Google Ads là một trong những hệ thống quảng cáo được hỗ trợ mạnh mẽ nhất. Thông qua các đại lý, chúng ta biết rằng nó có thể mang lại kết quả to lớn là mang lại khách hàng mới và doanh thu tăng vọt. Mặc dù vậy, một số doanh nghiệp tin rằng chạy quảng cáo Google Ads không thực sự hiệu quả hoặc không phù hợp với họ. Vậy Google Ads có thực sự còn hoạt động hiệu quả như trước đây không? Hãy cùng Jupiter Media tìm hiểu nhé!
Trong hầu hết các trường hợp, những người bày tỏ lo lắng với chúng tôi về việc chạy quảng cáo Google Ads có thực sự hiệu quả hoạt động hay không, thường tập trung vào bốn lý do sau đây:
Câu trả lời ở đây là “Có”. Google Ads là một nền tảng quảng cáo mất phí và ngay cả khi ngân sách của bạn eo hẹp, bạn vẫn có thể đầu tư những gì có thể. Tất nhiên là ngân sách lớn hơn là rất tốt, nhưng ngay cả khi bạn chỉ có 100USD một tháng, bạn vẫn có thể chạy quảng cáo Google Ads hiệu quả.
Một số thống kê dưới đây có thể cho thấy Google Ads có giá trị như thế nào:
Điều quan trọng là bạn cần làm việc với một đại lý quảng cáo chất lượng và có kinh nghiệm để có thể tạo ra sự khác biệt và mang lại kết quả tốt đẹp.
Sau đây là ba lý do khiến tìm kiếm có trả phí, bao gồm cả Google Ads đặc biệt quan trọng để sử dụng hiện nay.
Các bản cập nhật iOS mới yêu cầu người dùng chọn tham gia theo dõi dữ liệu của bên thứ ba từ các ứng dụng (thay vì để họ chọn tham gia theo mặc định). Điều này có nghĩa là một khi người dùng nhấp vào Quảng cáo Facebook và truy cập vào một trang web hoặc ứng dụng khác, việc theo dõi dữ liệu sẽ dừng lại.
Chạy quảng cáo Google Ads không gặp phải tình trạng như vậy. Điều này có nghĩa là bạn có thể dễ dàng theo dõi những gì đang xảy ra sau khi người dùng nhấp vào quảng cáo. Điều này giúp bạn có hiểu biết chắc chắn về quảng cáo nào đang hoạt động và tại sao, đồng thời có thể tối ưu hóa chiến dịch hơn nữa để thu được kết quả tốt hơn.
Chạy quảng cáo Google Ads không chỉ là tạo quảng cáo và viết bài chung chung và đính kèm nó với mọi từ khóa gần như có liên quan để xem ai nhấp vào. Nó có thể được nhắm mục tiêu cực kỳ tốt. Miễn là bạn hiểu rõ khách hàng tiềm năng của mình, bạn sẽ dễ dàng có được lưu lượng truy cập vào trang web của mình vào đúng thời điểm.
Bạn cần biết đối tượng mục tiêu của bạn sử dụng từ khóa nào và mục đích tìm kiếm của họ là gì. Bạn cũng có thể sử dụng phân lớp đối tượng để tăng khả năng những người phù hợp nhìn thấy quảng cáo của bạn khi họ đang nghiên cứu các quyết định mua hàng.
Bạn có biết rằng Google Ads có thể đồng bộ hóa với CRM của bạn không? Bạn có thể tích hợp cả hai, cho phép Google Ads lấy dữ liệu chi tiết từ CRM của bạn để tìm hiểu thêm về đối tượng mục tiêu, vòng đời và giá trị đơn hàng của bạn.
Điều này giúp bạn tìm ra dễ dàng hơn 20% khách hàng nào đang mang lại 80% doanh thu. Qua đó có thể nhắm mục tiêu nhiều người dùng như họ hơn, vào đúng thời điểm và với các ưu đãi phù hợp. Đây là cách để bạn tối đa hóa ROI và ROAS.
Google Ads nói riêng và quảng cáo tìm kiếm có trả phí nói chung đang ngày càng trở thành nền tảng của nhiều thương hiệu, bao gồm cả các doanh nghiệp lớn và nhỏ. Chúng linh hoạt, đa năng và hiệu quả cao khi bạn có các chiến lược phù hợp. Để có được kết quả tốt, bạn cũng cần lưu ý lựa chọn làm việc cùng đối tác quảng cáo có chất lượng và kinh nghiệm. Nếu bạn cần tư vấn hoặc hỗ trợ thêm, hãy đừng ngần ngại liên hệ với Jupiter Media nhé!
Hotline: 0902168629
Email: tienvm@jupitermedia.vn
Fanpage: jupitermediavietnam
Suport 24/7: 0902.168.629
Hà Nội: 0902.168.629
Quảng Ninh: 0902.168.629
Đà Nẵng: 0902.168.629
HCM: 0902.168.629
Thứ 2 - Thứ 7
9:00 AM - 5:00 PM