tin là gì?

Form đăng ký nhận bản tin là biểu mẫu cho phép bạn thu thập thông tin về khách truy cập website của mình. Bằng cách đăng ký bản tin, khách truy cập web sẽ đồng ý cung cấp email của họ cũng như các thông tin khác mà bạn có thể yêu cầu. Khi khách truy cập nhập thông tin này và nhấp vào nút đăng ký, họ sẽ được tự động thêm vào danh sách gửi email, giúp bạn giao tiếp với khách hàng của mình ở cấp độ cá nhân hơn.

Nhiều doanh nghiệp sử dụng danh sách gửi thư vì những lý do khác nhau. Đó có thể là chia sẻ các cập nhật quan trọng về sản phẩm, chương trình khuyến mại, ưu đãi, các tin tức và hướng dẫn của doanh nghiệp.

Tại sao form đăng ký bản tin lại quan trọng đối với website của bạn?

1. Thúc đẩy lượng truy cập nhiều hơn đến website

Form newsletter có thể giúp tăng lưu lượng truy cập vào trang web của bạn vì bạn có thể kết hợp chúng trên các trang mạng khác. Bạn có thể tận dụng việc thêm website vào phần giới thiệu trên các kênh mạng xã hội của mình, hoặc cộng tác với các website khác như một sự trao đổi.

Điều này cũng sẽ giúp tăng thứ hạng của bạn trên trang tìm kiếm của Google. Khi bạn càng xếp hạng cao thì trang web của bạn càng có sức ảnh hưởng và nhiều khả năng bán hàng hơn.

2. Giúp chuyển đổi khách hàng tiềm năng thành khách hàng thực sự

Giúp chuyển đổi khách hàng tiềm năng thành khách hàng thực sự

Form đăng ký nhận bản tin là một cách tuyệt vời để có được khách hàng tiềm năng và hy vọng họ sẽ chuyển đổi thành khách mua hàng.

Khi bạn tạo một form newsletter hấp dẫn, bạn sẽ tạo ra nhiều sự quan tâm hơn đến những gì đang được bán. Các bản tin hấp dẫn được gửi đi định kỳ giúp nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng. Đây là một phần quan trọng trong việc chuyển đổi họ thành khách hàng và việc nuôi dưỡng có thể dẫn đến khách hàng trọn đời nếu được thực hiện đúng cách.

3. Tăng tỷ lệ khách hàng quay lại

Để Google công nhận website của bạn là nguồn thông tin có giá trị và chất lượng cao, bạn nên tăng tỷ lệ khách truy cập trở lại website.

Khi bạn sử dụng form newsletter, mỗi email bạn gửi đi như một thông điệp đưa người dùng nhấp vào liên kết và quay trở lại website của bạn. Và với một người dùng đã từng mua hàng của bạn và hài lòng với sản phẩm và dịch vụ, khả năng họ tiếp tục mua là rất lớn.

4. Giúp xây dựng mối quan hệ với đối tượng khách hàng

Danh sách gửi email là một cách rất tốt để kết nối với khách hàng của bạn và form đăng ký nhận bản tin trên website của bạn có thể tạo ra kết nối đó. Xây dựng mối quan hệ với khách hàng là điều cần thiết để bồi đắp những khách hàng trung thành, gắn bó với thương hiệu của bạn bất kể ai khác tham gia thị trường.

Có thể thấy, form đăng ký nhận bản tin là một tính năng tuyệt vời để thêm vào website của bạn và quan trọng hơn, chúng có thể làm nổi bật theo nhiều cách khác nhau. Càng nhiều biểu mẫu có sẵn, thì khả năng người dùng của bạn sẽ đăng ký càng cao.

Cách tạo form đăng ký nhận bản tin trên website sử dụng Yootheme Pro

Với các website sử dụng Yootheme Pro, bạn có thể dễ dàng thiết lập form newsletter qua các bước như sau:

  • Tạo tài khoản tại MailChimp hoặc Campaign Monitor nếu bạn chưa có
  • Tạo danh sách newsletter
  • Tạo API key mới
  • Thêm API key trên tại Settings \ Advanced \ External Services \ MAILCHIMP API TOKEN hoặc Settings \ Advanced à External Services \ CAMPAIGN MONITOR API TOKEN \ Save

Cách tạo form newsletter

  • Trong Builder, hãy thêm phần tử Newsletter

Cách tạo form đăng ký nhận bản tin

  • Chọn nhà cung cấp và danh sách thư bạn muốn sử dụng trong khu vực Newsletter content và Save

Cách tạo form đăng ký nhận bản tin

Hy vọng với những chia sẻ trên đây, bạn sẽ hiểu thêm về tầm quan trọng của form đăng ký nhận bản tin cũng như cách thao tác cài đặt trên website. Nếu bạn cần thêm sự hỗ trợ, đừng ngần ngại liên hệ Jupiter Media ngay nhé!

Hotline: 0902168629
Email: tienvm@jupitermedia.vn
Fanpage: jupitermediavietnam

Email
tienvm@jupitermedia.vn
Trụ Sở Chính
Số 3, Ngõ 8 Láng Hạ, P. Thành Công, Q. Ba Đình, TP. Hà Nội
CÔNG TY CP TRUYỀN THÔNG JUPITER
Số ĐKKD: 0108022249
Sở KH&ĐT Thành phố Hà Nội cấp ngày 12/10/2017

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

    LIÊN HỆ

    Suport 24/7: 0902.168.629
    Hà Nội: 0902.168.629
    Quảng Ninh: 0902.168.629
    Đà Nẵng: 0902.168.629
    HCM: 0902.168.629

    ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

      THỜI GIAN LÀM VIỆC

      Thứ 2 - Thứ 7
      9:00 AM - 5:00 PM

      © 2023 Bản quyền thuộc Công ty CP Truyền thông Jupiter